SCB Renovation Contest เปิดไอเดียเปลี่ยนบ้านเก่าให้น่าอยู่ ชิงรางวัลกว่า 600,000 บาท

ข่าว icon 5 ก.ค. 56 icon 124,611
ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดไอเดียเปลี่ยนบ้านเก่าให้น่าอยู่





เปิดพลังจินตนาการสุดขั้ว สำหรับน้องๆ นักศึกษาที่มีไฟในการออกแบบ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ ชวนน้องๆ นักศึกษามาโชว์ไอเดียดีๆ ในการปรับปรุงบ้านเก่าให้น่าอยู่ เคียงคู่โลกสวย โดยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยให้ทันสมัย เข้ากับวิถีชีวิตในปัจจุบัน
คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมประกวดแบบ
  1. นิสิต นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ หรือคณะที่เกี่ยวข้องในการออกแบบในระดับมหาวิทยาลัย
  2. ส่งผลงานเดี่ยว หรือกลุ่ม (พร้อมสำเนาบัตรนักศึกษา)
วัตถุประสงค์
  • เพื่อปรับปรุงบ้านเก่าโดยเน้นการอนุรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมที่นำไปประยุกต์ใช้ได้จริง
  • เพื่อส่งเสริมสนับสนุนและเผยแพร่แนวคิด เทคนิค และวิธีการออกแบบอาคารเขียว หรือสถาปัตยกรรมยั่งยืนโดยผ่านการประกวดแบบสถาปัตยกรรม
  • เพื่อปลูกจิตสำนึกในด้านอนุรักษ์พลังงาน และคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม สร้างสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น
รางวัลการประกวดแบบ
  • รางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภทของที่อยู่อาศัย รางวัลละ 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร (รวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 300,000 บาท)
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในแต่ละประเภทของที่อยู่อาศัย รางวัลละ 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร (รวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 150,000 บาท)
  • รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ในแต่ละประเภทของที่อยู่อาศัย รางวัลละ 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร (รวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 90,000 บาท)
  • รางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล ในแต่ละประเภทของที่อยู่อาศัยรางวัลละ 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร (รวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 60,000 บาท)
*ผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินรางวัลจะต้องชำระภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล หรือตามที่กฎหมายกำหนด โดยธนาคารฯ จะหักออกจากเงินรางวัลที่นักศึกษาได้รับ ณ วันที่มารับของรางวัลนั้น และนักศึกษาจะต้องเตรียมสำเนาบัตรประชาชนแนบมา ณ วันนั้นด้วย
กำหนดการในการส่งผลงานเข้าประกวดและตัดสิน
  • วันที่ 24 มิ.ย. - 28 ก.ค. 56 รับสมัครและส่งผลงานประกวดในรูปแบบ file digital ผ่านทาง asa_center@hotmail.com โดยสามารถ download ได้ที่ www.scb.co.th และ www.asa.or.th
  • วันที่ 31 ก.ค. 56 ตัดสินรอบที่ 1
  • วันที่ 15 ส.ค. 56 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบที่ 1 นำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการฯ
  • วันที่ 19 ส.ค. 56 ประกาศผลการตัดสินผ่านทาง www.scb.co.th และ www.asa.or.th
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)