ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รอยัล เอนฟิลด์ เสริมทัพที่ อยุธยา เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

ข่าว icon 15 มี.ค. 64 icon 3,112
รอยัล เอนฟิลด์ เสริมทัพที่ อยุธยา เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

รอยัล เอนฟิลด์ เสริมทัพตัวแทนจำหน่าย ด้วยการเปิด รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ อยุธยา เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย เป็นแห่งที่ 18 ตอกย้ำจุดยืนของแบรน์ที่ต้องการขยายวัฒนธรรมการขับขี่ เพื่อการเข้าถึงจิตวิญญาณการขับขี่ที่แท้จริง โดยมีประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ อยุธยา พร้อมบริการทั้งการจำหน่ายรถรอยัล เอนฟิลด์ การจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ของแท้ อะไหล่ และเครื่องแต่งกายรวมถึงการให้บริการดูแลเช็คระยะหลังการขาย

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวถึงการเปิดรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ อยุธยาว่า "รอยัล เอนฟิลด์ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการขยาย การเข้าถึงแบรนด์ และเพิ่มประสบการณ์หน้าร้านให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา ทำให้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโต เราได้เปิดสโตร์แล้วทั้งหมด 33 แห่ง เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์ 18 แห่ง และศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองอีก 15 แห่ง เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้า นอกจากนี้ อยุธยายังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเมืองมรดกโลกโดยองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) ซึ่งสอดคล้องกับความเป็นตำนานมอเตอร์ไซค์ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานของรอยัล เอนฟิลด์


เราภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการขับขี่ของไทย และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์ไซค์ โดยล่าสุด รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 มอเตอร์ไซค์แบบครุยเซอร์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ได้รับรางวัล Best Modern Classic Over 250 cc. และรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ชนะรางวัล Best Touring Light Weight เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากงาน Thailand Bike of The Year 2021 สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเราในการนำประสบการณ์การขี่มอเตอร์ไซค์ที่สนุกสนานมาให้ลูกค้าไทยได้สัมผัส"

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "การเข้าถึงลูกค้าเป็นสิ่งที่แบรนด์ให้ความใส่ใจอยู่ตลอด โดยนอกจากสโตร์ทั่วประเทศไทยแล้ว ลูกค้ายังสามารถเข้าถึงรอยัล เอ็นฟิลด์ผ่านทางดิจิทัล แพล็ตฟอร์มต่างๆ ของแบรนด์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ LINE และเรายังมีกิจกรรมมากมาย ที่ลูกค้าสามารถมาร่วมสัมผัสจิตวิญญาณการขับขี่ที่แท้จริงได้"


ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาใช้บริการ รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ อยุธยา ได้ที่ 99/8 หมู่ 3 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดบริการในวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 ? 17.00 น. โดยสามารถติดต่อขอเข้าชมรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่น ติดต่อขอทดลองขับขี่ หรือนัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 035-333-222
รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ ทั่วประเทศไทยมีดังนี้:

แท็กที่เกี่ยวข้อง

royal enfield ข่าวมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ royal enfield store

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)