ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MV Agusta F3 Rosso 2021 สีแดงแรงฤทธิ์ พ่วงม้าเดิม 147 แรงม้า กับเครื่อง 3 สูบ

ข่าว icon 16 มิ.ย. 64 icon 3,122
MV Agusta F3 Rosso 2021 สีแดงแรงฤทธิ์ พ่วงม้าเดิม 147 แรงม้า กับเครื่อง 3 สูบ

MV Agusta จากอิตาลี ปล่อยโมเดลใหม่ล่าสุดสีแดง เด่น เป็นสง่าในชื่อรุ่น F3 Rosso ที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปี 2011 นับรวมก็ 10 ปีแล้ว สำหรับเจ้า F3 Rosso 2021 ปรับจูนเครื่องยนต์เพื่อให้รองรับกับมาตรฐาน Euro 5 เช่นเดียวกับพี่น้องรุ่นอื่นๆ โดยยังใช้ขุมพลัง 3 สูบแถวเรียง  798 ซีซี เกียร์ 6 สปีด พร้อมปรับจูน ECU ใหม่ แต่แรงม้ายังเท่าเดิม 147 แรงม้า ที่ 13,000 รอบต่อนาที แรงบิด 88 นิวตันเมตร ที่ 10,100 รอบ (เร็วกว่าเดิมถึง 500 รอบ) และนอกจากนี้แล้วยังมีปรับควิกชิฟเตอร์และแต่งชามคลัตช์ใหม่ พร้อมคันเร่งไฟฟ้า Mikuni เสริมทัพ



สำหรับระบบกันสะเทือน ด้านหน้าของ F3 Rosso ใช้โช้คหัวกลับ Marzocchi เส้นผ่านศูนย์กลาง 43 มม. ปรับได้สำหรับการอัด การเด้งกลับ และพรีโหลด โดยมีระยะยุบตัว 125 มม. ด้านหลัง โช้คเดี่ยว Progressive Sachs ให้ระยะยุบตัวของล้อ 130 มม. ระบบเบรค ABS ดิสก์เบรค  Brembo โมโนบล๊อก 4 ลูกสูบ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 320 มม. ส่วนล้อหลัง จาก Bremboเช่นเดียวกัน  และยังมีแทร็คชันคอนโทรลใหม่โดยอาศัยเซ็นเซอร์วัดมุมเอียงให้แล้ว นอกจากนี้ก็จะมีระบบกันล้อลอยตัว ระบบช่วยออกตัวและระบบครูซคอนโทรล เพิ่มเข้ามาให้อีกด้วย 



หน้าจอแสดงผลจอสี TFT-LCD ขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, GPS, แอพ MV Ride สำหรับการนำทาง และปรับแต่งค่าต่างๆ ของรถ สามารถบันทึกข้อมูลการขับขี่ของเราได้อีกด้วย  F3 Rosso มีน้ำหนักตัวที่ 173 กก. จุน้ำมันได้ 16.5 ลิต และระดับความสูงจากพื้นถึงเบาะ 830 มม.


ส่วนเรื่องราคาก็อยู่ที่ราวๆประมาณ ราคา €16,400 หรือราวๆ  6.24 แสนบาท หล่อ ราคาดี สีแดง แรงที่ท่อ จะมาบ้านเราหรือไม่คงต้องมาลุ้นกันครับ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mv agusta mv agusta f3 rosso 2021

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)