ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า MT-03 ใหม่ล่าสุด สายฟ้าแห่งรัตติกาล

ข่าว icon 7 เม.ย. 63 icon 5,644
ยามาฮ่า MT-03 ใหม่ล่าสุด สายฟ้าแห่งรัตติกาล

 
ยามาฮ่า MT-03 ใหม่ ปี 2020 เตรียมพร้อมอวดโฉมอันดุดันเร็วๆ นี้ ด้วยการออกแบบใหม่อันโดดเด่น เริ่มจากไฟหน้าคู่ออกแบบใหม่ ให้อารมณ์ดุดันเหมือนบิ๊กไบค์ และสว่างชัดเจนด้วยไฟส่องสว่างตรงกลางเป็นแบบ LED ส่องสว่างถนนในยามค่ำคืนชัดเจน ด้านหน้าจอสุดไฮเทคแบบ LCD ใหม่ ง่ายต่อการอ่านข้อมูล ขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 320 ซีซี 42 แรงม้า ที่ 10,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 29 นิวตันเมตร ที่ 9,000 รอบต่อนาที สูบฟอร์จน้ำหนักเบา คลัตช์ที่ให้ฟิลลิ่งเบาสบายมือตอบสนองการขี่ในเมืองได้อย่างสนุกสนาน และด้วยท่านั่งจัดวางใหม่ให้ความสบายยิ่งขึ้น เบาะสูงเพียง 780 มม. ทำให้ขี่ลุยการจราจรหนาแน่นหรือออกซิ่งบนถนนโล่งได้อย่างสนุกสนาน เป็นเพราะตัวถังด้านบนที่กว้างขึ้น พื้นที่หนีบเข่า โคเวอร์ถังน้ำมันใหม่ ตำแหน่งแฮนด์บาร์ก็สูงขึ้น ทำให้ท่านั่งยืดหยุ่น up right สบายขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังรู้สึกถึงวัสดุและการประกอบที่ดูดีขึ้นด้วย
 
นี่คือ เจนเนอเรชั่นใหม่ของ MT-03 แสดงตัวตนการเป็นหนึ่งในตระกูลไฮเปอร์เนกเกด ด้วยการออกแบบไฟหน้าได้อย่างดุดัน พร้อมกับช่องดักลมใหม่ ถังน้ำมันก็ออกแบบใหม่ โช๊คหน้าอัพไซด์ดาวน์ขนาด 37 มม. สเปคเหมือนกันบิ๊กไบค์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ขี่ได้เนียนขึ้นไม่ว่าตอนเร่ง เบรก หรือเข้าโค้ง ไฟเลี้ยวด้านท้ายน้ำหนักเบาแบบแอลอีดีออกแบบใหม่ เสริมความดุดัน
 
ส่วนเฟรมยังคงเป็นแบบไดมอนด์น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งช่วยให้การควบคุมรถเป็นธรรมชาติ และซอกแซกช่วงรถติดสบาย และการที่ช่วงล่างด้านหน้าเป็นโช๊คอัพหัวกลับ และด้านหลังที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำให้การขี่ไปในเส้นทางคดเคี้ยวสนุกและท้าทายมากยิ่งขึ้น
 
ยามาฮ่า MT-03 ใหม่ สายฟ้าแห่งรัตติกาล พร้อมที่จะเปิดตัวให้ไบค์เกอร์ชาวไทยได้ยลโฉมจับจองเร็วๆ นี้









แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha mt-03 รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)