โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านใหม่ รีไฟแนนซ์ บ้านมือสอง ในงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 29

ข่าว icon 15 พ.ย. 56 icon 1,766
โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านใหม่ รีไฟแนนซ์ บ้านมือสอง ในงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 29




ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อบ้่าน และคอนโด เราขอแนะนำงานนี้เลยค่ะ "งานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 29" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในงานนี้รวบรวมทั้งบ้าน และคอนโดใหม่ สินทรัพย์พร้อมขายของธนาคาร ผู้มาร่วมงานสามารถเลือกหาทำเล และราคาที่ถูกใจพร้อมทั้งหาโปรโมชั่นสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้จากในงาน โดยในปีนี้มีสถาบันการเงินมาร่วมเปิดบูธถึง 10 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารออมสิน และธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
โปรโมชั่นเด่นจากสถาบันการเงิน
1. ธนาคารไทยพาณิชย์ : คิดถึงสินเชื่อบ้าน คิดถึงไทยพาณิชย์ มาพร้อมโปรโมชั่น รับของสมนาคุณตามระดับวงเงินกู้ ดังนี้


2. ธนาคารกสิกรไทย : ชูโปรโมชั่น รับอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษคงที่ 3 ปี พร้อมรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่าสูงสุด 1,500 บาท
พิเศษ! ถ้าลูกค้ากรอกใบสมัครสินเชื่อบ้าน และส่งเอกสารครบภายในงานรับ Starbucks Card มูลค่า 100 บาท (สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก)

3. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : สินเชื่อบ้านกรุงศรี เพื่อซื้อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมสำรวจ และประเมินหลักประกัน
พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงาน
  • รับทันที Prestige Bag มูลค่า 350 บาท สำหรับ 100 ท่านแรก/วัน เมื่อยื่นใบสมัครขอสินเชื่อพร้อมเอกสารประกอบครบถ้วนภายในงาน
  • รับเพิ่ม Microwave LG รุ่น MS2342D มูลค่า 2,990 บาท สำหรับ 20 ท่านแรก ที่จดจำนอง และเบิกรับเงินกู้ ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป

4. ธนาคารกรุงไทย : มหกรรมลดราคาทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) มากกว่า 2,000 รายการ พร้อมโปรโมชั่น ลด...แซ่บ ลดราคาขายพิเศษ, ลดดอกเบี้ยสินเชื่อ และลดค่าโอนกรรมสิทธิ์
รวมถึงสินเชื่อกรุงไทยบ้านแสนสะดวก สำหรับลูกค้าทั่วไปขอสินเชื่อใหม่ และ Refinance ที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ 0.99% นาน 9 เดือน

5. ธนาคารกรุงเทพ : ได้บ้านดังฝัน รับของขวัญตรงใจ กับสินเชื่อบ้านบัวหลวงด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ในปีแรก ตามวงเงินที่อนุมัติ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.40% ต่อปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน
  • รับฟรี ร่มสินเชื่อบ้านบัวหลวงมูลค่า 250 บาท 1 คัน เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวงพร้อมเอกสารประกอบอย่างน้อย 3 รายการ
  • รับฟรี ชุดเครื่องนอนผ้าไหมสุดหรู  Hallmark DESIGN COLLECTION มูลค่าสูงสุด 15,400 บาท

6. ธนาคารธนชาต : ต่อทุกฝันให้เป็นจริง กับสินเชื่อบ้านธนชาต ทั้งสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง รีไฟแนนซ์ ให้วงเงินกู้สูงสุด 100%* และพิเศษ รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 0.75%* ในปีแรก ไม่คิดค่าธรรมเนียมการจัดการเงินกู้ และค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา ไม่คิดค่าประเมินหลักประกัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
พิเศษ! รับฟรีทันที iBag มูลค่า 350 บาท เมื่อยื่นเอกสารครบในงาน

7. ธนาคารยูโอบี : สินเชื่อบ้านยูโอบี โฮมโลนช่วยให้ฝันของคนอยากมีบ้านเป็นจริงด้วยข้อเสนอพิเศษ
  • ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ
  • ฟรี! ค่าประเมินทุกประเภทการกู้
  • อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 100% เหลือเงินไว้ใช้ตกแต่ง ต่อเติม และซื้อเฟอร์นิเจอร์ขึ้นบ้านใหม่
  • กำหนดค่างวดการผ่อนชำระต่อเดือนแบบสบายๆ ได้นานถึงอายุ 70 ปี
  • อุ่นใจกับ 4 ความคุ้มครอง... คุ้มครองวงเงินกู้, คุ้มครองการว่างงาน, คุ้มครองการชดเชยรายได้ และคุ้มครองอัคคีภัย 
  • มีเจ้าหน้าที่บริการถึงสถานที่ทุกวันไม่มีวันหยุด
พิเศษ! รับฟรี ร่มยูโอบี เพียงกรอกใบสมัคร และยื่นเอกสารประกอบการพิจารณาสินเชื่อบ้าน ยูโอบี โฮมโลน ในงาน

8. ธนาคารอาคารสงเคราะห์: เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน
  1. สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยคงที่ 1% ในปีแรก พร้อมฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน และค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
  2. ลูกค้าที่จองสิทธิ์ฯเงินกู้ภายในงานพร้อมกับติดต่อยื่นกู้ และทำนิติกรรมสัญญาตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด รับโปรโมชั่นพิเศษ
    • ลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับ 1 รับฟรี แพคเกจห้องพัก Deluxe 3 วัน 2 คืน จากอัญชนา รีสอร์ท แอนด์ สปา ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่า 12,000 บาท
    • ลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับ 2 รับฟรี พัดลมปรับไอเย็น Air Cooler รุ่น SHP-12 Supreme จำนวน 1 เครื่อง จากบริษัท เมโทร พลัส จำกัด มูลค่า 5,900 บาท
  3. สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านมือสอง (ทรัพย์ NPA) ของธนาคาร รับอัตราดอกเบี้ย 0% ปีแรก เมื่อดาวน์ 10% และยื่นกู้เลย หรือผ่อนดาวน์ 0% นาน 12 เดือน ระยะเวลาผ่อนสินเชื่อบ้านนานสูงสุดถึง 30 ปี

9. ธนาคารออมสิน : ฉลองครบรอบ 100 ปี สินเชื่อเคหะ ทางเลือกสำหรับคนฉลาดเลือก ลดค่าธรรมเนียมค่าบริการสินเชื่อ 10 รายการ เหลือเพียง 100 บาท ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงิน+กู้เพิ่ม กู้ได้ 100% ของสัญญาเงินกู้ คิดอัตราดอกเบี้ยเคหะทั้งวงเงิน โดยโครงการที่ดำเนินงานโดยบริษัท มหาชน และโครงการ Pre-Finance สามารถกู้ได้ 100% ของราคาตามสัญญาจะซื้อจะขายของโครงการ มีอัตราดอกเบี้ยให้เลือก 3 รูปแบบ
  1. อัตราดอกเบี้ย 1.25% คงที่ 1 ปี 
  2. อัตราดอกเบี้ย 3.00% คงที่ 2 ปี
  3. อัตราดอกเบี้ย 4.00% คงที่ 3 ปี

10. ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย : ทุกคำตอบสำหรับคนอยากมีบ้าน ด้วยวงเงินสินเชื่อสูง ระยะเวลาผ่อนนาน และถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม ด้วยโปรโมชั่นอัตรากำไร (หลังหักส่วนลด) ต่ำสุด 3.25% ต่อปี (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)