ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Burgman 400 2022 อัดเทคโนโลยีเพิ่ม เน้นสปอร์ตเรียบหรู ค่าตัว 239,000.-

ข่าว icon 22 ก.ย. 64 icon 3,863

New SUZUKI Burgman 400 2022 อัดเทคโนโลยีเพิ่ม เน้นสปอร์ตเรียบหรู ค่าตัว 239,000.-
ในปี 1998 Suzuki Burgman 400 ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายในตลาดรถจักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ในยุคนั้น ที่มาพร้อมกับออฟชั่นที่ให้ความสะดวกสบาย พละกำลังของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม มีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ ที่สำคัญมีรูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม และหรูหรา ด้วยการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี 

ซูซูเปิดตัว  New Suzuki Burgman 400 2022 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ Middle Class ระดับพรีเมี่ยมให้คนไทยได้รู้จักอีกครั้ง พร้อมสมรรถนะที่โดดเด่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางซูซูกิได้แนะนำในรุ่น Burgman 200 และ Burgman 650 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่มีอย่างล้นหลามมาแล้ว เรามาดูรายละเอียดแบบเจาะลึกกันว่า New Suzuki Burgman 400 เวอร์ชั่นปี 2022 มีอะไรอัพเกรดขึ้นมาบ้าง 


ชุดโคมไฟหน้า New Suzuki Burgman 400 ได้รับการออกแบบให้ดูเฉียบคม และหรูหรา โดยมีไฟหน้าโคมคู่และท้าย แบบ LED ผสานมัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟหรี่แบบ LED ในเวลากลางคืน แยกสัญญาณไฟเลี้ยวอย่างชัดเจน 

นอกจากนี้ยังได้อัพเกรดทางเทคโนโลยี ด้วยการใช้ระบบจุดระเบิดแบบหัวเทียนคู่  และแผงมาตรวัดยังได้เพิ่มฟังก์ชันการรวมถึงการพัฒนาเครื่องยนต์ 400 ซีซี 4 จังหวะ DOHC สูบเดียว ระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำพร้อมคันเร่งแบบใหม่ ที่ทำให้การขับขี่ในรอบสูงสามารถทำได้ดีมากขึ้นชิ้นส่วนเครื่องยนต์ต่างๆ ที่ปรับปรุงมาใหม่ เช่น ฝาสูบ ลูกสูบ หัวฉีด รวมไปถึงการเผาไหม้ที่ดีขึ้น 

เสริมระบบ Traction Control System ใหม่ช่วยลดการลื่นไถลเมื่อออกตัวจากการหยุด ลดการหมุนของล้อบนพื้นผิวถนนที่ลื่น หรือไม่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะขี่บนถนนยางมะตอยเปียก ถนนที่ปูด้วยหิน ระบบ Traction Control สามารถให้ความอุ่นใจแก่ผู้ขับขี่และมั่นใจได้ว่าสามารถยึดเกาะถนนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถเปิด-ปิดระบบได้ที่สวิตช์ที่อยู่บนแฮนด์บาร์ด้านขวา


แคทตาไลติกแบบใหม่ที่มีโครงสร้างแบบรังผึ้ง เพิ่มตัวเผาเขม่า และตัวฟอกไอเสีย เพื่อกรองก๊าซที่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น และหัวฉีดแบบ 10 รู ส่งผลให้ขนาดของเชื้อเพลิงเป็นละอองฝอย และมีขนาดเล็ก และมีการวนของอากาศที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยลง และค้นพบวิธีควบคุมการจุดระเบิด และการควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยม ส่งผลให้มีความแม่นยำสูง ทั้งยังช่วยให้เป็นไปตามมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 5 และยังช่วยให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับอัตราเร่งในช่วงความเร็วกลาง (ประมาณ 90 กม./ชม.) ถึงสูง (ประมาณ 120 กม./ชม.) ไม่ว่าจะขับขี่คนเดียวหรือมีผู้ซ้อนท้าย


นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วรอบเดินเบาอัตโนมัติ Idle Speed Control (ISC) ของซูซูกิที่ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานในรอบเดินเบาได้ดีที่สุด โครงสร้างได้ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา เพรียวบาง และมีขนาดกะทัดรัดแต่ยังคงแข็งแรง เพื่อให้ความคล่องตัวสูงขณะขับขี่ในการจราจรที่หนาแน่น ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถให้มีเสถียรภาพได้อย่างง่ายดาย และมีความสมดุลในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมนอกจากนั้นยังให้สมรรถนะที่ดีในการเข้าโค้งได้เป็นอย่างดี

