โปรโมชั่นบัตรสินเชื่อเทสโก้โลตัส พรีเมียร์ ผ่อนกระเช้าของขวัญปีใหม่ 0% สูงสุด 10 เดือน*

ข่าว icon 18 ธ.ค. 56 icon 5,338
โปรโมชั่นบัตรสินเชื่อเทสโก้โลตัส พรีเมียร์ ผ่อนกระเช้าของขวัญปีใหม่ 0% สูงสุด 10 เดือน*


โปรโมชั่นบัตรสินเชื่อเทสโก้โลตัส พรีเมียร์ ผ่อนกระเช้าของขวัญปีใหม่ หรือกระเช้าเพื่อสุขภาพ 0% สูงสุด 10 เดือน* พิเศษ! รับฟรี กระเป๋าเดินทาง Caggioni มูลค่า 4,990 บาท** เมื่อมียอดผ่อนมูลค่า 100,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป

เงื่อนไขการผ่อนชำระของบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์
  1. เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 14 พ.ย. 56 - 2 ม.ค. 57 เท่านั้น ยกเว้นกระเช้าผลไม้ และสินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการตลาด
  2. ต้องมียอดผ่อนกระเช้าของขวัญ หรือกระเช้าเพื่อสุขภาพสำเร็จรูป 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ไม่สามารถร่วมรายการผ่อนกระเช้าของขวัญ และกระเช้าเพื่อสุขภาพร่วมกันได้
  3. ผ่อนขั้นต่ำเดือนละ 300 บาทสำหรับบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์
  4. สินค้ามีจำหน่ายบางสาขาเท่านั้น โปรดสอบถามรายละเอียด ณ จุดขาย
  5. เฉพาะเทสโก้ โลตัส สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส เอ๊กซ์ตร้า, เทสโก้ โลตัส ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เท่านั้น ตามเวลาการเปิด-ปิด บริการ ของแต่ละสาขา
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ/ราคา/ ความผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  7. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  1. เมื่อมียอดผ่อนชำระกระเช้าของขวัญ หรือกระเช้าเพื่อสุขภาพสำเร็จรูป ด้วยบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับฟรี ชุดกระเป๋าเดินทาง Travel set Design by Caggioni ขนาด 13 นิ้ว และ 20 นิ้ว รวม 2 ชิ้น มูลค่า 4,990 บาท
  2. ไม่นับรวมยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  3. ไม่สามารถชำระยอดคืนก่อนกำหนด
  4. บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้ลูกค้าภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย ภายใต้เงื่อนไขบริษัทฯ
  5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของสมนาคุณให้เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่คงสภาพการเป็นสมาชิก และไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ รวมถึงการใช้จ่ายตรงตามเงื่อนไข ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้ และจนถึงวันที่บริษัทฯ จัดส่งของสมนาคุณ โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ
  6. เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 14 พ.ย. 56 - 2 ม.ค. 57 เท่านั้น ยกเว้นกระเช้าผลไม้ และสินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย
  7. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
ระยะเวลาโปรโมชั่น:  14 พ.ย. 56 - 2 ม.ค. 57
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)