ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะลึก! รุ่นคลาสสิกสายพันธุ์ตำนาน

ข่าว icon 22 ก.ย. 63 icon 4,542

GPX LEGEND 250 TWIN II เจาะลึก! รุ่นคลาสสิกสายพันธุ์ตำนาน
เปิดตัวแล้ว กับ New Minor Change โฉมใหม่ของรถคลาสสิกสุดเร้าใจในรหัสตำนาน GPX LEGEND250 TWIN II ( รีเจนท์ สองห้าศูนย์ ทวิน มาร์ก ทู)  โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ใหม่ พร้อมแฮนด์บาร์ใหม่ ที่นอกจากจะเสริมความเท่ให้กับตัวรถแล้ว ยังมอบมิติใหม่ในการขับขี่ ให้คุณสามารถเดินทางไกลได้สบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม! นอกจากนี้ เค้ายังมีฟังก์ชันใหม่เด็ดๆ เป็นอะไรอีกบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลย...

GPX LEGEND250 TWIN II รถคลาสสิกสุดคูล ที่มาพร้อมขุมกำลังขนาด 234 ซีซี แบบ 2  สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (แบรนด์ Delphi ประเทศอเมริกา) ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพ จากแบรนด์โซ่ชั้นนำ RK ที่ขนาด 520 แบบมี O-Ring ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโซ่แบบธรรมดาถึง 2 เท่า 

และไฮไลท์สำคัญของ GPX LEGEND250 TWIN II ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ก็คือ การมาพร้อมกับแฮนด์บาร์ที่ยึดจับด้วยตุ๊กตาแฮนด์แบบฉบับเฉพาะสายพันธุ์ตำนาน ซึ่งการพัฒนาในส่วนนี้ จะมอบมิติใหม่ในการขับขี่ ให้คุณพร้อมออกเดินทางไกลได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมกระจกข้างแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้รับกับองศาการนั่งในขณะขับขี่  



อีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพเพื่อการเดินทางให้กับคุณ ด้วยโช๊คอัพหลังคู่ คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ YSS ในรุ่น G-Series ซึ่งเป็นโช๊คแก๊ส แบบเเยกห้องระหว่างน้ำมันเเละเเก๊ส แฝงดีไซน์ความเท่ระดับตำนาน ด้วย Sub Tank สีทอง เสริมเสน่ห์ความเท่ และความหรูหรา แบบคลาสสิกให้กับตัวรถ ภายใน Sub Tank บรรจุแก๊สไนโตรเจนเอาไว้ ทำให้การเคลื่อนที่ของโช๊คเป็นไปอย่างนุ่มนวล นอกจากนี้ ตัวโช๊คยังสามารถปรับระยะพรีโหลดได้ โดยการปรับแบบเกลียวหรือที่เรียกว่า ระบบ Threaded spring preload จึงสามารถปรับให้รองรับกับการใช้งานที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี 


GPX LEGEND250 TWIN II มีมาให้คุณเลือกความเท่ที่ใช่ ใน 3 เฉดสีพิเศษ กับราคาเปิดตัวแนะนำขายเพียง 81,900 บาทเท่านั้น! 

SILVER SPACE เฉดสีเทาเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Mica Pigment ให้ประกายสีรุ้ง)

BLACK PHOENIX เฉดสีดำเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)

MATT BLACK PHOENIX เฉดสีดำด้าน (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)
โปรโมชั่นพิเศษ
GPX LEGEND250 TWIN II มีให้เฉพาะช่วงเปิดตัว กับของแถมรวมมูลค่ากว่า  9,000 บาท  (เฉพาะจองออนไลน์ที่ www.gpxthailand.com เพียง 400 คันแรกเท่านั้น!) และยังสามารถรับดอกเบี้ยพิเศษ ที่ 1.39% จากทางกรุงศรี ออโต้ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ promptstart.krungsriauto.com/home

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx มอเตอร์ไซค์ gpx 2020 มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)