เบาะนั่งได้รับการออกแบบ Dual Seat ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมให้ความหรูหรา ดูสวยงามยิ่งขึ้นด้วยการเดินเส้นด้ายแบบ Double Stitching สีน้ำเงิน สวยงาม นอกจากนั้นเบาะนั่งให้ความสะดวกสบายแก่ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเพิ่มความหนานุ่มของเบาะนั่งเพื่อเพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่ให้เหมาะสมกับสรีระในการขับขี่อย่างแท้จริง ผู้ขับขี่สามารถปรับเบาะพนักพิงที่นั่งเลื่อนขึ้นมาได้ถึง 2 ระดับ คือ 15 มม. และ 30 มม

New Suzuki Burgman 400 ได้รับการออกแบบระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic ขนาด 41 มม. ที่มีประสิทธิภาพทำงานร่วมกับระบบกันสะเทือนหลังโช้คเดี่ยว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ Link-Type Monoshock ซึ่งสามารถปรับค่า Spring Preload ได้ถึง 7 ระดับ  ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. พร้อมเบรกหลังแบบดิสก์เบรกขนาด 210 มม. มาพร้อมกับระบบ ABS (Anti-lock Brake System) ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าเดิมถึง 36 กรัม อีกทั้งยังกะทัดรัดเพิ่มความมั่นใจในทุกครั้งที่ขับขี่ 

ชิลด์หน้า New Suzuki Burgman 400 ดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์ สามารถป้องกันลม แมลง สิ่งแปลกปลอมมาปะทะร่างกายทำให้ทัศนวิสัยในขณะขับขี่ดียิ่งขึ้น และลดแรงลมหมุนวน เพิ่มความคล่องตัวในขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี 

New Suzuki Burgman 400 ด้วยระบบกุญแจนิรภัยแบบแม่เหล็กพร้อมระบบกุญแจ Suzuki Advanced Immobilizer System ซึ่งเป็นกุญแจเอกสิทธิ์เฉพาะไม่ส่ามารถปลอมแปลงรหัสจากกุญแจชุดอื่นได้  Suzuki Easy Start System สตาร์ทรถด้วยระบบช่วยสตาร์ท Suzuki Easy Start System โดยแค่เบรกค้างไว้แล้วกดปุ่มสตาร์ทเพียง 1 ครั้ง ที่พักเท้าด้านหน้าถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อให้ผู้ขับขี่มีความสบายสูงสุด ลดอาการเมื่อยล้าขณะขับขี่ โดยออกแบบให้มีส่วนเว้าท าให้ผู้ขับขี่ขยับขาออกจากที่พักเท้าลงพื้นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นเบาะนั่งมีความสูงจากพื้นเพียง 755 มม. ซึ่งต่ำที่สุดในรถจักรยานยนต์ในประเภทเดียวกัน


กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มี ขนาดใหญ่ซึ่งมีความจุถึง 42 ลิตร และสามารถใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบและแบบครึ่งใบได้ถึง 2 ใบ ช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้ามีถึง 2 ช่อง โดยช่องทางด้านขวามีความจุขนาด 3.5 ลิตร และช่องทางด้านซ้ายขนาด 2.8 ลิตร สามารถใส่ของใช้สอยส่วนตัวได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ ชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย

ชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อกแสดงผลมาตรวัดความเร็วและความเร็วรอบเครื่องยนต์ อ่านง่าย ชัดเจน พร้อมจอ LCD แบบมัลติฟังก์ชั่นที่แสดงผลมาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, นาฬิกา, ระดับน้ำเชื้อเพลิง, มาตรวัดระยะการเดินทาง, อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และสัญญาณไฟแสดงผลการขับขี่แบบ ECO Drive



New Suzuki Burgman 400 มีสีใหม่ให้เลือกถึง 3 สี พรีเมี่ยม ได้แก่ สีเงินด้าน -Metallic Mat Sword Silver (QKA), สีเทานม - Solid Iron Gray (YUD)และ สีดำด้าน - Metallic Mat Black No.2 (YKV) ด้วยราคาที่พิเศษที่สุดในคลาส เพียง 239,000 บาท กับการครอบครองรถสกู๊ตเตอร์ที่เพียบพร้อมด้วยความหรูหรา พรีเมี่ยมที่สุดในคลาสเดียวกันในคุณภาพระดับเวิลด์คลาสที่ผ่านขั้นตอนการผลิตพิถีพิถันจากประเทศญี่ปุ่น Made in Japan ทั้งคัน สนใจสามารถสัมผัสตัวจริงได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์ ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)