ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า ดัน WAVERUNNER เสริมตลาดยานยนต์ทางน้ำ พร้อมเชิญสื่อทดสอบ

ข่าว icon 16 พ.ย. 63 icon 5,149
ยามาฮ่า ดัน WAVERUNNER เสริมตลาดยานยนต์ทางน้ำ พร้อมเชิญสื่อทดสอบ


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินเกมรุกในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี ในบทบาทของผู้นำธุรกิจยานยนต์ ปัจจุบันธุรกิจยานยนต์ของยามาฮ่าประกอบด้วย จักรยานยนต์ขนาดเล็ก, จักรยานยนต์นำเข้าขนาดเครื่องยนต์มากกว่า 400 ซีซี, รถกอล์ฟไฟฟ้า และยานยนต์ทางน้ำ ซึ่งในภาพรวมธุรกิจยานยนต์ของยามาฮ่ากำลังเติบโตขึ้นเป็นอย่างดีทั้งในประเทศไทยและในตลาดโลก ได้รับการยอมรับในคุณภาพของสินค้า รวมถึงการบริการหลังการขาย และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ



นาย พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้ เป็นปีที่ยามาฮ่าได้เฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี ผลิตภัณฑ์ยานยนต์แบรนด์ยามาฮ่าทั่วโลก สำหรับในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา เรามีแนวโน้มทางการตลาดที่เติบโตขึ้นจากธุรกิจรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก พิกัดเครื่องยนต์ตั้งแต่ 125 ซีซี ไปจนถึงขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 400 ซีซี ถึงแม้จะมีการระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ซึ่งไทยยามาฮ่ามอเตอร์เองก็ได้รับผลกระทบนั้นด้วยเช่นกัน"
 

"อย่างไรก็ดี ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้ปรับตัวและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาด รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อย่าง All New YAMAHA NMAX 155 และ All New YAMAHA WR155R ที่สร้างความนิยมได้ในเวลาอันรวดเร็ว และอีกหนึ่งธุรกิจของยามาฮ่าที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีได้แก่ ตลาดธุรกิจยานยนต์ทางน้ำ ที่มีอัตราการเติบโตของยามาฮ่ามาอย่างต่อเนื่องนับจากปี 2558 โดยมี WAVERUNNER และ Outboard Motor เป็นตัวชูโรง และยามาฮ่าสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 84% ซึ่งเป็นผลจากคุณภาพของสินค้าที่ได้รับการยอมรับ รวมถึงการบริการหลังการขาย และการบริการนอกสถานที่ สร้างฐานลูกค้าให้กับแบรนด์ยามาฮ่าที่อยู่คู่กับวงการยานยนต์มามากกว่าครึ่งศตวรรษ"

สำหรับธุรกิจยานยนต์ทางน้ำของยามาฮ่าประกอบด้วย YAMAHA WAVERUNNER และ Outboard Motor โดยในปี 2020 YAMAHA WAVERUNNER ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วย 7 โมเดล ซึ่งมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ได้แก่

รุ่น FX Limited SVHO 
WAVERUNNER หรูระดับ Luxury นับเป็นเรือธงของยานยนต์ทางน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ขุมพลังซูเปอร์ชาร์จ ที่มีขุมพลังขนาด 1,812 ซีซี เป็นเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเรือนั่ง และการออกแบบตัวถังด้วย NanoXcel 2 เทคโนโลยี พร้อมกับระบบ RiDE รุ่นใหม่เหมาะกับการขับขี่ในครอบครัว ง่ายต่อการควมคุม

รุ่น GP1800R SVHO 
WAVERUNNER ที่มีขุมพลังขนาด 1,812 ซีซี มาพร้อมระบบซูเปอร์ชาร์จ ออกแบบตัวถังด้วย NanoXcel 2 เทคโนโลยี น้ำหนักเบาแต่ทนทาน พร้อมคว้าชัยในทุกการแข่งขันด้วยการออกแบบ Race Inspired Seat วัสดุของเบาะที่ได้แรงบันดาลใจจากการแข่งขัน ทำให้พื้นผิวของเบาะมีความยืดหยุ่นและยึดเกาะได้เป็นอย่างดี มั่นใจทุกการเข้าโค้ง

