MONEY EXPO HATYAI 2014 7 - 9 มี.ค. 57

ข่าว icon 27 ก.พ. 57 icon 2,623
MONEY EXPO HATYAI 2014 "Connecting Life : การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน"


วารสารการเงินธนาคาร จัด "งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ครั้งที่ 4 จังหวัดสงขลา"  MONEY EXPO HATYAI 2014 ภายใต้แนวคิด "Connecting Life : การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน"  ในวันที่  7-9 มีนาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยมีธนาคาร และสถาบันการเงิน รวมถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนรวม 37 แห่ง เข้าร่วมงานในครั้งนี้
พร้อมนำเสนอบริการทางการเงิน และการลงทุนให้กับประชาชนในหาดใหญ่ จังหวัดใกล้เคียง และภาคใต้ทั้งหมด ภายในงานลูกค้าประชาชนทั่วไปสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงาน ทั้งอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เริ่มต้น 0% อัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 4% ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย
ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) และบริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม ภายใต้แนวคิด "SET-TFEX เชื่อมโอกาสการลงทุน สู่ความมั่งคั่ง" และรับฟรี 5 เมนูหุ้นเด็ด ได้แก่ หุ้นน่าถือ หุ้นคนวางแผนเกษียณ หุ้นคนทำงาน หุ้นผันผวนต่ำ และหุ้นมือใหม่ไฟแรง
กิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน
มีการจัดสัมมนาให้ความรู้เรื่องการลงทุนในหุ้น ทอง และกองทุน ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 โดยมี 2 หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ  หัวข้อแรก "ไตรมาสสอง ทองมาแน่" เวลา 10.30-12.00 น. โดยนายจรณเวท ศักดิ์ศรี ผู้อำนวยการฝ่ายแนะนำการลงทุน บริษัท ออสสิริส ฟิวเจอร์ส จำกัด และนายฉัตรพงศ์ วัฒนจิรัฎฐ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการเงิน K-Expert ธนาคารกสิกรไทย

หัวข้อที่สอง "เจาะหุ้นพื้นฐาน สู้ตลาดหุ้นผันผวน" เวลา 13.00-15.00 น. โดยนายกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา  กรรมการบริหาร บล.ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) นายประกิต สิริวัฒนเกต ผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล. เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) และนายกิตติชาญ ศิริสุขอาชา ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์รายย่อย บล. ซีไอเอ็มบี (ประเทศ ไทย) จำกัด

และในวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 เวลา 13.00 - 15.30 น. มีการจัดสัมมนาฟรี Technical Class สัญจร หาดใหญ่ เปิดห้องเรียน "เจาะลึกกลยุทธ์ เทรดเทคนิค" โดยนักวิเคราะห์ชื่อดัง คุณอติ อติกุล, CFA, FRM ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายตราสารอนุพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

พร้อมด้วยความบันเทิงจากศิลปินดาราที่จะเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น โรส ศิรินทิพย์, ตู่ ภพธร, ป๊อด โมเดิร์นด๊อก, ตุ๊กตา จมาพร - กิต กิตตินันท์ - นนท์ ธนนท์  The Voice Thailand,  สิงโต สหรัฐต์ - โดม จารุวัฒน์ The Star,  ตุ้ย  เกียรติกมล- บอย พิษณุ - รอน ภัทรภณ  AF  และพระเอกหนุ่มหล่อ ท็อป จรณ จากช่อง 3
EXHIBITORS

สถานที่จัดงาน

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.moneyexpo.net หรือ www.facebook.com/moneyexpo

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)