สิงห์นักบิด รับโปรโมชัน 2 ต่อ เมื่อสมัครสินเชื่อออนไลน์ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ หรือ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์

icon 29 เม.ย. 65 icon 7,237
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 65
โปรปังรับปีใหม่สำหรับสิงห์นักบิด
ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ หรือ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ รับบัตรเติมน้ำมัน PT มูลค่าสูงสุด 500 บาท
เมื่อขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ ของกรุงศรี ออโต้ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 - 30 เมษายน 2565 พร้อมทั้งได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาและรับรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565
 
พิเศษ! รับเพิ่มคะแนน The1 สูงสุด 8,000 คะแนน
 
สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2565 - 30 เมษายน 2565 และได้รับรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565
 
เงื่อนไขแคมเปญ
  • ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ หรือ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ ผ่านช่องทางออนไลน์ระหว่าง วันที่ 1 มกราคม 2565 - 30 เมษายน 2565 พร้อมทั้งได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาและรับรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น
  • ช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็ปไซต์ www.krungsriauto.com, Application GO by Krungsri Auto, LINE Official Account, Facebook ของ กรุงศรี ออโต้
  • เงื่อนไขในการรับบัตรกำนัล
  • เงื่อนไขการได้รับคะแนนเดอะวัน เพิ่มเติม เฉพาะ ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2565– 30 เมษายน 2565 และได้รับรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565
  • การรับบัตรกำนัล ผู้ให้บริการจัดหาบัตรกำนัล (“ผู้ให้บริการ”) จะทำการจัดส่งบัตรกำนัลให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับทางบริษัท ภายใน 90 วัน นับจากวันที่รายการส่งเสริมการขายสิ้นสุด ในวันที่ 30 เมษายน 2565
  • บัตรกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยน คืน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • เงื่อนไขของบัตรกำนัลเป็นไปตามผู้ออกบัตรกำหนด
  • ไม่สามารถร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นอื่นๆได้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบัตรกำนัล และของกำนัลที่มีมูลค่าเทียบเท่าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงินสินเชื่อ เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณา จากยี่ห้อ รุ่น รวมถึงรายได้และสถานภาพของผู้ขอสินเชื่อ ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของบริษัท
  • รถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก (Normal Bike) หมายถึง รถจักรยานยนต์ (รถมอเตอร์ไซค์) ที่มีขนาดความจุกระบอกสูบน้อยกว่า 250 ซีซี ลงมา หรือตั้งแต่ 250ซีซี  ขึ้นไปและมีราคาจำหน่ายตอนเป็นรถใหม่ไม่เกิน 100,000 บาท
  • รถจักรยานยนต์บิ๊ก ไบค์ (Big Bike) หมายถึง รถจักรยานยนต์ที่มีขนาดความจุกระบอกสูบตั้งแต่ 250 ซีซี ขึ้นไปและมีราคาจำหน่ายตอนเป็นรถใหม่ไม่ต่ำกว่า 100, 000 บาท
  • สินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ และ สินเชื่อ กรุงศรี บิ๊กไบค์ ให้บริการโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
เงื่อนไขการรับคะแนนเดอะวัน (The1)
  • การรับคะแนนสะสมเดอะวัน จะได้รับผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ (Go by Krungsri Auto) กรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแอปพลิเคชัน จะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สมัคร และเชื่อมต่อความเป็นสมาชิก เดอะวัน ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ ก่อน
  • บริษัท จะทำการส่ง ชื่อ นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์, หมายเลขบัตรประชาชน ของลูกค้าที่ทำสัญญา ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไปยังผู้ให้บริการ โดยผู้ให้บริการจะดำเนินการเติมคะแนนสะสมเข้าบัญชีคะแนนสะสมเดอะวันที่ผูกไว้กับหมายเลขบัตรประชาชน ตามที่ลูกค้า ได้ระบุประกอบการทำสัญญากับบริษัทเท่านั้น
  • ลูกค้าต้องกดรับรางวัลที่หน้าแคมเปญตามข้อความที่ได้รับภายใน 90 วันทำการนับแต่ได้รับข้อความ เพื่อยืนยันการรับคะแนนสะสมเดอะวัน ผู้ให้บริการจะเติมคะแนนสะสมเข้าบัญชีคะแนนเดอะวันที่ผูกไว้กับหมายเลขบัตรประชาชน ตามที่ลูกค้า ได้ระบุประกอบการทำสัญญากับบริษัทเท่านั้น และจะแสดงคะแนนผลรวมของเดอะวัน ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ ภายใน 15 วันทำการ หลังจากที่ลูกค้ากดรับสิทธิ์ครบตามขั้นตอนที่กำหนด
  • คะแนนสะสมดังกล่าว ไม่สามารถแลกเปลี่ยน คืน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ลูกค้า 1 สัญญา สามารถรับคะแนนสะสม ได้ 1 ครั้ง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบัตรกำนัล ตลอดจนเงื่อนไขอื่นๆ และของกำนัลที่มีมูลค่าเทียบเท่าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสมเป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของผู้ให้บริการคะแนนเดอะวัน
  • การสมัคร หรือเชื่อมต่อ เดอะวัน จะมีหนังสือแสดงความยินยอม ที่รองรับสำหรับการส่งข้อมูลส่วนบุคคล และการนำข้อมูลไปใช้ และให้คะแนนสะสมเดอะวันได้
  • กรณีลูกค้าไม่เป็นสมาชิก เดอะวัน ลูกค้าต้องดำเนินการสมัครสมาชิกผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ เพื่อดำเนินการรับคะแนนเดอะวัน บริษัท จะทำการส่ง ชื่อ นามสกุล, วันเดือนปีเกิด, หมายเลขโทรศัพท์, เลขบัตรประชาชน ของลูกค้าที่ทำสัญญา ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไปยังผู้ให้บริการ (บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด) โดยผู้ให้บริการจะดำเนินการสมัครสมาชิก และเชื่อมต่อกับ โก บาย กรุงศรี ออโต้ จนแล้วเสร็จ
  • กรณีลูกค้าเป็นสมาชิก เดอะวัน ลูกค้าต้องดำเนินการ เชื่อมต่อ เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ เพื่อดำเนินการรับคะแนนเดอะวัน บริษัท จะทำการส่ง เลขบัตรประชาชน ของลูกค้าที่ทำสัญญา ตามเงื่อนไขที่กำหนด ไปยังผู้ให้บริการ (บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด) โดยผู้ให้บริการจะดำเนินการเชื่อมต่อกับ โก บาย กรุงศรี ออโต้ จนแล้วเสร็จ
  • ผู้มีสิทธิ์รับคะแนนสะสมเดอะวัน ผ่านแอปพลิเคชัน โก บาย กรุงศรี ออโต้ จะต้องเป็นลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา และมีสัญชาติไทยเท่านั้น สอบถามรายละเอียดการรับคะแนนสะสมเดอะวัน เพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Auto call center 02-740-7400 เวลา 09:00 – 17:00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเติมน้ำมัน สมัครสินเชื่อออนไลน์ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)