ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SUZUKI จัดรถตกแต่งพิเศษหนุนคนทำธุรกิจยุคใหม่ พร้อมทัพรถทุกรุ่นจัดเต็มแคมเปญใน Motor Expo 2021

ข่าว icon 30 พ.ย. 64 icon 1,739
นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี นับเป็นงานจัดแสดงรถยนต์งานแรกที่จะจัดขึ้นหลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกล่าสุดนับตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยวิกฤติดังกล่าวส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนของประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มียอดขายหดตัวลงเป็นอย่างมาก ซึ่งจากสถานการณ์ที่เริ่มดีขึ้นตามลำดับ การกลับมาจัดงานได้อีกครั้งในช่วงฤดูขายช่วงปลายปี คาดว่าน่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถยนต์ให้กลับมาฟื้นตัวขึ้นได้เป็นอย่างดี สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ นำรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงภายใต้แนวคิด JOY TO DRIVE and CARE YOUR LIFE ผ่านยนตรกรรมทุกรุ่นของซูซูกิที่ผสานฟีเจอร์และดีไซน์ให้พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานอันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ บนพื้นฐานที่คุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและการใช้งาน ไฮไลท์สำคัญจะเป็นการนำเสนอ SUZUKI SWIFT GL PLUS สปอร์ตแฮทช์แบกอีโคคาร์ที่จะมอบความเร้าใจ ด้วยชุดตกแต่งพิเศษรอบคันเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบในความแตกต่าง รวมไปถึงรถ SUZUKI CARRY ที่ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นอีกแนวทางหนึ่งให้กับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองกับการต่อยอดแนวคิดธุรกิจเคลื่อนที่ได้อย่างหลายรูปแบบ ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเริ่มคลี่คลาย แต่ซูซูกิยังห่วงใยในความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้บริโภคและผู้เข้าชมงานทุกท่าน ยังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน ด้วยการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 ของผู้จัดงานอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและเข้าเยี่ยมชมบูธของทุกท่านอย่างมีความสุขตลอดงาน 
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ด้วยสถานการณ์เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงบรรยากาศที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อรถในช่วงปลายปี เราคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างยอดจองได้ถึง 2,600 คัน ภายในงานปีนี้ โดยไฮไลท์สำคัญ คือ 
SUZUKI SWIFT GL PLUS สปอร์ตแฮทช์แบกอีโคคาร์รุ่นตกแต่งพิเศษ ภายใต้แนวคิด เร้าใจเต็มสปีด สุดขีดสไตล์พลัส ที่จะมาเติมเต็มทุกความต้องการ ด้วยการยกระดับความสปอร์ตเร้าใจไปอีกขั้นกับชุดแต่งดีไซน์ใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันเพื่อลูกค้าซูซูกิทุกท่านกับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ เฉพาะรุ่น GL PLUS โดยจะมีจำหน่ายในราคาเพียง 567,000 บาท
 
นอกจากนั้น ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่น ประกอบไปด้วย 
SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากดีไซน์อันโดดเด่น เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 557,000 บาท  
SUZUKI XL7 รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาต่อยอดความสำเร็จในฐานะรถสำหรับครอบครัว ที่มอบสมรรถนะในการขับขี่และทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวสามารถทำยอดขายไปได้แล้วถึง 4,982 คัน (เดือนกรกฎาคม 2563-เดือนตุลาคม 2564) โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running Light  ตกแต่งใต้กันชนด้วยวัสดุสีเงินรอบคัน ซุ้มล้อสีดำพร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว ราวหลังคาเพิ่มการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น คอนโซลหน้าสไตล์สปอร์ต ตกแต่งด้วยวัสดุลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงผลแจ้งสถานะข้อมูลสำคัญของตัวรถ ห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ด้วยเบาะแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแถวที่สอง ปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร เข้า-ออกสะดวกและง่ายดาย  เบาะนั่งแถวที่สามปรับพับแยกเบาะแบบ 50:50 สามารถปรับพับเบาะนั่งได้หลายรูปแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย มิติรถขนาดใหญ่ที่มีความยาว 4,450 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร และความสูง 1,710 มิลลิเมตร รวมถึงการออกแบบความสูงของรถให้มีระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถมีความสูงถึง 200 มิลลิเมตร มอบวิสัยทัศน์ในการขับขี่และขับผ่านอุปสรรคบนท้องถนนที่ดียิ่งขึ้น ด้วยราคาจำหน่าย 779,000 บาท 
SUZUKI CIAZ อีโคคาร์ซีดานที่นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ ชูความสปอร์ตเร้าใจและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 523,000 บาท 
SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดีเกินคาด  ส่วนหนึ่งมาจาก สมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 328,000 บาท  
 
SUZUKI ERTIGA หนึ่งในรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเร้าใจ ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ เสริมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม ไฟท้าย LED และล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาด 15 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้น  659,000 บาท  
 
SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและการสึกกร่อน เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัมราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท 
สำหรับในโซน Customized จะนำรถยนต์ SUZUKI SWIFT ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจำนวน 3 คัน จากกิจกรรม Swift Power You Up Contest ฉีกทุกการออกแบบในสไตล์ที่เป็นคุณ ซึ่งเปิดให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ สมัครเข้าร่วมการประกวดตกแต่งรถ SUZUKI SWIFT ในสไตล์ของแต่ละโชว์รูมเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบในการเติมแต่งรถยนต์ของตัวเองให้สวยงาม ทั้งนี้ก็เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้ว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สัมผัสได้ถึงความสปอร์ตแต่ยังคงไว้ซึ่งความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี 
อีกหนึ่งความภาคภูมิใจและอยากนำเสนอเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองกับการต่อยอดแนวคิดธุรกิจติดล้อ ผ่านการร่วมมือครั้งสำคัญ SUZUKI CARRY x BAR B Q PLAZA ซึ่งเป็นการนำเสนอแนวคิดสำหรับผู้ประกอบการที่จำเป็นต้องมีการปรับตัวทั้งในรูปแบบการนำเสนอสินค้าและการให้บริการ Food Truck รูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนมื้อด่วนระหว่างวัน ให้เป็นมื้ออร่อยเหมือนกินที่ร้าน ด้วยตู้กดอาหารที่อร่อยได้ง่าย ๆ แบบลดการสัมผัส และใช้งานได้อยากสะดวกสบาย ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกวันนี้!
โดยการนำเสนอความเป็น The King of Food Truck ของ SUZUKI CARRY มาพบกับผู้ประกอบการร้านอาหารซึ่งถือว่าเป็น The most of favorite Grill restaurant ของคนไทยอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า โดยเราจะได้เห็นทั้งไอเดียการออกแบบรถและไอเดียของการให้บริการแบบ Contactless ซึ่งเป็นความพยายามที่จะนำเสนอสินค้าหรือบริการให้เข้าถึงผู้บริโภคด้วย รูปแบบลดการสัมผัส หรือหลีกเลี่ยงให้มีการสัมผัสน้อยที่สุด ซึ่งถือเป็นวิถีใหม่ของชีวิตในยุค The Next Normal เพราะไม่ว่าโลกเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร แต่การเข้าถึงสินค้าและบริการโดยเฉพาะด้านอาหารก็ยังคงเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ซึ่งมีความจำเป็นสูงสุด 
ความร่วมมือในครั้งนี้เราดำเนินภายใต้แนวคิด CARRY YOUR DREAM ของ SUZUKI CARRY จึงเลือกออกแบบและพัฒนารถต้นแบบให้กับร้านค้าและผู้ประกอบการด้านอาหารเพื่อมอบประสบการณ์การบริโภคที่ปลอดภัย รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจในมุมมองใหม่ ไม่ว่าเพื่อการเริ่มต้นหรือเพื่อให้ธุรกิจที่มีสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืน
 
ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่า SUZUKI CARRY ไม่ได้มีเพียงภาพจำในฐานะ ฟู้ดทรัค ธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการวิ่งเข้าหาผู้บริโภคจนกลายเป็นขวัญใจผู้ประกอบการยุคใหม่เท่านั้น แต่ยังคงเป็นรถที่สามารถปรับปรุงและพัฒนาไปสู่การเป็นรถอเนกประสงค์เคลื่อนที่ได้อย่างหลายรูปแบบผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรในโครงการ SUZUKI Cause We Care ในการจัดทำรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย (Carry Biosafety) หรือ รถตรวจโควิด แบบ SWAB 1 ทาง และ 3 ทาง และ โครงการ SUZUKI Carry to Your Home พัฒนาให้เป็นรถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่ติดตั้งระบบความดันลบ ที่จะอำนวยความสะดวกและมอบความปลอดภัยให้แก่ทั้งเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยในการเดินทางกลับไปรักษาตัวยังภูมิลำเนาในต่างจังหวัดได้อีกด้วย  
นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากความพร้อมทางด้านผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปจัดแสดงแล้ว ซูซูกิยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟลีสซิ่งพร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งจะทำให้มีความหลากหลายในด้านของแพ็คเกจสินเชื่อต่างๆ ที่มากขึ้นและเป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญพิเศษในชื่อโครงการว่า SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่จะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน ขับฟรี 150 วัน พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษทันที และฟรีบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูทรถยนต์ซูซูกิ เพื่อรับของที่ระลึกพิเศษที่ไม่เหมือนใคร รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ภายใน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน
 

โปรโมชั่นสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564
สำหรับลูกค้าจองและรับรถวันที่ 1-31 ธันวาคม 2564

SUZUKI SWIFT
•    เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
•    หรือ เลือกรับ ข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
•    หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0%
•    ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI CIAZ
•    เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
•    หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
•    หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%
•    ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI XL7
•    เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน
•    หรือ เลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 25,000 บาท
•    หรือ เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.77% 
•    ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI ERTIGA
•    เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ4,444 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท 
•    หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 150 วัน 
•    หรือเลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท 
•    หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0% 
•    ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI CELERIO
•    เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 15,000 บาท
•    หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 15,000 บาท 
•    ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี
SUZUKI CARRY
•    เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
•    ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง
 
หมายเหตุ รายละเอียดและเงื่อนไปเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ช่องทางการติดต่อ www.suzuki.co.thfacebook officialsuzukimotorthailand และ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900    

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki carry suzuki ciaz suzuki ertiga suzuki swift โปรโมชั่นซูซูกิ suzuki xl7 suzuki celerio ข่าวซูซูกิ MOTOR EXPO 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)