ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2021 BMW Motorrad CE04 e-scooter สกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า 42 ม้า เร็วสุด 120 กม./ชม. วิ่งไกล 130 กม.

ข่าว icon 14 ก.ค. 64 icon 2,523
2021 BMW Motorrad CE04 e-scooter สกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า 42 ม้า เร็วสุด 120 กม./ชม. วิ่งไกล 130 กม.

BMW CE04 e-scooter รถสกู๊ดเตอร์ไฟฟ้าล้วน หลังจากเผยโฉมในเดือน พ.ย.2020 ที่ผ่านมา ในครั้งนี้ได้เตรียมขายจริงแล้ว โดยเป็นรุ่นพัฒนาจากรถรุ่น C ในปี 2014 ต่อเนื่องจนถึงปี 2017 

CE04 มาพร้อมระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าส่งกำลังด้วยสายพานไปที่ล้อหลัง ให้กำลังสูงสุด 42 แรงม้า หรือกำลังเท่ากับรถขนาด 500 ซีซี โดยสามารถทำอัตราเร่ง 0 - 50 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.6 วินาที ทำความเร็วสูงได้ 120 กม./ชม. นั่นหมายความว่าสามารถวิ่งบนถนนไฮเวย์ได้สบาย ๆ 


BMW CE04 e-scooter ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 60.6 Ah (8.9kWh) วิ่งได้ระยะทางไกลถึง 130 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และใช้เวลาในการชาร์จจนเต็มไฟจาก wallbox ตามจุดสาธารณะ 4 ชั่วโมง 20 นาที หรือเลือกติตตั้ง wallbox เองที่บ้าน สามารถชาร์จได้ 6.9 kW เทียบกับ 2.3 kW ปกติ ทำให้ CE04 ชาร์จแบตเตอรี่จาก 20% เป็น 80% ในเวลาเพียง 45 นาที   



CE04 มาพร้อมกับสายชาร์จมาตรฐาน 2.3 kW ขึ้นกับผู้ใช้งานโดยสามารถเลือกได้ 3 โหมด ชาร์จด้วยสายสำหรับชาร์จเร็วที่สถานีชาร์จสาธารณะหรือกับวอลล์บ็อกซ์ ซึ่ง CE04 ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานหลายรูปแบบทั้งการชาร์จที่บ้าน บนท้องถนน และที่ทำงาน

อุปกรณ์มาตรฐานมาพร้อมระบบเบรก ABS ดิกส์เบรกคู่หน้า ด้านหลังดิกส์เดี่ยว และยังมีโหมด ABS Pro แบบเดียวกับ BMW Motorrad หลายรุ่นเช่น F900 ส่วนล้อเป็นขนาด 15 นิ้ว ยางหน้า 120/70 ยางหลัง 160/60 

นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ให้เลือกใช้งานอีกคือ Eco, Rain และ Road ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกระหว่างประสิทธิภาพสูงสุด ส่วน Dynamic เป็นการขับขี่แบบสมรรถนะสูงสุด สั่งการผ่านจอแสดงผลบนมาตรวัดขนาด 10.25-inch TFT-LCD สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ระบบไฟ Full LED ทั้งคัน และออปชั่นพิเศษไฟหน้าแบบ Adaptive Headlight Pro เป็นตัวเลือกที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  


สิ่งอำนวยความสะดวกในการขับขี่อื่น ๆ ได้แก่ ช่องเก็บของด้านข้าง ซึ่งช่องเก็บของด้านหน้าสามารถเก็บหมวกกันน็อคและเปิดได้โดยไม่ต้องลุกจากที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีช่องชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบระบายอากาศพร้อมพอร์ตชาร์จ USB-C
ภาพและข้อมูล paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบมือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ข่าวมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิ้ลยู รีวิว bmw motorrad

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)