ธนาคารเกียรตินาคิน ผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2013

ข่าว icon 23 ก.ค. 56 icon 6,671
ธนาคารเกียรตินาคิน ผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2013


นายอภินันท์ เกลียวปฏินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2013 และให้การต้อนรับ นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ พร้อมคณะผู้จัดงานที่ร่วมเข้าชมบูธ ธนาคารเกียรตินาคิน พร้อมเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ธนาคารเกียรตินาคินภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 100,000 บาท 5 รางวัลจากผู้จัดงาน และสำหรับลูกค้าสินเชื่อรถเพื่อเงินสด หากได้อนุมัติวงเงินสินเชื่อ 250,000 บาทขึ้นไป รับทันทีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท 
ธนาคารเกียรตินาคินได้เข้าร่วมมหกรรม FAST AUTO SHOW THAILAND 2013  โดยได้เป็นผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการ และเป็นสถาบันการเงินหลักรายเดียวที่ให้บริการภายในงาน ในปีนี้ธนาคารได้ระดมโปรโปรชั่น และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างครบวงจรมาเสนอแก่ผู้ร่วมงาน อาทิ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถเพื่อเงินสด (KK Car Cash) โดยมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการลูกค้าที่ต้องการสินเชื่อ สามารถวิเคราะห์สินเชื่อภายในงาน พร้อมด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นเป็นจำนวนมาก 
สำหรับผู้ที่สมัครใช้สินเชื่อรถยนต์ธนาคารเกียรตินาคินภายในงาน จะได้รับคูปองชิงรางวัล เพิ่มเป็น 2 ใบ (จากปกติผู้ซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้ 1 ใบ)  เพื่อลุ้นบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 100,000 บาท  จำนวน 5 รางวัล (จับรางวัลวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ภายในงาน) และสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถเพื่อเงินสด (KK Car Cash) และได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อ 250,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน 1,000 บาท รวมถึงลูกค้าสินเชื่อรถยนต์มือสอง รับฟรีประกันภัยชั้น 2 หรือ 2+  และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท 
ทั้งนี้ ทางธนาคารคาดว่างานนี้จะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เนื่องจากค่ายรถยนต์ต่างๆ มีนวัตกรรมใหม่ออกมาอย่างมากมาย ทั้งรถยนต์ไฮบริด และอีโคคาร์ รวมทั้งมีรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีมาไว้ในงานเดียวกัน สำหรับภาพรวมของการให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของธนาคารเกียรตินาคินในปี 2556 นั้น ณ ไตรมาส 1 ธนาคารมียอดสินเชื่อรวมอยู่ที่ 126,314 ล้านบาท (เติบโตเพิ่มขึ้น 3.5% จากสิ้นปี 2555) โดยมีสัดส่วนสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์รถใหม่และรถมือสองอยู่ที่ 53:47    
โดยงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2013 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-680-3333


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)