ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2020 Honda Avancier รถยนต์ SUV ปรับโฉมใหม่ขายในจีน กับรูปทรงสไตล์คูเป้

ข่าว icon 30 มี.ค. 63 icon 3,838
2020 Honda Avancier รถยนต์ SUV ปรับโฉมใหม่ขายในจีน กับรูปทรงสไตล์คูเป้

Honda Avancier เป็นรถยนต์ซีดานครอสโอเวอร์ขนาดกลางที่ใช้พื้นฐานร่วมกับรถยนต์ซีดาน Honda Accord ที่วางตัวอยู่เหนือกว่า Breeze Compact SUV หรือ Honda CR-V ของจีนที่สวย(กว่าไทย) ซึ่งฮอนด้ามีรุ่นที่เหมือนกันอย่าง UR-V ที่สร้างขึ้นโดยการร่วมทุนกับ Dongfeng Motors ของจีน

Honda Breeze 


Honda Avancier นั้นได้รับความนิยมมากกว่า CR-V และ Breeze โดยมียอดขายเท่ากับ 71,552 คัน ในปี 2019  มากกว่าสองเท่าของรุ่น UR-V ที่มีเพียง 27,840 คัน และ Honda Avancier ปี 2020 ก็เริ่มมีภาพเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ของรถมากขึ้น


รูปทรงที่ปรับโฉมใหม่นั้นโดดเด่นด้วยกระจังหน้ากันชนหน้าใหม่สปอร์ตมากขึ้น ไฟหน้าที่ดูคล้ายกับรุ่นแอคคอร์ด ตัวรถเป็นทรงท้ายลาดแบบคูเป้ หลังคาพาโนรามิครูฟ ส่วนท้ายที่ดูหรูหราราวกับรถยุโรป แต่ไฟท้ายยังมาเค้าโครงเดียวกับแอคคอร์ด และสดดตาด้วยท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมคู่ออกทั้งสองฝั่งยิ่งดุดันสไตล์รถเยอรมัน ตัวถังมีความยาวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 4,858 มม.




ภายในตกแต่งใหม่ พร้อมระบบ Infotainment Honda Connect 2.0 ใหม่ ฟังก์ชั่นการชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, ระบบฟอกอากาศพลาสม่า, ไฟหน้าอัตโนมัติ, ประตูท้ายไฟฟ้า และระบบความบันเทิงที่จัดเต็ม

ขุมพลังแบบ 4 สูบ เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 193 แรงม้า (HP) แรงบิด และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ 2.0 ลิตร 272 แรงม้า (HP) ระบบเกียร์ CVT 9 สปีด พร้อมออปชั่น AWD
2020 Honda Avancier รถยนต์ SUV ใหม่ที่สวย สปอร์ต รูปทรงสไตล์คูเป้ที่จำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda รถยนต์ฮอนด้า ข่าวฮอนด้า รีวิวรถยนต์ฮอนด้า รีวิวฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)