ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ZUMA สกู๊ตเตอร์สายลุย มาดดิบ คลาส 125 ซีซี ราคาประมาณ 115,700 บาท

ข่าว icon 28 พ.ค. 64 icon 4,027
Yamaha ZUMA สกู๊ตเตอร์สายลุย มาดดิบ คลาส 125 ซีซี ราคาประมาณ 115,700 บาท

ยามาฮ่าเปิดตัว Yamaha Zuma 125 2022 ออกมาจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่น ซึ่งหน้าตาและการดีไซน์ที่เรียกว่างานนี้คู่แข่งอาจมีหนาว! เพราะเป็นยามาฮ่าออกแบบเจ้า ZUMA มาในสไตล์แอดเวนเจอร์ มาดแมน แต่ยังคงพื้นฐานการเป็นรถสกูตเตอร์ที่ขี่ง่ายคล่องตัว อีกทั้งปล่อยในขายในตลาดญี่ปุ่น และไต้หวัน (ในชื่อ BWS 125 )


Yamaha Zuma 125 ออกแบบสไตล์แบบแรลลี่ แอดเวนเจอร์ ด้วยการดีไซน์ไฟหน้าดวงกลมแบบ 2 มิติ  หน้าจอเรือนไมล์แบบ LCD ทรงสี่เหลี่ยมคล้ายๆ QBIC แต่มีการแบ่งโซนและเพิ่มฝาครอบให้ดูทะมัดทะแมน ซุ้มล้อหน้าปลายเแหลมยกสูง ให้รับกับความยืดหยุ่นขอโช้คและยางขนาด 12 นิ้ว ขนาดใหญ่ ล่องลึกเพื่อให้พร้อมลุย (ขนาดยางหน้า120/70 และ ยางหลัง 130/70) ด้านหน้าที่พักเท้ามีช่องเก็บของและเสียบ USB พร้อมถังน้ำมันฝั่งซ้ายมือ ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ใส่หมวกกันน๊อกเต็มใบได้ 1 ใบ ระบบเบรกดิสก์หน้าเดี่ยวขนาโช้คหน้าเทเลสโคปิกและด้านหลังจะเป็นสวิงอาร์มและโช้คหลังคู่ ซึ่งให้ระยะยุบมา 78 ม.ม






Yamaha ZUMA มาพร้อมเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 125 ซีซี SOHC ระบบหัวฉีด EFI เกียร์ CVT  จุน้ำมันได้ 6.1 ลิตรและน้ำหนักตัวทั้งหมดอยู่ที่ 128 กิโลกรัม. Yamaha ZUMA จะวางขายทั้งหมด 2 สีคือสีน้ำเงินและสีดำด้าน ในราคาที่ 3,699 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 115,700 บาท (ยังไม่รวมภาษี)




แม้ราคาอาจจะแรงไปนิดกับพิกัดเท่านี้ แต่ถ้านำเข้ามาขายไทยแบบเป็นรุ่น Exclusive จัดมาจำนวนจำกัดก็เชื่อว่า จะต้องมีคนรอจับจองเป็นเจ้าของอยู่ไม่น้อยเช่นกัน เพราะมันไม่ใช่สกู๊ตเตอร์จ่ายตลาดบ้านๆ แต่มันคือสกู๊ตเตอร์พร้อมลุยของคนมี Passion ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yamaha zuma

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)