Shock Price!!! สุดคุ้มเลือกได้ตามใจ แถมเคลียร์หนี้ให้

ข่าว icon 6 พ.ย. 56 icon 2,461
Shock Price!!! สุดคุ้มเลือกได้ตามใจ แถมเคลียร์หนี้ให้




สินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve
สุดคุ้มเลือกได้ตามใจ แถมเคลียร์หนี้ให้ กับสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve 
ทางเลือกที่ 1 SHOCK คุ้มเหมาจ่าย

ทางเลือกที่ 2 PRICE คุ้มโดนใจ

**เพียงมียอดเงินต้นคงค้างไม่ต่ำกว่า 18,000 บาททุกวัน ตลอด 2 รอบบัญชีแรกนับจากวันอนุมัติ และกรุณาลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์
หมายเหตุ: รับเงินคืนในรูป cash back และโอนเข้าบัญชีสินเชื่อภายใน 60 วันหลังจากวันครบรอบบัญชีที่ 3
พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นเคลียร์เกลี้ยงทันที สำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติ และลงทะเบียนภายใน 15 ธ.ค. 56 เท่านั้น

เงื่อนไขโครงการ SHOCK PRICE
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน/ลูกจ้าประจำของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ที่ร่วมรายการ โดยสมัครสินเชื่อพร้อมใช้หรือสินเชื่อพร้อมใช้ประเภทหักค่างวดผ่านบัญชีเงินเดือนธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) กับเคทีซี ซึ่งไม่เคยเป็นสมาชิกสินเชื่อใดๆ ของ KTC CASH หรือได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกสินเชื่อบุคคล KTC CASH ของเคทีซีแล้วอย่างน้อย 6 เดือน และเฉพาะการสมัครด้วย source code:ABS, DBB, DBS, OSB, OBU, OSS, OCS, OES, OGS, TSO, TSI, SRS, AAI, SRT, BGM, OSU, OSI, OCB, MKE,TCS ที่ยื่นเอกสารพร้อมใบสมัครครบถ้วน โดยขอสงวนสิทธิ์เจ้าของกิจการไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ และผู้สมัคร และร่วมรายการจะต้องได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ จากเคทีซีในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 - 31 ม.ค. 57 เท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการสมัครร่วมรายการด้วย source code TCS ที่ระบุ branch code DIY ไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่สมัครสินเชื่อพร้อมใช้และร่วมรายการโดยการลงทะเบียนส่งข้อความ SMS และพิมพ์ตามเงื่อนไข โดยเลือก RLA สำหรับรับสิทธิประโยชน์ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในรอบบัญชีแรกคิดเพียง 13 บาท หรือเลือก RLB สำหรับรับสิทธิประโยชน์ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในอัตรา 13% ต่อปีนาน 1 รอบบัญชีสำหรับยอดเบิกถอนเงินสดใน 3 รอบบัญชีแรกนับจากวันที่อนุมัติ โดยพิมพ์รหัสที่เลือกข้างต้นเว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน และส่งข้อความ SMS มาที่โทรศัพท์หมายเลข 091-379-5000 ภายในวันที่ 15 ก.พ. 57 หรือโดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th ตั้งแต่ 1 พ.ย. 56 - 15 ก.พ. 57 โดยจะต้องได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ และปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์การร่วมรายการเฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียน และทำรายการอย่างถูกต้องตรงตามเงื่อนไขและมีหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก ตรงตามหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่มีชื่อและนามสกุลตามที่เคทีซีอนุมัติสินเชื่อฯ เท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์เป็นการเครดิตเงินคืนส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินเฉพาะสมาชิกที่มียอดหนี้เงินต้นคงค้างรวมทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 18,000 บาท ทุกวันตลอดระยะเวลา 2 รอบบัญชีแรกนับจากวันที่อนุมัติ
