ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ความโดดเด่นแห่งสีดำน่าหลงใหล พร้อมความสปอร์ต ดุดัน

ข่าว icon 13 พ.ย. 63 icon 4,219

Vespa ส่งนิยามความโดดเด่นแห่งสีดำน่าหลงใหลกับ S 125 i-Get Monochrome Special Edition 
เมื่อจิตวิญญาณแห่งการขับขี่ไม่เคยหยุดนิ่ง "เวสป้า" แบรนด์สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาเลี่ยนจึงไม่หยุดพัฒนาเพื่อตอบสนองการเดินทางของนักขับขี่ทุกยุคทุกสมัย และในโอกาสฉลองครบรอบ10 ปี เวสป้า ประเทศไทย ได้นำจิตวิญญาณความเท่ แห่ง Monochrome สไตล์สีดำ-ขาว กลับมาอยู่บนตัวรถ Vespa S หนึ่งในโมเดลรุ่นยอดนิยมตลอดกาล เมื่อความเท่ ผสานเข้ากับความสปอร์ตคลาสสิก ก่อเกิดเป็น Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์เรียบหรูโทนสีดำด้าน (Black Opaco) ตัดกับลวดลายกราฟิกสีขาว (White Accent) จนเกิดเป็นความลงตัวกับสกู๊ตเตอร์รุ่นสเปเชียล อิดิชั่น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มีเพียง 1,010 คัน และดีไซน์ที่พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์สปอร์ต ดุดัน ให้กับคุณได้อย่างลงตัว


ด้านดีไซน์เลือกสรรสีดำด้านไว้ที่บริเวณโครงตัวถัง เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดลวดลายกราฟิกสีขาว (White Accent) บริเวณด้านข้างตัวถังและเบาะที่นั่ง เสริมความโดดเด่นให้มิติด้านหน้ารถด้วยชิลด์สั้นบังลม (Fly Screen Tinted Kit) ที่ออกแบบพิเศษด้วย กับดีไซน์สีดำสนิทบริเวณครึ่งล่าง ตัดกับความใสบริเวณครึ่งบน พร้อมเพิ่มเสน่ห์ยิ่งขึ้นด้วยสีดำเงาของที่จับผู้โดยสารและล้อแม็ก อีกหนึ่งสิ่งพิเศษที่ขาดไม่ได้คือ เพลทชื่อรุ่นที่มาพร้อมกับตัวรถ

Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition มากับเครื่องยนต์ i-Get สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 124.5 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศแบบหมุนวน ส่งกำลังด้วยแบบอัตโนมัติ Automatic CVT โช๊คอัพหน้าเป็นโช๊คอัพไฮดรอลิคแบบแขนเดี่ยวทำงานสองทิศทาง ส่วนด้านหลังเป็นแบบโช๊คอัพเดี่ยว ปรับระดับการรองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ

ระบบเบรกด้านหน้าเป็นดิสก์เบรคขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 200 มม. ส่วนด้านหลังเป็นดรัมเบรก ส่วนยางล้อหน้าเป็นขนาด 110/70 - 11" .45L ด้านยางหลัง 120/70 - 10" .54L

โดย Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition มีขนาดความยาวตัวรถ 1,770 มม., ความกว้างแฮนด์ 705 มม., ระยะล้อหน้า - หลัง 1,280 มม. และความสูงจากพื้นถึงเบาะ 785 มม. โดยที่ความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 7 ลิตร น้ำหนักรถรวม 120 กิโลกรัม


ทั้งหมดนี้ คือ Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition ที่มาพร้อมการเติมเต็มไลฟ์สไตล์สปอร์ตทำให้ทุกการขับขี่ของคุณมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญมีเพียง 1,010 คัน ในราคา 104,900 บาท พร้อมชุดของพรีเมียมประจำรุ่น Monochrome Premium Set ที่ให้คุณเท่ในสไตล์ที่แตกต่างกับ 1. หมวกกันน็อค 2. แผ่นเพลทชื่อรุ่น 3. กระเป๋าแบ็คแพ็ค 4. กล้องมองภาพสามมิติ 5. กล้องฟิล์ม (ขาว-ดำ) 6. หน้ากากผ้า และ 7. สเปรย์แอลกอฮอล์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020 รถมอเตอร์ไซค์เวสป้า 2020 vespa s 125 i-get monochrome special edition

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)