ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โช้คอัพสัญชาติไทย YSS รุกขยายธุรกิจ ย้ำผู้นำโช้คระดับโลก

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 1,943
โช้คอัพสัญชาติไทย YSS รุกขยายธุรกิจ ย้ำผู้นำโช้คระดับโลก 


เรียกได้ว่าเป็นผู้ผลิตโช้คอัพที่โตสวนกระแส โควิด และยังเป็นสินค้าไทยที่ได้มาตรฐานจนเป็นที่ยอมรับในแถมยุโรปอย่าง YSS โช้คอัพรถจักรยานยนต์ สัญชาติไทย ซึ่งนำทีมโดย คุณภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส.(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถจักรยานยนต์HIGH PERFORMANCEอันดับ 1 ภายใต้แบรนด์ ?YSS"

นายภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส.(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถจักรยานยนต์ HIGH PERFORMANCEอันดับ 1 ภายใต้แบรนด์ "YSS" เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อทุกอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ในช่วงครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.63) มียอดจำหน่ายลดลง 33% ขณะที่ผลประกอบการของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกมียอดขายรวม 441 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.13% เป็นการเติบโตจากตลาดส่งออกเป็นหลัก โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศยุโรป

ขณะที่ตลาดในประเทศไทย ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน ที่มีมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้ยอดขายลดลง 10-30% แต่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา ยอดขายกลับเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เนื่องจากสภาพตลาดโช้คอัพโดยรวม มีการเปลี่ยนแปลง โดยจากวิกฤตโควิดที่เกิดขึ้น ทำให้สินค้าเลียนแบบไม่สามารถเข้ามาทำตลาดได้ ทำให้ผู้บริโภคหันมาซื้อผลิตภัณฑ์ YSS ของแท้มากขึ้น รวมทั้งบริษัทได้พัฒนาระบบการขนส่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว ดังนั้นคาดว่าในปีนี้บริษัทยังสามารถเติบโตได้เป้าหมายที่วางไว้ หรือมียอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วง 3 ปีข้างหน้า บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยจะมุ่งขยายตลาดในส่วนผลิตภัณฑ์โช้คอัพรถยนต์ ทั้งรถยนต์นั่งทั่วไป และรถยนต์เฉพาะกลุ่ม เช่น PPV ,ออฟโรค เป็นต้น ที่บริษัทเริ่มพัฒนามา 2 ปีแล้ว ซึ่งในอนาคตสัดส่วนยอดขายโช้คอัพรถยนต์จะเป็นสัดส่วนหลักในอนาคต รวมทั้งการขยายธุรกิจศูนย์บริการ โดยจะเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในกรุงเทพฯ คาดว่าจะใช้งบประมาณ 40-50 ล้านบาท และมีแผนขยายศูนย์บริการเพิ่มทั้งในกรุงเทพ ต่างจังหวัด รวมทั้งประเทศต่างๆ ในอาเซียน เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรมากขึ้น

บริษัท วาย.เอส.เอส.(ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในปี 2526 โดยร่วมทุนกับไต้หวัน นายภิญโญ ประธานกรรมการบริหารคนปัจจุบันได้เข้าร่วมงานตั้งแต่ปี 2538 และได้ซื้อหุ้นมาเป็นของคนไทยทั้งหมด 100% และพัฒนาเทคโนโลยีเฉพาะของโช้คอัพ YSS และในปี 2549 ได้จับมือกับพันธมิตรขยายธุรกิจในกลุ่มประเทศยุโรป พัฒนาผลิตภัณฑ์จาก 80 รายการ เป็นมากกว่า 6,000 รายการ ที่สามารถใช้ได้กับรถจักรยานยนต์กว่า 2,500 รุ่น ตั้งแต่รถเล็ก (สกู๊ตเตอร์) จนถึงรถจักรยานยนต์สำหรับแข่งในระดับโลก

YSS เป็นผู้สนับสนุนหลักในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลกหลายรายการ อาทิ CIV Championship Italy, Coppa Italia ,Spanish Championship Yamaha ,European Superenduro Championship เป็นต้น ซึ่งการเข้าสนับสนุนการแข่งขันในเวทีระดับโลก เป็นการพิสูจน์ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ YSS นอกเหนือจากการได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกทั้ง QS 9000, ISO/TS16949 ,ISO 9000, GERMANY ABE ,BEST EXPORTER ,BEST THAI BRAND เป็นต้น
ด้วยความแข็งแรงของ YSS ในกลุ่มประเทศยุโรป ทำให้ปัจจุบัน YSS ได้รับการยอมรับและเผยแพร่ข่าวอย่างต่อเนื่องจากสื่อชั้นนำในกลุ่มประเทศดังกล่าว อาทิ ฝรั่งเศส เยอรมนี อังกฤษ และอิตาลี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โช้ค yss โช้คอัพรถจักรยานยนต์ yss

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)