ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha Premium Parking ผุดใจกลางเมือง ยกระดับมาตรฐานที่จอดรถจักรยานยนต์เพื่อลูกค้ายามาฮ่า

ข่าว icon 25 พ.ค. 63 icon 3,046
Yamaha Premium Parking ผุดใจกลางเมือง ยกระดับมาตรฐานที่จอดรถจักรยานยนต์เพื่อลูกค้ายามาฮ่า

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ มอบประสบการณ์พรีเมียมให้กับลูกค้าผ่าน Yamaha Premium Parking ที่จอดรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียม เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยกับจุดบริการ 11 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสะดวก และความประทับใจของลูกค้ามาเป็นอันดับ 1 โดยนอกจากคุณภาพและสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์แล้ว คุณภาพของงานบริการหลังการขายเป็นอีกหนึ่งนโยบายที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้ความสำคัญและเดินหน้ายกระดับมาตรฐานควบคู่ไปกับการเสริมไลน์อัพรถจักรยานยนต์ภายใต้เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เติมเต็มความพรีเมียมให้กับลูกค้าด้วย Yamaha Premium Parking จุดบริการที่จอดรถแบบรายเดือน เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้ายามาฮ่าในการหาจุดจอดรถจักรยานยนต์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยช่องจอดรถที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย

ในครั้งนี้ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้ร่วมมือกับ บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และบริการที่จอดรถมากว่า 10 ปี ในการสร้างช่องจอดที่กว้างพิเศษ ในพื้นที่บริการสำนักงานใจกลางเมือง ครอบคลุมห้างสรรพสินค้า, โรงแรม และพื้นที่ใกล้กับสถานีขนส่งมวลชน อาทิเช่น รถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน โดยลูกค้ายามาฮ่าที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง yamaha.thailand-parking.com เพื่อจับจองที่จอดรถสุดพรีเมียม ทั้ง 11 แห่ง ได้แก่
  • อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ (สาทร)
  • อาคารรามาแลนด์ (พระราม 4)
  • เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)
  • โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส (สาทร)
  • อาคาร จี พี เอฟ (วิทยุ)
  • อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 (อโศก)
  • โรงแรม ชามา เลควิว (อโศก)
  • ดองกี้ มอลล์ (ทองหล่อ)
  • ดี ดี มอลล์ (จตุจักร)
  • สถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี
  • สถานีรถไฟฟ้าสำโรง

พิเศษเปิดบริการพร้อมโปรโมชั่นจอดฟรีในเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ อาคารบางกอกซิตี้ทาวเวอร์ (สาทร) ชั้น P1 และอาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 (อโศก) เพียงลงทะเบียนผ่านทาง yamaha.thailand-parking.com หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-237-2353 และพร้อมเปิดจุดบริการที่เหลืออีก 9 แห่งภายในเดือนกรกฎาคม 2563 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020 yamaha premium paking

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)