รุ่น FX Cruiser SVHO 
WAVERUNNER มาพร้อมขุมพลังขนาด 1,812 ซีซี มาพร้อมระบบซูเปอร์ชาร์จ ตัวถังได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี NanoXcel 2 ที่มีน้ำหนักเบาทว่ามีความทนทาน รวมถึงเทคโนโลยี RiDE แบบใหม่ และเทคโนโลยีสุดหรูเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมียม

รุ่น EXR 
WAVERUNNER ที่มีขุมพลังขนาดกะทัดรัดขนาด 1,049ซีซี ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ TR-1 ที่อัดแน่นด้วยพละกำลังอย่างมากมาย ให้อัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักที่น่าประทับใจ

รุ่น SUPER JET 
WAVERUNNER แบบยืน สำหรับผู้ที่มีความมุ่งมั่นในชัยชนะ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ 2 จังหวะขนาด 700 ซีซี SUPER JET ยังเป็นตำนานของยามาฮ่าที่ขายดีที่สุดตลอดกาลเหมาสำหรับผู้ที่แสวงหาความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา 
.
Recommended Model
รุ่น FX CRUISER HO Luxury Performance WAVERUNNER ที่มีความหรูระดับพรีเมียมและความสบายสำหรับการขับขี่ ขุมพลัง 1,812 ซีซี เสริมสมรรถนะด้วยระบบไฮเอาท์พูต ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม ออกแบบตัวถังด้วย NanoXcel 2 เทคโนโลยี พร้อมกับระบบ RiDE รุ่นใหม่ เหมาะกับการขับขี่ในครอบครัวและบำรุงรักษาง่าย สำหรับ RiDE System ให้การควบคุมการถอยหลังด้วยมือเพียงข้างเดียว จึงทำให้ง่ายต่อการควบคุม ระบบไรด์ เป็นการทำงานอิสระของคันเร่งซ้าย-ขวา (ขวาเร่งไปข้างหน้า-ซ้ายถอยไปข้างหลัง) พร้อมราคาส่วนลดสุดพิเศษกว่า 100,000 บาท ราคาพิเศษ 549,000.-

รุ่น VX-C WAVERUNNER ที่ได้รับการยอมรับว่าประหยัดน้ำมันมากที่สุดในโลกที่ ด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด TR-1 Engine คือเครื่องยนต์ 3 สูบ 1,049 ซีซี ได้รับการพัฒนาให้แรงขึ้น 13% ตอบสนองอัตราเร่งได้ดี ทั้งช่วงต้น กลาง และปลาย และขับขี่ได้อย่างสนุก ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องความประหยัดน้ำมันที่มีมากยิ่งขึ้น ถังเดียวสามารถทำระยะทางบนน้ำเรียบได้มากกว่า 200 กิโลเมตร เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย ขับขี่ในครอบครัว หรือการออกทัวร์ริ่งระยะไกล รวมถึงกิจกรรมขับขี่เพื่อการตกปลา พร้อมราคาส่วนลดสุดพิเศษกว่า 60,000บาท ราคาพิเศษ 349,000.-

ในส่วนของการทดลองขี่ที่ ชลบุรี เมาเท่น เจ็ท กับเวฟรันเนอร์หลากหลายรุ่น ทำให้ได้ทราบถึงประสิทธิภาพเครื่องยนต์และสมรรถนะโดยรวมของเวฟรันเนอร์รุ่นต่างๆ พอสรุปได้ว่าถ้าเป็นผู้ที่ชื่นชอบความสนุกและขี่สไตล์สปอร์ตคงต้องเลือกรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์ 1,812 ซีซี เสริมด้วยซูเปอร์ชาร์จ แต่ถ้าเน้นเริ่มต้นและประหยัดค่าใช้จ่ายรอบด้านก็เลือก รุ่น VX-C WAVERUNNER หรือ รุ่น FX CRUISER HO Luxury Performance ที่ขนาดใหญ่ขึ้นรองรับผู้ซ้อนได้มากกว่า 




ข้อมูลเพิ่มเติม www.yamaha-motor.co.th/marine/waverunner

แท็กที่เกี่ยวข้อง

waverunner ยานยนต์ทางน้ำ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)