ร่วมประกวดภาพถ่ายกับ ธ.ก.ส.ในหัวข้อ "หอมแผ่นดิน"

ข่าว icon 19 ส.ค. 56 icon 3,831
ร่วมประกวดภาพถ่ายกับ ธ.ก.ส.ในหัวข้อ "หอมแผ่นดิน" ชิงทุนการศึกษา รวม 200,000 บาท


ขอเชิญชวน น้องๆ เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา ร่วมประกวดภาพถ่ายกับ ธ.ก.ส.ในหัวข้อ "หอมแผ่นดิน" ชิงทุนการศึกษา รวม 200,000 บาท เปิดรับภาพถ่ายระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2556 นี้
รายละเอียดโครงการ
โครงการประกวดภาพถ่ายหัวข้อ "หอมแผ่นดิน" ความผูกพันของเกษตรกรที่มีต่อแผ่นดินไทย ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด เป็นภาพสีหรือขาวดำ โดยเป็นภาพอัดขยาย ขนาดภาพด้านกว้าง ไม่ต่ำกว่า 12 นิ้ว ด้านยาว ไม่เกิน 18 นิ้ว โดยถ่ายจากกล้องฟิล์ม หรือกล้องดิจิติล มีความละเอียดของภาพ 5 ล้านพิกเซลขึ้นไป กรณีเป็นฟิล์มให้สแกนเป็นไฟล์ดิจิตอลให้ได้ขนาดภาพ เท่ากับขนาดภาพจริงที่ส่งเข้าประกวด โดยมีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi
โดยสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้คนละไม่เกิน 5 ภาพ พร้อมไฟล์ภาพต้นฉบับบันทึกลงแผ่นซีดี ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ต้องติดแบบฟอร์มข้อมูลภาพประกวด (ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nineentertain.tv และ www.baac.or.th)  และต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ดังนี้
  1. ชื่อภาพ
  2. คำบรรยายภาพ
  3. สถานที่ถ่ายภาพ
  4. ชื่อ-สกุล ผู้ถ่ายภาพ
  5. ที่อยู่ตามกฎหมายที่ตรวจสอบได้เพื่อยืนยันความถูกต้อง หรือที่อยู่ที่ติดต่อได้โดยสะดวก
การตัดสินภาพเข้าประกวด: วันที่ 9 กันยายน 2556
ประกาศผลการตัดสิน: วันที่ 16 กันยายน 2556
ผู้สนใจสามารถส่งผลงานได้ทางไปรษณีย์ มาที่ "รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน (หอมแผ่นดิน)"
บมจ.อสมท. 63/1 ถ.พระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 หรือส่งด้วยตนเอง ณ ห้องข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ตึกอำนวยการ 2 บมจ.อสมท. โทรศัพท์ 02-201-6071 โทรสาร 02-201-6113
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-201-6071

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)