ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ส่ง YZF-R3 ใหม่ สปอร์ตเต็มขั้นแบบฉบับ R-Series พร้อมโปรโมชั่นเด็ดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020

ข่าว icon 9 ธ.ค. 63 icon 3,073
Yamaha ส่ง YZF-R3 ใหม่ สปอร์ตเต็มขั้นแบบฉบับ R-Series พร้อมโปรโมชั่นเด็ดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดย มร.เท็ตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร, นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง เดินหน้ารุกตลาดรถสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสปอร์ตของเมืองไทยตัวจริง! พร้อมส่ง NEW YAMAHA YZF-R3... RIDE THE R ANYTIME รถสปอร์ตแท้ สายพันธุ์ R-Series

YAMAHA YZF-R3 พร้อมตอบสนองการขับขี่ในทุกจังหวะการบิดคันเร่ง ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 321 ซีซี แบบ 2 สูบเรียง 8 วาล์ว ระบายความร้อน พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยความแม่นยำ เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิล แข็งแกร่ง ทนทาน เอกสิทธิ์เฉพาะยามาฮ่า ลูกสูบอะลูมิเนียมแบบอัดขึ้นรูป ที่มีน้ำหนักเบา พร้อมออกแบบให้มีระยะ Offset ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถที่จะควบคุมแรงม้าให้อยู่ในกำมือ และสนุก เร้าใจ ไปในทุกเส้นทางได้อย่างเต็มพิกัด

นอกจากนี้ YAMAHA YZF-R3 ยังโดดเด่นเต็มอารมณ์รถสปอร์ตด้วย AIR  MANAGEMENT ยกระดับด้วยการออกแบบแฟริ่งใหม่ทั้งหมด ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุดที่เพิ่มขึ้น พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยตามสไตล์รถสายพันธุ์ R-Series ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า FULL LED HEADLIGHT ดีไซน์ใหม่ อารมณ์ซูเปอร์สปอร์ต R-Series สายพันธุ์เรซซิ่งสปอร์ตแท้ สว่างชัดทุกเส้นทาง, โช้คหัวกลับ TELESCOPIC UP SIDE DOWN สปอร์ตเต็มขั้น ด้วยโช้คหัวกลับที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม ควบคุมการเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ พร้อมด้วยระบบเบรก ABS (ANTI-LOCK BRAKE SYSTEM) ช่วยหยุดรถได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ป้องกันการลื่นไถลในทุกสถานการณ์คับขัน ทำให้สามารถขับขี่ได้สนุกเต็มอารมณ์สปอร์ตสไตล์ลิ่ง


YAMAHA YZF-R3 ยังมาพร้อมระบบควบคุม PROUD SUPER SPORTS LOOK ที่จะตอบสนองผู้ขับขี่เต็มอารมณ์รถซูเปอร์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็น Full LCD Meter หน้าปัดแสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน ที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน พร้อมไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light), ระบบสวิตซ์สตาร์ทเครื่องยนต์ ดีไซน์เท่ล้ำ บ่งบอกความเป็นบิ๊กไบค์อย่างแท้จริง พร้อมด้วย Handle Crown ดีไซน์ลุคซูเปอร์สปอร์ตสไตล์ลิ่ง ให้ความแข็งแรง และลดน้ำหนักได้มากขึ้น



สำหรับสีมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 เฉดสี คือ สีน้ำเงิน-เทา, สีดำ และสีเทา-ดำ ซึ่งมาพร้อมกับ Accessories อุปกรณ์ตกแต่งแท้ยามาฮ่าที่มีให้เลือกเสริมแต่งให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสมรรถนะที่เร้าใจยิ่งขึ้น โดยพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 196,000 บาท ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังจัด โปรโมชั่นเด็ดเมื่อซื้อ YZF-R3 ใหม่ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 นี้ รับฟรีทันที Gift Voucher มูลค่า 21,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบรุ่น R-Series มูลค่า 2,390 บาท ฟรีทันที!!

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yzf-r3 yamaha r3 ข่าวยามาฮ่า โปรโมชั่นยามาฮ่า ข่าวyamaha โปรโมชั่นyamaha

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)