ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX เปิดเส้นทางสู่ฝันยุวชนนักบิดไทยใน R2M Academy & GPX Junior Cup Round 1

ข่าว icon 8 ต.ค. 63 icon 3,131
GPX เปิดเส้นทางสู่ฝันยุวชนนักบิดไทยใน R2M Academy & GPX Junior Cup Round 1

โครงการ R2M Academy & GPX Junior Cup, Road to FIM Asia Cup & Future Stars เกมแห่งความท้าทายสู่ฝันของเหล่ายุวชนนักบิดไทย เดินหน้าพิสูจน์ความมุ่งมั่นบนสนามแข่งขัน กับการแข่งขันเรซแรกของฤดูกาล 2020 กับ 9 นักบิดยุวชนชาย-หญิง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรซซิ่งสปิริต บนแทร็คไทยแลนด์ เซอร์กิต ชีวิตนักแข่ง ของ 9 ยุวชนไทย เริ่มต้นขึ้นแล้ว

หลังผ่านการ Audition และเข้าสู่ Racing Camp ภายใต้การเทรนนิ่งอย่างเป็นระบบจาก ครูดิษฐ์-ธนดิษฐ์ ฐิติพงษ์บัญชา 
นักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์อาวุโสและครูฝึกจาก PK Racing School และ โค้ชเขม-เชมชาติ สุขศรี แชมเปี้ยนซูเปอร์ไบค์ ST2 และครูฝึกจาก KS49 Racing Coach และ รัชดา นาคเจริญศรี นักแข่งหญิงของประเทศไทยคนแรก จาก TANN Racing Connect เหล่านักบิดยุวชนของโครงการ R2M Academy & GPX Junior Cup ได้เดินหน้าสู่ภาคปฏิบัติการแข่งขันจริงเป็นสนามแรกร่วมกับเหล่านักแข่งมืออาชีพในรายการ R2M Thailand Superbike 2020 สนามที่ 2

ซึ่งการลงแทร็คครั้งแรกกับการแข่งขันเต็มรูปแบบ เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและท้าทายของนักแข่งยุวชนไทย รวมถึงผู้ปกครองที่ได้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างใกล้ชิด โดยนักแข่งทุกคน ที่ผ่านการเรียนรู้และได้ทดสอบรถแข่งสายพันธุ์ไทย GPX DEMON GR200R ที่ผ่านการเซ็ทติ้งให้เป็น Race Bike ต่างได้โชว์ฟอร์มผลงานที่น่าประทับใจ และต้องบอกว่าสอบผ่านกันทุกคน 10 รอบแห่งการแข่งขันจริง เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ในการที่จะพิสูจน์ความมุ่งมั่นและความฝันที่จะก้าวสู่ความเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์มืออาชีพ เป้าหมายของยุวชนนักบิดไทยแต่ละคนคือ การเอาชนะอุปสรรคและความท้าทายของตนเอง ซึ่งนี่เป็นด่านแรกแห่งภาคปฏิบัติ ผลการแข่งขันยังไม่ใช่ประเด็นใหญ่สำหรับการเริ่มต้นในสนามแรก

บนความเร็ว การทะยานผ่านสายลม ความกลัวถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ความมุ่งมั่นที่เหนือความเร็ว สปิริตและจิตวิญญาณ เรซซิ่งสปิริต น้ำใจนักกีฬา ความเคารพในเพื่อนร่วมแข่ง ถูกถ่ายทอดลงใน DNA ของยุวชนนักบิดทั้ง 9 คนอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเดินหน้าไปสู่ก้าวต่อไปที่กำลังรอคอยความหวังใหม่ของวงการมอเตอร์สปอร์ตสองล้อของประเทศไทย ถูกเปิดขึ้นแล้ว อนาคตแห่งซูเปอร์สตาร์แห่งอนาคต กับเส้นทางสู่ FIM Asia Cup เพื่อที่จะโบยบินไปสู่สนามแข่งที่ยิ่งใหญ่กว่าได้รอคอย เหล่ายุวชนนักบิดไทยผู้กล้าหาญทั้ง 9 คนนี้แล้ว

ขอขอบคุณพันธมิตรในอุตสาหกรรมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ ที่ร่วมเปิดวิสัยทัศน์กับโครงการ R2M Academy & GPX Junior Cup, Road to FIM Asia Cup & Future Stars ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์ GPX น้ำมันเครื่อง PTT Lubricants, ยางรถจักรยานยนต์ Pirelli, โซ่และสเตอร์รถจักรยานยนต์ RK, ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ N-Spec Titanium, ชุดเกียร์โยง Boushi, ผ้าเบรกรถจักรยานยนต์ Bendix, แบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ Dynavolt, อุปกรณ์เครื่องมือช่าง Tang John Son, ชุดแข่งรถจักรยานยนต์ Alpinestars และ นาฬิกา Bomberg ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของโครงการฯ และรวมถึงการร่วมสนับสนุนจาก MSAT-สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย,การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ, สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดนครปฐม, วิทยาลัยการอาชีพบางแก้วฟ้า (หลวงพ่อเปิ่นอุปถัมภ์), สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ


ผลการแข่งขัน GPX Junior Cup -Road To FIM Asia Cup

Class G1
  • อันดับ 1 รัส-ด.ช.สันหณัฐ สันหยี
  • อันดับ 2 นน-ด.ช.นนทนันท์ ขันติ
  • อันดับ 3 กัน-ด.ช.กันตณัฐ อัตตพลากร

Class G2
  • อันดับ 1 เอมโพ-ด.ช.นิจ สุวรรณศาสน์ 
  • อันดับ 2 Pipo- ฟิลิปโป รอซซี่ 
  • อันดับ 3 โน่-นายธีธัช ภูสังข์

Class G3
  • อันดับ 1 มาเฟีย-ด.ญ.วาซาดา แสงทองอรุณกุล 
  • อันดับ 2 อิงค์-ด.ช.อิงค์ อัศวานนันท์ 
  • อันดับ 3 มังกร-ด.ช.ชิโนกร แสงทองอรุณกุล

พร้อมร่วมเดินหน้า New Normal ใน New Vision สู่ฝันเคียงข้างวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยเพื่อความเกรียงไกรสู่ระดับเอเชียในเร็ววันนี้ รายละเอียด R2M Academy & GPX Junior Cup สามารถติดตามได้ทาง เว็บไซต์ www.R2M.asia/junior-cup, เฟซบุ๊ค R2Mjuniorcup ไลน์ไอดี @thailandcircuit

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมอเตอร์ไซค์ gpx 2020 gpx demon gr200r ข่าวรถจักรยานยนต์จีพีเอ็กซ์ 2020 r2m thailand superbike 2020 จีพีเอ็กซ์ เดมอน จีอาร์200อาร์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)