สมัครบัตรเครดิตยูโอบี คู่กับวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับฟรี ของสมนาคุณ และอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดๆ

ข่าว icon 14 มี.ค. 57 icon 2,968
สมัครบัตรเครดิตยูโอบี คู่กับวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับฟรี ของสมนาคุณ และอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดๆ

เพียงสมัครและได้รับอนุมัติ บัตรเครดิตยูโอบีและวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับฟรี!ของสมนาคุณ และอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดๆ


เงื่อนไขการรับของกำนัล คะแนนสะสมพิเศษและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  1. ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิต และวงเงินยูโอบีแคชพลัสพร้อมกันและได้รับการอนุมัติทั้งสองบริการจะได้รับกระเป๋า Benetton Duffle (สีชมพู) มูลค่า 3,290 บาท สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ หรือ รับกระเป๋า Benetton Duffle (สีดำ) มูลค่า 3,290 บาท สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีประเภทอื่นๆ เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบ 6,000 บาท ขึ้นไปภายใน30 วันนับจากวันที่ได้รับการอนุมัติ
  2. ลูกค้าที่สมัครเฉพาะบัตรเครดิตและได้รับการอนุมัติจะได้รับคะแนนสะสม 3,000 คะแนนเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 6,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับการอนุมัติ
  3. ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักใบแรกที่มีกับธนาคารและยอดใช้จ่ายของบัตรเสริมภายใต้บัตรหลักดังกล่าวจะนำมาคำนวณ เพื่อรับคะแนนสะสม หรือ ของกำนัลโดยคิดเฉพาะยอดชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิตเท่านั้นไม่นับรวมการเบิกเงินสดล่วงหน้า การซื้อกองทุน การซื้อเงินตราต่างประเทศ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และ/หรือดอกเบี้ยทุกชนิด สำหรับยอดผ่อนชำระ จะคำนวณเฉพาะยอดที่มีการเรียกเก็บแล้วเท่านั้น
  4. ลูกค้าที่สมัครใช้วงเงินยูโอบีแคชพลัสเพียงบริการเดียว หรือสมัครบัตรเครดิตยูโอบีร่วมด้วย และใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% ตั้งแต่วันอนุมัติวงเงินจนถึงวันครบรอบบัญชีที่ 2 และหลังจากนั้น ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 25% / 27%/ 28% ต่อปีขึ้นอยู่กับรายได้ลูกค้า สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติที่ 25% / 27%/ 28% ต่อปีขึ้นอยู่กับรายได้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ผู้สมัครเบิกใช้วงเงินแคชพลัส ทั้งนี้ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆรวมกันไม่เกินกว่าอัตราที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 28% ต่อปี
  5. ในกรณีที่ผู้สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และเลือกใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์โดยเพื่อรับสิทธิ์ ดอกเบี้ย 0% 2 รอบบัญชีนั้น ผู้สมัครยังคงมีภาระในการชำระค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ร้อยละ 5 ของยอดหนี้ที่ธนาคารเรียกเก็บในแต่ละเดือน หรือจำนวน 500 บาทแล้วแต่ว่าจำนวนใดสูงกว่ากัน
เงื่อนไขร่วม
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้สมัครบัตรหลักใหม่เฉพาะแต่บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ แพลทินัม, บัตรเครดิตยูโอบี แบล็ก, บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้, บัตรเครดิตยูโอบี ไทเทเนียม และวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่อนุมัติตั้งแต่ วันนี้ - 31 พฤษภาคม 57 และไม่เคยถือบัตรเครดิตยูโอบี และวงเงินยูโอบีแคชพลัส หากผู้สมัครเคยยกเลิกบัตรเครดิตของธนาคาร หรือวงเงินยูโอบีแคชพลัสจะต้องยกเลิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับแต่วันที่ยกเลิก
  2. ธนาคารจะจัดส่งของกำนัลตามที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต หรือโอนคะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชีแจ้งยอดรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตของท่านภายใน 60 วันหลังจากสรุปยอดบัญชีครั้งที่ 3 และธนาคารสามารถเรียกเก็บยอดใช้จ่ายของท่านในช่วงเวลาดังกล่าวได้ครบถ้วน
  3. เมื่อผู้สมัครเลือกเงื่อนไขการรับของกำนัลอย่างใดอย่างหนึ่งข้างต้นแล้ว ผู้สมัครจะขอเปลี่ยนแปลงการเลือกนั้นเป็นอีกอย่างหนึ่งในภายหลังไม่ได้
  4. ธนาคารสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลอย่างอื่นที่มีมูลค่าเท่ากันหรือใกล้เคียงกับของกำนัลที่แสดงไว้ในประกาศโฆษณาฉบับนี้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบ
  5. เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก ยูโอบี รีวอร์ด พลัส
  6. ของกำนัลและ/หรือ คะแนนสะสมพิเศษไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และ ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  7. ธนาคารสงวนสิทธิมอบของกำนัลท่านละ 1 ครั้งต่อผู้สมัคร 1 ท่านเท่านั้น
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติหรือไม่อนุมัติสินเชื่อตามหลักเกณฑ์ซึ่งธนาคารกำหนด
  9. ผู้สมัครจะได้รับของกำนัลก็ต่อเมื่อคงสถานะสมาชิกภาพจนถึงวันที่ได้รับของกำนัล และมีประวัติการชำระที่ดีเท่านั้น
  10. ผู้สมัครจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ทุกประการ กรณีมีข้อโต้แย้งคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด   
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 พ.ค.57
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)