สมัครไม่สะดุด พร้อมรับฟรี! iPhone 5s เพียงสมัครบัตรหรือแนะนำเพื่อน และใช้จ่ายตามที่กำหนด

ข่าว icon 6 ธ.ค. 56 icon 20,255
สมัครไม่สะดุด พร้อมรับฟรี! iPhone 5s เพียงสมัครบัตรหรือแนะนำเพื่อน และใช้จ่ายตามที่กำหนด


สมัครไม่สะดุด สมัครง่ายๆ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพ พร้อมโปรโมชั่น "ฟรี iPhone 5s รุ่น 16GB มูลค่า 24,550 บาท" แค่สมัครหรือแนะนำเพื่อนสมัคร และใช้จ่ายตามที่กำหนด
พิเศษ!
  1. สมัครบัตรใหม่ทางออนไลน์ รับเพิ่มฟรี บัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 300 บาท*  (สมัครออนไลน์)
  2. แนะนำเพื่อนทางออนไลน์ รับเพิ่มฟรี กระเป๋าลาก I Love Firstchoice มูลค่า 1,590 บาท* (แนะนำเพื่อนออนไลน์)
เงื่อนไขรายการสมาชิกใหม่สมัครบัตร และได้รับการอนุมัติ และมียอดใช้จ่ายสะสม
  1. สมาชิกใหม่ที่ได้รับการอนุมัติ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ครบตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 - 31 ม.ค. 57 (ไม่รวมสมัครสินเชื่อเงินสดและสินเชื่อผ่อนชำระ ณ วันสมัคร และไม่รวมสมาชิกที่ยกเลิกบัตรภายใน 12 เดือนภายหลังจากรายการสิ้นสุด)
  2. สมาชิกใหม่ที่จะมีสิทธิได้รับของกำนัล จะต้องใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ภายใน 60 วันหลังจากวันอนุมัติ โดยเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาสะสมยอดใช้จ่าย สมาชิกใหม่จะต้องมีรายการผ่อนชำระสินค้าอย่างน้อย 1 รายการ โดยราคาสินค้าขั้นต่ำที่ผ่อนได้จะต้องมีมูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป ทั้งนี้สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 100,001 บาท ขึ้นไป จะต้องมียอดผ่อนสินค้าสะสมตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่นำยอดใช้จ่ายสะสมที่เกิดจากการเบิกถอนเงินสดหรือยอดการใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตในหมวดสินค้าจิวเวอร์รี่ ทองคำ และเครื่องประดับมีมูลค่า (รหัสร้านค้า MCC:5944 และ 6211) และหมวดการซื้อกองทุนต่างๆ (RMF,LTF) รวมทั้งยอดการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์และผิดกฎหมาย มาคำนวณรวมเป็นยอดใช้จ่ายสะสม (MCC : Merchant Category Code ที่กำหนดโดยระบบของ VISA)
  4. สมาชิกจะต้องลงทะเบียนผ่าน SMS เพียงครั้งเดียวก่อนทำรายการซื้อสินค้าและจะได้รับข้อความ SMS ตอบรับ เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ โดยระบบจะคำนวณรายการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจากการลงทะเบียน SMS เท่านั้น
  5. วิธีการจัดส่งของกำนัล
    • บัตรอนุมัติระหว่างวันที่ 1 - 30 พ.ย.56 สมาชิกจะได้รับของกำนัลภายในวันที่ 31 มี.ค.57
    • บัตรอนุมัติระหว่างวันที่ 1 - 31 ธ.ค.56 สมาชิกจะได้รับของกำนัลภายในวันที่ 30 เม.ย.57
    • บัตรอนุมัติระหว่างวันที่ 1 ม.ค.- 15 ก.พ.57 สมาชิกจะได้รับของกำนัลภายในวันที่ 16 มิ.ย.57
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระหรือปฏิบัติผิดข้อกำหนดใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ และไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ทั้งนี้สมาชิกควรเก็บเซลล์สลิปและข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น
  7. กรณีที่สมาชิกใหม่ไม่มีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์แทน
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการตลาดนี้เป็นสิทธิประโยชน์หรือของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและในกรณีมีข้อพิพาท หรือข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือว่าการพิจารณาของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
เงื่อนไขสำหรับลูกค้าปัจจุบันแนะนำเพื่อนสมัครบัตร
