ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ยามาฮ่า ช่วยผู้ใช้ช่วงโควิด-19 ออกรุ่น ฟินน์ ได้ประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

icon 3 เม.ย. 63 icon 8,932
ระยะเวลา 20 มี.ค. 67
ยามาฮ่า ช่วยผู้ใช้ช่วงโควิด-19 ออกรุ่น ฟินน์ ได้ประกัน  5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 
ไทยยามาฮ่า ออกแคมเปญพิเศษช่วยผู้ใช้มั่นใจกับการซื้อรถช่วงโควิด-19 ออกรุ่น ฟินน์ รับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สำหรับผู้ที่ซื้อ ยามาฮ่า ฟินน์ ทุกรุ่น ระหว่าง 1 ก.พ. - 30 มิ.ย. 63
 
ในช่วงเหตุการณ์ โควิด-19 ระบาดได้ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ภาครัฐบาลจึงขอความร่วมมือให้ประชาชนเว้นระยะห่างระหว่างกัน เพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ทำให้ธุรกิจบริการส่งอาหารเติบโตอย่างเห็นได้ชัด ทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจักรยานยนต์คุณภาพ จึงขอมอบแคมเปญพิเศษเน้นลูกค้ากลุ่มขี่จักรยานยนต์ส่งอาหาร ด้วยการรับประกันทั้งคัน 5 ปี สำหรับผู้ที่ซื้อ ยามาฮ่า ฟินน์ ระหว่าง 1 ก.พ. - 30 มิ.ย. 63 ยกเว้นชิ้นส่วนสึกหลอจากการใช้งาน
 
ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมียม โดดเด่นทุกสีสัน สวยล้ำ ขี่ง่าย ประหยัดน้ำมันสูงสุด เฉลี่ย 96.16 กม./ลิตร* (พิสูจน์จริงโดยสื่อมวลชน) สวย ทนทาน และมีฟีเจอร์สะดวกสบายครบครัน
 

โดดเด่นด้วยไฟหน้าดีไซน์สุดโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวและกลมกลืนกับแฟริ่ง สว่างชัดด้วยหลอดไฟแบบฮาโลเจน ด้านไฟท้ายสวยหรูสะดุดตาสว่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน แผงหน้าปัดสีสันกราฟิกทันสมัย สบายตา ล้ำสมัยด้วยกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว ทั้งล็อค-สตาร์ท หรือเปิดเบาะ พร้อมช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ และที่เก็บของใต้เบาะขนาด 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้
 
ระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS) ใหม่ครั้งแรกในรถครอบครัวของเมืองไทย เพิ่มความปลอดภัยตลอดการเดินทาง กรณีเบรกเท้ากะทันหัน ระบบ UBS จะช่วยกระจายแรงเบรกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ผ่านกลไกควบคุมไปยังล้อหน้าและล้อหลัง ให้การหยุดรถได้สมดุลมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS

เครื่องยนต์ 115 ซีซี ผสานการทำงานร่วมกับกล่อง ECU ควบคุมหัวฉีด ส่งผลให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันยอดเยี่ยม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฟินน์ มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ UBS ราคา 47,000 บาท, ล้อแม็ก/สตาร์ทมือไฟฟ้า ราคา 45,000 บาท, ล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ ราคา 43,500 บาท และ ล้อซี่ลวด/สตาร์ทเท้า ราคา 40,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า ฟินน์ รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)