ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki VanVan 200 "Get Into The VanVan Spirit" มอเตอร์ไซค์สายลุย 3 สีใหม่

ข่าว icon 10 มิ.ย. 63 icon 3,270
Suzuki VanVan 200 "Get Into The VanVan Spirit" มอเตอร์ไซค์สายลุย 3 สีใหม่ 


Suzuki VanVan 200 รถจักรยานยนต์สไตล์วิบากขนาดมินิ แต่เครื่องยนต์ใหญ่เกินตัวขนาด 200 ซีซี กับคอนเซ็ปต์ "Get Into The VanVan Spirit" พร้อมกระตุ้นจิตวิญญาณของนักเดินทางให้เกิดขึ้นอีกครั้ง กับรุ่นปี 2020 พร้อม 3 สีใหม่ ค่าตัวแสนนิดๆ

Suzuki VanVan 200 กับความเป็นเอกลักษณ์ของนักเดินทางที่อยากจะออกไปค้นหาความเป็นตัวตนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ความแตกต่างที่ไม่ต้องเหมือนใครแต่แฝงไปด้วยการขับขี่ที่สะดวกสบายและให้กำลังการขับขี่ที่สนุก สามารถเดินทางไปได้ในทุกที่ 

โดดเด่นด้วยรูปทรงที่คลาสสิกไฟหน้าทรงกลม ที่เข้าชุดกับไมล์แบบอนาล็อกทรงกลม รับด้วยช่วงถังน้ำมันขนาด 6.7 ลิตร และฝาถังแบบคลาสสิก นั่งสบายด้วยเบาะขนาดยาวพร้อมลายฉลุเอาไว้เรียบร้อยนั่งได้สบายไปตลอดทาง 

อีกหนึ่งความเป็นตัวตนของ VanVan 200 กับขนาดล้อที่ใหญ่พิเศษ ด้วยยางหน้าขนาด 130/80-18 และยางหลังขนาด 180/80-14 ดอกยางแบบไดนามิก ด้วยความใหญ่ของยางจึงช่วยซับแรงกระแทกได้อีกชั้นหนึ่ง และยังมีระบบช่วงล่างที่เป็นโช้คหน้าแบบเลเลสโคปิค และระบบกันสะเทือนหลังโช๊คอัพเดี่ยวทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม จึงทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลอย่างเห็นได้ชัดเจน 

ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครแล้วยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดมีความแม่นยำในทุกรอบการใช้งานและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ จึงทำให้การระบายความร้อนทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งกำลังต่อเนื่องด้วยเกียร์ 5 สปีด 

ความท้าทายใหม่นี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศพร้อมกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Metallic Triton Blue (YSF), สีส้ม Metallic Fox Orange (YUK) และสีดำ Solid Black (019) 

สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center โทร. 0-2533-1170 
customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety,  https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/vanvan200/ หรือ www.thaisuzuki.co.th  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki มอเตอร์ไซค์ซูซูกิ 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ 2020 รถจักรยานยนต์ซูซูกิ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)