ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

A.P. Honda คว้ารางวัลในฐานะแบรนด์ Honda รถจักรยานยนต์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดเป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน

ข่าว icon 30 มี.ค. 63 icon 2,475
A.P. Honda คว้ารางวัลในฐานะแบรนด์ Honda รถจักรยานยนต์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดเป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน

Honda ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ด้วยการคว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย Thailand's Most Admired Brand 2020 ในกลุ่มรถจักรยานยนต์จากการคัดเลือกและประกาศผลโดย BrandAge นิตยสารทางการตลาดชั้นนำของเมืองไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ นี้

นายอัครเดช โรจน์สิรวรพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานวางแผนการตลาดและสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณคนไทยที่ให้การสนับสนุนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนแบรนด์ฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือหรือ Thailand's Most Admired Brand ได้เป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่น ไว้ใจ ที่คนไทยมีให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และเป็นแรงบันดาลใจให้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในแนวทางเดียวกับแบรนด์คอนเซปต์ 'What Stops You มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด' ที่เราใช้ในการสื่อสารกับผู้บริโภค แน่นอนว่าแม้จะเป็นผู้นำของวงการฯ แต่เราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไทยตลอดไป"

สำหรับรางวัล Thailand's Most Admired Brand ประจำปี 2020 เกิดขึ้นจากผลสำรวจโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำทางการตลาดของเมืองไทย เพื่อค้นหาแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดของสินค้าประเภทต่างๆ ในประเทศ โดยฮอนด้าคว้ารางวัลแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดของประเทศไทยตั้งแต่ปี 2006 จนถึงล่าสุดในปี 2020 รวม 15 ปีติดต่อกัน
ติดตามรายละเอียดรถจักรยานยนต์ Honda เพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊ก fb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอ.พี. ฮอนด้า a.p. honda ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 2020 ข่าว ap honda 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)