  1. ผู้แนะนำจะต้องเป็นสมาชิกปัจจุบันบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ โดยบริษัทฯ จะนับจำนวนเพื่อนที่สมัครบัตรใหม่ โดยที่ได้รับอนุมัติระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 56 - 31 ม.ค. 57 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างน้อย 1 รายการภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร และผู้ถูกแนะนำจะต้องไม่เคยเป็นสมาชิกกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์หรือเป็นผู้ที่สมาชิกเก่าที่ยกเลิกบัญชีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 เดือน
  2. ผู้สมัครผ่านโปรแกรมแคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อน จะต้องส่งเอกสารครบถ้วนและตรงตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ ที่สามารถตรวจสอบได้ หากเอกสารไม่ครบถ้วนหรือเอกสารไม่ตรงตามเงื่อนไขของบริษัทฯ หรือมีการยกเลิกการสมัครภายใน 60 วันหลังจากการอนุมัติ ผู้สมัครรายดังกล่าวจะไม่ถูกนับรวมในแคมเปญนี้ผู้แนะนำจะไม่ได้รับของกำนัลดังกล่าว
  3. ผู้แนะนำต้องกรอกรายละเอียด ชื่อ-นามสกุลและหมายเลขสมาชิกกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก ลงบนใบสมัครของผู้สมัครที่ได้รับการแนะนำ บริษัทฯ จะยึดข้อมูลการแนะนำจากใบสมัครที่บริษัทฯ ได้รับเป็นเกณฑ์ อีกทั้งโดยจะพิจารณาจากข้อมูลที่ได้รับก่อนเป็นสำคัญ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกของการมอบกำนัลกรณีผู้สมัครยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้แนะนำหรือการสมัครแบบกลุ่มขององค์กร หรือผู้แนะนำเป็นพนักงานขายและ/หรือผู้มีหน้าที่แนะนำสมาชิกใหม่ของกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ทั้งนี้ให้ถือการตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติสินเชื่อเป็นรายๆ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติ แต่ทั้งนี้บริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้แนะนำทราบถึงจำนวนรวมทั้งหมดของผู้สมัครที่ถูกท่านแนะนำและได้รับการอนุมัติเป็นรายสัปดาห์ โดยท่านสามารถตรวจสอบจำนวนทั้งหมดที่ท่านแนะนำและได้รับการอนุมัติผ่านทาง SMS โดยพิมพ์ RMGM4 เว้นวรรค ตามด้วย หมายเลขบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ 16 หลัก ส่งมาไปที่ 4268800 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
  5. บริษัทจะจัดส่งของกำนัลให้ภายในวันที่ 11 เม.ย. 56 เจ้าหน้าที่จัดส่งของกำนัลจะโทรนัดหมายการจัดส่งล่วงหน้า และสมาชิกจะต้องเซ็นรับของกำนัลด้วยตนเองหรือมีหลักฐานกรณีมอบฉันทะ และหากต้องการทักท้วงสิทธิ์ต้องกระทำภายใน 90 วัน หลังจากวันจบรายการส่งเสริมการขาย มิฉะนั้นจะถือผลการตรวจสอบของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันกรณีสินค้าขาดตลาดหรือตกรุ่น
  7. การสอบถามผลการอนุมัติของเพื่อนผ่าน SMS โดยการพิมพ์ RMGM4 เป็นเพียงการตรวจสอบผลการอนุมัติ ไม่ใช่การลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ
ลูกค้าใหม่และผู้แนะนำส่ง SMS ครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ NWQ4 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 16 หลักส่งมาที่ 4268800 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) และได้รับ SMS ตอบรับ
ผู้แนะนำตรวจสอบผลอนุมัติ : พิมพ์ RMGM4 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 16 หลักส่งมาที่ 4268800 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 พ.ย.56 - 31 ม.ค.57
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-345-6789 หรือ เว็บไซต์ www.firstchoice.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)