ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Honda PCX 2021 เจนเนอเรชั่น 4 ของสกู๊ตเตอร์ยอดนิยม อัปเกรดเครื่องยนต์ eSP+

ข่าว icon 24 ก.พ. 64 icon 41,070
New Honda PCX 2021 เจนเนอเรชั่น 4 ของสกู๊ตเตอร์ยอดนิยม อัปเกรดเครื่องยนต์ eSP+


Honda PCX 2021 นับเป็น 1 ใน 7 ของรถใหม่ที่เปิดตัวในยุโรปสำหรับปีหน้า และพร้อมจำหน่ายในญี่ปุ่นรวมถึงไทยเช่นกัน แต่สเปคของเครื่องยนต์และฟังก์ชันบางอย่างอาจแตกต่างออกไปบ้าง

PCX เป็นสกู๊ตเตอร์ยอดนิยมระดับโลก รวมทั้งในไทย ล่าสุดกับโมเดลใหม่ มีการอัปเกรดเครื่องยนต์ eSP แบบเดิมเป็นเครื่องยนต์ eSP+ ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานยูโร 5 และยังปรับปรุงประสิทธิภาพ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันขึ้น

ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ การติดตั้งระบบแทร็คชันคอนโทรล Honda Selectable Torque Control (HSTC) ช่วยให้มั่นใจมากขึ้นเวลาขี่เจอพื้นผิวเปียกลื่นหรือพิ้นมีกรวดทราย



มาตรวัดแบบ LCD ออกแบบใหม่ดูยาวมีสไตล์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องหมาย T บอกถึงการทำงานของระบบแทร็คชัน แม้ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนหลายจุด แต่ค่าตัวเลขของฐานล้อและน้ำหนักรถแทบไม่ปลี่ยนจากเดิมมากนัก ที่น่าแปลกใจคือ มีการปรับขนาดล้อหลังลง 1 นิ้ว ด้านหน้ายัง 14 นิ้ว ด้านหลังเป็น 13 นิ้ว ส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะมีความจุเพิ่มขึ้น 2.4L ทำให้ความจุรวมเป็น 30.4L ส่วนความสูงของเบาะยัง 746 มม. เท่าเดิม


ในช่องเก็บของด้านหน้ามีช่องเสียบ USB type C เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ระบบไฟส่องสว่างรถเป็น LED ทั้งหมด ส่วนโคมไฟหน้าและไฟท้ายได้รับการออกแบบใหม่  ให้มุมมองแบบสามมิติโดดเด่นและมองเห็นชัดเจน โดยเฉพาะไฟวิ่งซิกเนเจอร์ พร้อมเส้นริ้วห้าเส้น เป็นโคมไฟบอกตำแหน่งสุดเท่ที่ใช้กับไฟรถยนต์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฮอนด้า PCX ใหม่ในไทย ยังต้องรอกำหนดการเปิดตัวต่อไป และเครื่องยนต์ย่อมอยู่ในคลาส 150 ซีซี แต่เป็นเครื่องยนต์รุ่นใหม่ eSP+ ที่ให้พลังมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

pcx ใหม่ 2021 ฮอนด้า pcx 2021 ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ honda 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)