ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

OR Thailand Grand Prix 2020 คอนเฟิร์มจัดการแข่งขันตามกำหนดการเดิม

ข่าว icon 21 ก.พ. 63 icon 2,456
OR Thailand Grand Prix 2020 คอนเฟิร์มจัดการแข่งขันตามกำหนดการเดิม

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ยืนยันอย่างเป็นทางการ จัดการแข่งขัน MotoGP รายการ OR Thailand Grand Prix 2020 ตามกำหนดการเดิม 20-22 มีนาคมนี้ หลังหารือกับ FIM, Dorna Sports และสมาคมทีมแข่งรถจักรยานยนต์นานาชาติอย่างชัดเจนในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ท่ามกลางความกังวลในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่กระจายตัวอย่างรวดเร็วในประเทศจีน รวมถึงในประเทศแถบเอเชีย ส่งผลให้การแข่งขันอีเวนต์กีฬาระดับโลกหลายรายการในหลายประเทศต้องถูกยกเลิก หรือ เลื่อนออกไป รวมถึงศึก ฟอร์มูล่าวัน รายการ ไชนิส กรังด์ปรีซ์ ซึ่งมีกำหนดการในเดือนเมษายนนี้ด้วย


ขณะเดียวกัน ในสัปดาห์ที่ผ่านมา คาร์เมโล เอซเปเลต้า ซีอีโอ Dorna Sports ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปนถึงความกังวลในสถานการ์แพร่ระบาดของเมืองไทยโดยกระทรวงสาธารณสุข, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในฐานะตัวแทนรัฐบาลไทยได้ยืนยันความปลอดภัยแล้ว และทุกอย่างยังคงเดินหน้าตามกำหนดการเดิม

โดยล่าสุด การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  ตัวแทนของรัฐบาลไทย ร่วมกับ FIM, Dorna Sports และ สมาคมทีมแข่งจักรยานยนต์นานาชาติ ได้หารือร่วมกัน และตัดสินใจเดินหน้าจัดการแข่งขัน MotoGP 2020 สนาม 2 รายการ OR Thailand Grand Prix ตามกำหนดเดิมในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

การประกาศดังกล่าว เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับแฟนความเร็วทั่งโลก ที่จะเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อชม MotoGP ในรายการ OR Thailand Grand Prix ซึ่งจะเป็นปีที่ 3 ของไทยในการเป็นเจ้าภาพของสุดยอดการแข่งขันรายการนี้ โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน เดินหน้าจัดงานเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังการแข่งขัน MotoGP 2020 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ประกาศความพร้อม ความยิ่งใหญ่ รวมทั้งมาตรการต่างๆ เพื่อรองรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตนับแสนที่จะมาร่วมงานอีกด้วย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต motogp 2020 or thailand grand prix 2020 thailand grand prix

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)