  • สิทธิประโยชน์ดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในรอบบัญชีแรกคิดเพียง 13 บาท สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียนโดยพิมพ์เลือก RLA และผ่านเงื่อนไขรายการฯ จะได้รับคืนดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมฯ ที่เกิดขึ้นจริง ณ วันสิ้นรอบบัญชีแรก โดยเคทีซีจะเครดิตเงินคืนจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมฯ ที่เกิดขึ้นจริงเฉพาะรอบบัญชีแรก หักจำนวนเงิน 13 บาทออก และโอนเงินส่วนต่างนี้เข้าบัญชีสินเชื่อของสมาชิก
  • สิทธิประโยชน์ ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในอัตรา 13% ต่อปีนาน 1 รอบบัญชีสำหรับทุกๆ 3 รอบบัญชีแรกนับจากวันที่อนุมัติ สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียนโดยพิมพ์เลือก RLB และผ่านเงื่อนไขจะได้รับคืนดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินของยอดเบิกถอนเงินสดรวมผ่านเครื่องเบิกถอนเงินอัตโนมัติ (ATM) ที่เกิดขึ้นจริง โดยเคทีซีจะเครดิตเงินคืนจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่เกิดขึ้นจริงของสมาชิกแต่ละรายที่หักจำนวนดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมใช้วงเงินในอัตรา 13% ต่อปีออก และโอนเงินส่วนจ่างนี้เข้าบัญชีสินเชื่อของสมาชิก
  • เคทีซีจะคิดคำนวณจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมฯ และจะโอนเข้าบัญชีสินเชื่อของสมาชิกฯ รายนั้นๆ ภายใน 60 วันหลังจากวันครบรอบบัญชีที่ 3 โดยจะแสดงให้เห็นในใบแจ้งยอดหนี้ของสมาชิกในรอบบัญชีถัดไป
  • การคิดคำนวณจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่เกิดขึ้นจริง ณ วันสรุปรอบบัญชีแรกนี้ขึ้นอยู่กับวันที่สรุปรอบบัญชีของสมาชิกฯ แต่ละราย ซึ่งจำนวนวันที่ได้รับจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินคืนนั้นอาจมีระยะไม่ครบ 30 วันขึ้นอยู่กับวันที่สรุปรอบบัญชีของสมาชิกเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์พิจารณากำหนดวันที่สมาชิกผ่านเงื่อนไขของโครงการโดยยึดถือวันที่สรุปรอบบัญชีตามระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์ในรายการฯ สำหรับสมาชิกฯ ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกพร้อมใช้ KTC CASH Revolve ที่มีสถานะบัญชีเป็นปกติ ไม่ผิดประวัติการผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลาร่วมรายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยสมาชิกที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องชำระเงินภายในวันที่ระบุในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อฯ และต้องชำระเงินไม่ต่ำกว่าจำนวนยอดเงินขั้นต่ำที่กำหนดไว้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์สมัครร่วมรายการฯ โดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล หรือผิดวัตถุประสงค์การใช้สินเชื่อเพื่อการบริโภค เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ ทั้งนี้ถือเป็นดุลยพินิจและสิทธิ์เด็ดขาดของเคทีซีที่อาจไม่ให้หรือขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมจากสมาชิกได้
  • สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ ภายใน 31 ธ.ค. 56 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายโครงการลุ้นเคลียร์เกลี้ยงซีซั่น 3 รวม 2,013 รางวัล มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทในระหว่างรอบบัญชีเดือน พ.ย. 56 ธ.ค. 56 และ ม.ค. 57 โดยรับ 2 สิทธิ์ เมื่อมียอดหนี้เงินต้นคงค้างเพิ่มขึ้นทุก 2,000 บาทขึ้นไปเมื่อเทียบกับรอบบัญชีที่ผ่านมา และคงค้างทุกวันอย่างน้อย 15 วันจนถึงวันที่สรุปรอบบัญชี
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2665-5000 กด 6 กด2
{1439810,ดูสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve}

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)