ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NEW HONDA CRF1100L 24 มี.ค. นี้ มาไทยแน่!

ข่าว icon 23 มี.ค. 63 icon 3,046
NEW HONDA CRF1100L 24 มี.ค. นี้ มาไทยแน่!


คิดว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ที่ AP Honda ส่งภาพปริศนาแห่งบ้านทรายทองให้กับสื่อหลายๆ สำนัก ซึ่งเจ้าฮอนด้า แอฟริกา ทวิน (CRF1100L) ใหม่ ได้มีการเปิดตัวไปก่อนหน้าที่งาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 ประเทศญี่ปุ่น โดยทีมงานเช็คราคา.คอม ก็ได้ตีตั๋ว VIP ไปยลโฉมตัวจริงที่งานเช่นกัน และมีภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ ขาลุย ยั่วๆ กันไปแล้ว ในบทความ มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าใหม่ น่ามองในปี 2020

แต่ที่แน่ๆ ได้เจอกันแน่นอน สำหรับโมเดลแห่งประวัติศาสตร์โลก ตำนานแชมป์ Dakar Rally 4 ปีติดต่อกัน เจ้าของฉายา "ราชันย์แห่งทะเลทราย" จะกลับมาเขย่าวงการแอดเวนเจอร์ไบค์ให้สะเทือน ด้วยดีไซน์ใหม่หมดจดรอบคัน ดุดันถึงขั้นสุด จัดเต็มทุกระบบ หน้าจอ New Full-Colour Touchscreen 6.5 นิ้ว พร้อม Apple Carplay เพื่ออรรถรสในการเดินทางที่ดียิ่งขึ้น 

ภาพจากงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019
หนึ่งเดียวแห่งแอดเวนเจอร์ไบค์ ภายใต้สโลแกน True Adventure ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่ 1,100 ซีซี ให้สมรรถนะเหนือชั้น แต่น้ำหนักเบา และแน่นอนว่า ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน (CRF1100L) ใหม่ น่าจะมีด้วยกัน 2 รุ่นย่อย มีโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกถึง 6 รูปแบบการใช้งาน รองรับการบุกตะลุยในทุกสภาพเส้นทางกับระบบช่วงล่างไฟฟ้า ครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า นี่คือไฮไลต์เพียงบางส่วนเท่านั้นเช่นกัน บอกเลยว่า สายลุยห้ามพลาด!  ฮอนด้าเตรียมส่งมอบความระทึกใจครั้งใหม่ 24 มี.ค.นี้ แต่ก่อนเจอตัวจริง เรามาชมภาพจากงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 กันไปก่อน นะจ๊ะ

ภาพจากงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019

ภาพจากงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019

ภาพจากงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019

ภาพจากงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019
วันที่ 24 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12:30 น. เตรียมสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีการขับขี่สมบูรณ์แบบ ผ่านการเปิดตัวทางออนไลน์ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Honda BigBike : fb.com/HondaBigBikeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda crf ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ข่าวเอ.พี.ฮอนด้า new crf1100l 2020 รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)