ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์แนวครอบครัวสุดคูล ราคาเริ่มต้น 35,900 บาท

ข่าว icon 28 ต.ค. 63 icon 6,361

GPX ROCK มอเตอร์ไซค์แนวครอบครัวสุดคูล ราคาเริ่มต้น 35,900 บาท
เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อย ผ่านช่องทางของ Stream Live บนแฟนเพจ GPX Thailand ในชื่อรุ่น "GPX ROCK" รถครอบครัวที่ให้มากกว่าแค่รถใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สมกับเป็น Item ใหม่ของคนร็อค ร็อค!  

GPX ROCK รถครอบครัวรุ่นใหม่จากค่าย GPX โดดเด่นด้วยเส้นสายเฉียบคม มาพร้อมกับเครื่องยนต์พิกัด 110 ซีซี 2 วาวล์  4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสีย EURO 4




ไฮไลท์เด็ดสุดล้ำก่อนใครกับเรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LED METER แถมยังเพิ่มความพิเศษกับการปรับตั้งค่าหน้าจอด้วยระบบ Soft Touch ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆที่ข้อความ ADJ(Adjust) หรือ Set ที่บริเวณด้านล่างของหน้าจอเรือนไมล์ก็สามารถตั้งนาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้ อีกจุดเด่นที่สะดุดตาคือระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED LIGHTING  SYSTEM ให้แสงสว่าง คมชัด


นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ให้มากับตัวรถ ได้แก่ ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกด้านหน้า, สวิทช์กุญแจนิรภัย พร้อมม่านซัตเตอร์ปิดช่องสวิทซ์กุญแจ, ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพจากแบรนด์ D.I.D ขนาด 428D, เบาะนั่งขนาดกว้าง นั่งสบาย 

GPX ROCK  มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 Type ในดีไซน์สีสัน และฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน ได้แก่
1. ROCK Elegance : สีดำ, สีแดง = โช้กอัพหลังคู่ แบบมีซับแทงค์แต่ง พร้อมสปริงสปอร์ต ดีไซน์สีโครมเมี่ยม, ล้ออัลลอย ราคาเปิดตัวแนะนำขาย 37,900 บาท

2. ROCK Racing : สีส้ม, สีดำด้าน = โช้กอัพหลังคู่ แบบมีซับแทงค์แต่ง พร้อมสปริงสปอร์ต ในดีไซน์สีแดงเรซซิ่ง, ล้ออัลลอยราคาเปิดตัวแนะนำขาย 37,900 บาท 

3. ROCK Sport : สีน้ำเงิน, สีส้ม, สีแดง = โช้กอัพหลังคู่แบบสปริง ปรับระดับได้ ในดีไซน์สีอโนไดส์ซิลเวอร์, ล้อซี่ลวด ราคาเปิดตัวแนะนำขาย 35,900 บาท

โปรโมชั่นพิเศษรับประกันเครื่องยนต์ให้ถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 35,900 บาทเท่านั้น! พร้อมให้คุณสัมผัสความร็อค กับ GPX ROCK ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หรือ เพื่อความสะดวกสบาย สามารถรับชมข้อมูลรถ พร้อมจองออนไลน์ได้ที่ https://www.gpxthailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx รถมอเตอร์ไซค์ใหม่ รถมอเตอร์ไซค์ 2020 gpx rock

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)