สินเชื่อยัวร์แคชมอบสิทธิ์ลุ้น iPad mini 90 เครื่อง

ข่าว icon 3 ธ.ค. 56 icon 7,524
สินเชื่อยัวร์แคชมอบสิทธิ์ลุ้น iPad mini 90 เครื่อง




รับ 1 สิทธิ์ เมื่อเบิกถอน หรือโอนเงิน สินเชื่อยัวร์แคชอิออนทุกช่องทางให้บริการ ทุกๆ 1,000 บาท พิเศษรับเพิ่ม 3 สิทธิ์ เมื่อเบิกถอนตู้เอทีเอ็มอิออน, ธนาคารกรุงเทพ, และธนาคารธนชาต (โดยไม่ต้องส่ง SMS มาลงทะเบียน)
อิออนยัวร์แคช ลุ้นรับ iPad Mini WIFI 16 GB เดือนละ 30 เครื่อง รวมทั้งหมด 90 เครื่อง

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อยัวร์แคชในช่วงระยะเวลาจัดรายการจากการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มอิออน ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกร การเบิกเงินจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น การโอนเงินให้ผู้รับเงินปลายทางรับที่ไปรษณีย์ไทย หรือการโอนวงเงินสินเชื่อยัวร์แคชระหว่างบัตรสมาชิกสินเชื่อยัวร์แคช ตลอดระยะเวลาจัดรายการทุกๆ 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ (โดยไม่ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการทาง SMS)
  • เมื่อใช้บริการสินเชื่อยัวร์แคชจากการกดเงินจากตู้เอทีเอ็มอิออน, ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ, ตู้เอทีเอ็มธนาคารธนชาต และตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีฯ รับทันที 3 สิทธิ์
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้สิทธิ์ชิงรางวัล สำหรับค่าธรรมเนียมบัตร ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ และรายการใช้จ่ายที่ยกเลิก
  • ของรางวัลเป็น iPad mini wifi 16 GB จำนวน 90 รางวัล รางวัลละ 9,900 บาท มูลค่าทั้งสิ้น 891,000 บาท ราคาของรางวัลทั้งหมดเป็นราคาตลาด ณ เดือนพฤศจิกายน 2556
  • บริษัทฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อผู้มีสิทธิ์และจับรายชื่อผู้โชคดี ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยมีรายละเอียดดังนี้
    • รวบรวมรายชื่อผู้มีสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2556 และจับรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 30 รางวัล วันที่ 13 มกราคม 2557 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 21 มกราคม 2557
    • รวบรวมรายชื่อผู้มีสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มกราคม 2557 และจับรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 30 รางวัล วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557
    • รวบรวมรายชื่อผู้มีสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2557 และจับรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 30 รางวัล วันที่ 13 มีนาคม 2557 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 21 มีนาคม 2557 การประกาศผลรางวัลผู้โชคดีจะทำการประกาศ ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ทางเว็บไซต์ http://www.aeon.co.th/ สำนักงานสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ AEON Member News และจะทำการแจ้งผลแก่ผู้โชคดีทางไปรษณีย์
  • ผู้โชคดีจะต้องคงสถานภาพเป็นสมาชิก บัตรสมาชิก มีสถานะบัญชีปกติ และจะต้องไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดจนถึงวันรับรางวัล หากปรากฎว่าผู้โชคดีรายใดมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือข้อกำหนดของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะงดมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดีรายนั้น และมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีลำดับถัดไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ทำการจับรางวัลสำรองไว้ในกรณีที่ผู้ที่ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน
  • ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น ในแต่ละรอบการจับรางวัล หากปรากฎชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลซ้ำในรอบนั้น บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลใหม่ และผู้โชคดีจะต้องติดต่อกลับที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ภายใน 30 วัน หลังจากวันที่ประกาศผลมิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์ ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถรับรางวัลได้ หรือไม่มารับรางวัลภายในกำหนดระยะเวลาจะถือว่าสละสิทธิ์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้ผู้โชคดีลำดับถัดไป
  • บริษัทฯ จะชำระภาษี หัก ณ ที่จ่าย 5% แทนลูกค้า ทั้งนี้รางวัลที่ได้รับนั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ รวมถึงไม่สามารถมอบหรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  • ภาพถ่ายของผู้โชคดีถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ บริษัทฯ สามารถนำไปใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ได้
  • บริษัทฯ มิได้เป็นผู้เกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ ผู้โชคดีจะต้องติดต่อบริษัทที่จำหน่ายโดยตรง
  • พนักงานของบริษัทฯ และครอบครัวและบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง พร้อมคณะกรรมการดำเนินงานและครอบครัวไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินการจับรางวัลโดยให้ถือเป็นเด็ดขาด และกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีของรางวัล เปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องจากการพิมพ์
  • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายและจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่น
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือทางเว็บไซต์ http://www.aeon.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)