ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX แนะนำ DEMON GR200R 4 วาล์ว ใหม่ ... Turn On The Fast Side

ข่าว icon 4 ต.ค. 64 icon 11,964
 
 
New DEMON GR200R สปอร์ตไบค์ดีไซน์เร้าใจ ให้อารมณ์สู่สนามแข่ง เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ตัวรถที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมีความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆในคลาสเดียวกัน ส่งผลให้มียอดจับจองทะลุ 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังเปิดตัว
โฉมใหม่ของ New DEMON GR200R มาพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่ ในคอนเซปต์ Turn On The Fast Side ลุคใหม่ในสีสันและลวดลายสุดเร้าใจ ได้แก่ สี WHITE VOLPE ROSSA (ขาว-แดง) , BLACK ONYX HYPERSPORT (ดำ-เทา) , YELLOW PUFFER ROCCIA (เหลือง-เทา) ให้อารมณ์ความสปอร์ตแบบเต็มขั้น! 
นอกจากนี้ได้เพิ่มความเร้าใจให้มากขึ้นด้วยการอัพเกรดสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่จากเดิม 2 วาล์วเป็น 4 วาล์ว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้บิดมันส์ได้ดั่งใจ และสมูททุกการเดินทาง อีกทั้งยังปรับตำแหน่งการวางเท้าของผู้ขี่ให้ท่านั่งกระชับรับกับบอดี้ตัวรถมากขึ้น ซึ่งช่วยให้คอนโทรลตัวรถได้ดีและคล่องตัวเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
New DEMON GR200R กับขุมพลังขนาด 200 ซีซี 4 วาล์ว เครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi ( แบรนด์ Delphi อเมริกา) ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Euro4 ระบายความร้อนด้วยน้ำ ใช้หม้อน้ำขนาดใหญ่ เกียร์ 6 สปีด กำลังสูงสุด 19.1 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 17.5 นิวตันเมตร ที่ 7,500 รอบต่อนาที บนโครงสร้างตัวรถแบบเฟรมถักรอบคัน ให้ความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารถรองรับต่อความเร็วสูง ช่วยคงความบาลานซ์ของตัวรถได้ในทุกองศาการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยโซ่ DID ขนาด 428  แบบมี O-Ring และกับวงล้อขนาด 17 นิ้ว กับยาง IRC หน้าขนาด 100/80 หลัง 140/70 
ระบบส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED  ดีไซน์ล้ำ ทันสมัย กับการออกแบบให้ไฟหน้า build-in กับด้านข้างของตัวรถอย่างโดดเด่น, ออกแบบไฟ DRL (Daytime running light) มาให้ในดีไซน์เส้นสายที่ให้ความโฉบเฉี่ยวบริเวณด้านหน้า, ไฟท้าย / ไฟเบรก ดีไซน์เป็นเส้นสุดล้ำ และไฟเลี้ยวรูปทรงรับกับตัวรถ ที่สำคัญยังมีไฟฉุกเฉินให้อีกด้วย ส่วนเรือนไมล์จอแสดงผลแบบ FULL DIGITAL LED METER ดีไซน์ทันสมัย บอกข้อมูลครบครัน และมองเห็นชัดเจน ทั้งมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ ระบบ ODO Meter และยังมาพร้อมกับระบบ Setting แบบ Soft touch technology ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆที่ปุ่ม ADJ (Adjust) และ MODE บริเวณด้านล่างของหน้าจอ ก็สามารถตั้งนาฬิกาบอกเวลา หรือตั้งทริปการเดินทางได้
ช่วงล่างของตัวรถฟังก์ชั่นเพียบ! โช้กอัพหน้าแบบหัวกลับ Upside-down และโช้กอัพหลังแบบ Mono Shock จากแบรนด์ YSS มาตรฐานคุณภาพระดับสากล สามารถปรับค่า Preload ได้สูงสุดถึง 7 ระดับ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน ทำงานร่วมกับกระเดื่องทดแรง หรือ Muti-Link สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้เต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรก ด้านหน้าขนาด 276 มม. และหลัง 220 มม.
พิเศษ! ราคาแนะนำ 81,500 บาท โปรโมชั่นเฉพาะช่วงเปิดตัว รับ Voucher online ราคาพิเศษ 79,800 บาท พร้อมรับฟรี! ค่าจดทะเบียน และพรบ. เพียงลงทะเบียน Booking รับสิทธิพิเศษนี้ทางออนไลน์ www.gpxthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 2564
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx GR200R

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)