KBank Live ฉลองครบ 4 ปี ลุ้น กิน ช้อป เที่ยว ฟรี! ทุก 4 วัน

ข่าว icon 11 ก.ย. 56 icon 6,207
KBank Live ฉลองครบ 4 ปี ลุ้น กิน ช้อป เที่ยว ฟรี! ทุก 4 วัน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่  11 - 22 ก.ย.56


KBank Live ฉลองครบ 4 ปี ลุ้น กิน ช้อป เที่ยว ฟรี! ทุก 4 วัน ร่วมกิจกรรมกับ KBank Live ลุ้นรับสิทธิพิเศษ และของรางวัลมากมาย 
วิธีร่วมสนุกกิจกรรม
  1. ผู้ร่วมสนุกกิจกรรมต้องลงทะเบียนและตอบคำถามผ่านหน้าเว็บไซต์กสิกรไทยตามลิงก์ที่ระบุ ภายในช่วงวันเวลาที่กำหนดของกิจกรรมแต่ละครั้ง
  2. ท่านสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 11 -22 กันยายน 2556 โดยกิจกรรมและการแจกของรางวัลจะแบ่งออกเป็น 3 ครั้งคือ
  • ครั้งที่ 1 กิจกรรมระหว่างวันที่ 11 - 14 กันยายน 2556 ประกาศผู้โชคดีวันที่ 15 กันยายน 2556 ที่แฟนเพจ KBank Live โดยมีของรางวัลคือ บัตรกำนัลร้านอาหาร Fuji  มูลค่า 1,000 บาท  จำนวน 20 รางวัล โดยสามารถร่วมสนุกลงทะเบียนและตอบคำถาม ที่นี่
  • ครั้งที่ 2 กิจกรรมระหว่างวันที่ 15 - 18 กันยายน 2556 ประกาศผู้โชคดีวันที่ 19 กันยายน 2556 ที่แฟนเพจ KBank Live โดยมีของรางวัลคือ บัตรกํานัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล โดยสามารถร่วมสนุกลงทะเบียนและตอบคำถาม ที่นี่
  • ครั้งที่ 3 กิจกรรมระหว่างวันที่ 19 - 22 กันยายน 2556 ประกาศผู้โชคดีวันที่ 23 กันยายน 2556 ที่แฟนเพจ KBank Live โดยมีของรางวัลคือบัตรกำนัล ที่พัก โรงแรม Hotel de la Paix  มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 4 รางวัล โดยสามารถร่วมสนุกลงทะเบียนและตอบคำถาม ที่นี่
เงื่อนไขการร่วมสนุกกิจกรรม
  1. ผู้ร่วมสนุกจะต้องเป็นสมาชิกเพจของ KBank Live
  2. คณะกรรมการจากธนาคารจะทำการตัดสินผู้ชนะจากกิจกรรมโดยการสุ่มคัดเลือกจากผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาที่กำหนดไว้
  3. ธนาคารจะจัดส่งของรางวัลโดยทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตามที่อยู่ที่ระบุไว้ภายใน 30 วันนับจากวันประกาศผล
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในรายการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุดผู้ชนะ 1 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
ระยะเวลาโปรโมชั่น:  ตั้งแต่วันที่ 11 - 22 กันยายน 2556
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ K-Contact Center โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)