ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Honda Click Series รถสปอร์ต เอ.ที. เฉดสีใหม่ฮีโร่สำหรับคนเมือง

ข่าว icon 2 ต.ค. 63 icon 3,652
New Honda Click Series รถสปอร์ต เอ.ที. เฉดสีใหม่ฮีโร่สำหรับคนเมือง
ฮอนด้าเปิดตัวรถจักรยานยนต์ New Honda Click Series ที่สุดของสปอร์ต เอ.ที. ฮีโร่สำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ล่าสุด เท่ด้วยเฉดสีใหม่ ผสานกับสมรรถนะที่โดดเด่น มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ HERO OF THE STREET ตัวจริง...ของฮีโร่ โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าทุกครั้งด้วยเฉดสีใหม่ลุคพรีเมียมสปอร์ต สมรรถนะเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ eSP พร้อมด้วยฟังก์ชันโดดเด่นอีกมากมาย วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

New Honda Click Series มาพร้อมกับชุดไฟแบบ Full LED Lighting System ไฟหน้าสองชั้นแบบ Dual LED Headlight รูปทรงเฉียบคมสไตล์เฉพาะของ Click Series ที่ไม่เหมือนใคร ให้ทั้งความเท่ และความสว่าง พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกการใข้งานในเมืองด้วยแนวคิด รถที่เข้าใจคนเมืองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมิเตอร์แบบ Full Digital Meter ที่ระบุข้อมูลของฟังกชันต่างๆ อย่างครบครัน ถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 5.5 ลิตร ใหญ่ที่สุดในคลาส พร้อมฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีที่ประกอบไปด้วยระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System และระบบกระจายแรงเบรกแบบ Combi Brake System ทำงานผสานกับเครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) ระบายความร้อนด้วยน้ำ (Bulit-in Liquied Cooled) อย่างมีประสิทธิภาพ


New Honda Click150i โดดเด่นด้วยเฉดสีใหม่สไตล์พรีเมียมสปอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถซุปเปอร์คาร์ เท่กว่าด้วยล้อแม็กลวดลายเฉพาะไม่เหมือนใคร ทะยานแรงไปกับเครื่องยนต์ eSP ขนาด 150 ซีซี หัวฉีด PGM-FI สะดวกกว่าด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key ที่ช่วยระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในเมืองที่ต้องการความคล่องตัวและอัตราเร่งแบบเร็วทันใจ สนนราคาแนะนำ 61,200 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสีได้แก่สีน้ำเงิน-เทา สีขาว-แดง และสีดำ-เทา


New Honda Click125i มาพร้อมกราฟิกใหม่สไตล์ Futuristic เท่ลงตัว ปราดเปรียวคล่องตัว เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ eSP ขนาด 125 ซีซี หัวฉีด PGM-FI น้ำหนักเบาและประหยัดน้ำมัน โดยมีราคาแนะนำรุ่นล้อแม็กอยู่ที่ 55,100 และรุ่นล้อซี่ลวดราคา 51,400 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่สีแดง-ดำ (เฉพาะรุ่นล้อแม็ก) สีขาว-ดำ และสีดำ




พบกับ New Click Series คันจริงได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.aphonda.co.th
เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.fb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 honda 2020 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 2020 a.p.honda 2020 honda click 2020 ฮอนด้า คลิก 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)