ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

#StayAtHomeGP Race 2 ฟรันเชสโก บัญญายา จาก Pramac Racing คว้าแชมป์

ข่าว icon 13 เม.ย. 63 icon 3,103
#StayAtHomeGP Race 2 ฟรันเชสโก บัญญายา จาก Pramac Racing คว้าแชมป์

#StayAtHomeGP โปรเจกต์ที่จับเอานักแข่งโมโตจีพีมาจับจอยเกมเข้าสู่สนามที่2 โดยสนามนี้มีการเอา 5 นักแข่งจากเรซแรก มาเจอกับ 5 นักแข่งใหม่(ในเกม) โดยสนามนี้แข่งกันที่สนาม Red Bull Ring โดยรายชื่อนักแข่งก็มีดังนี้ เริ่มจาก 2 พี่น้อง มาร์เกซ ทั้ง มาร์ค และ อเล็กซ์ จาก Repsol Honda Team, ดานิโล เปตรุชชี่ และ มิเคลเล่ ปริโล่ จาก Ducati Team, คู่หูจาก Monster Energy Yamaha MotoGP อย่าง วาเลนติโน่ รอซซี่ และ มาเวอริค บีญาเลส, และดาวรุ่งอย่าง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร จาก Petronas Yamaha SRT, ฟรันเชสโก บัญญายา จาก Pramac Racing, ทาคากิ นากาจิม่า จาก  LCR Honda Idemitsu และ ติโต ราบัต จาก Reale Avintia Racing


การแข่งครั้งนี้มีกำหนด 10 รอบสนาม โดย บัญญายา จาก Pramac Racing ได้ตำแหน่งโพลโพซิชั่น ด้วยเวลา 1:21:509 พอเริ่มเข้าสู่เกมการแข่งขัน ก็เริ่มล้มกันตั้งแต่โค้งแรก (เป็นการแข่งจริงคงไม่ได้เห็นบ่อยๆ) ทั้งแชมป์เก่าอย่าง อเล็กซ์ และ รอซซี่ และอีกหลายราย ผู้นำเป็น บัญญายา ตามมาด้วย กวาร์ตาราโร และ บีญาเลส แต่ก็มีการสลับตำแหน่งอยู่เรื่อยๆ แล้วก็ล้มกันอยู่เรื่อยๆ โดย

ท้ายที่สุดแล้ว เป็น ฟรันเชสโก บัญญายา จาก Pramac Racing ที่คว้าแชมป์ในศึก #StayAtHomeGP สนามที่ 2 ไปได้ ส่วนที่ 2 มาเวอริค บีญาเลส จาก Monster Energy Yamaha MotoGP และที่ 3 เป็น อเล็กซ์ มาร์เกซ จาก Repsol Honda Team 
ผลการแข่งขัน

ที่มา : MotoGP

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp 2020 ข่าวโมโตจีพี 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)