ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบกับ CARS24 ที่จะทำให้การซื้อรถมือสองต่างไปจากเดิมในงาน MOTOR EXPO 2021

ข่าว icon 25 พ.ย. 64 icon 2,773
CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) หนึ่งในสตาร์ทอัพ ยูนิคอร์น ด้านออโต้เทคที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย และเป็นน้องใหม่ในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะมาสร้างนิยามบทใหม่แก่ตลาดซื้อขายรถมือสองให้ต่างไปจากเดิมเพื่อรองรับทุกจังหวะชีวิตผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในโลกยุคดิจิตอล ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เราจะเปิดตัวใน งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 เพื่อแนะนำตัวให้คนไทยได้รู้จัก พร้อมชวนสัมผัสและทดลองใช้งานผ่านแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ของ CARS24 พบรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมหลากหลายรุ่น แล้วคุณจะพบกับประสบการณ์ใหม่ที่แสนง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
ความดีเยี่ยมสี่ข้อ (Four Bests) ตัวเลือกรถที่สุด (Best Assortment) ด้วยตัวเลือกรถยนต์หลากหลายรุ่นที่การันตีคุณภาพเพื่อลูกค้า พร้อมเติมเต็มความต้องการอย่างลงตัว คุณภาพดีที่สุด (Best Quality) การรับประกันจาก CARS24 ว่ารถแต่ละคันไม่เคยผ่านอุบัติเหตุ น้ำท่วม หรือปรับไมล์มาก่อน ราคาดีที่สุด (Best Price) ราคาโปร่งใส บริการจัดทำเอกสารฟรี พร้อมรับประกันยาวนานถึง 12 เดือน เรียกได้ว่าเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และ บริการดีที่สุด (Best Service) ด้วยโชว์รูมออนไลน์ที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เปิดโอกาสให้ทดลองขับและจัดส่งถึงหน้าประตู แถมยังการรันตีความพึงพอใจ คืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน โดยไม่ถามเหตุผลใด ๆ อีกด้วย!
ทั้งหมดนี้นับเป็นความพิเศษสุดที่ CARS24 มุ่งมั่นที่จะเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คู่ใจในราคาที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตอย่างแท้จริง พร้อมโปรโมชันพิเศษ จองทดลองขับฟรีช่วงงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า CARS24 เริ่มต้นเพียง 2.59% และทราบผลอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นภายใน 24 นาที พบกันครั้งแรกที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ที่บูธ B14 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น หรือคลิกเพื่อดูรถทั้งหมดของเรา https://bit.ly/3DZA1QU
#ซื้อรถยุคใหม่ไว้ใจเรา #Cars24Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

MOTOR EXPO 2021 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 cars24 คาร์สทเวนตี้โฟร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)