ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แข่งคาวาซากิ Enduro 3 ชั่วโมง 2019 สนาม 5 ปิดท้ายสุดมันส์

ข่าว icon 26 ธ.ค. 62 icon 3,764
แข่งคาวาซากิ Enduro 3 ชั่วโมง 2019 สนาม 5 ปิดท้ายสุดมันส์ 
 
บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิ อ.โมโตสปอร์ต เพชรบูรณ์ จัดการแข่งเอนดูโร่รายการ Kawasaki Enduro 3 Hrs. สนามสุดท้ายฤดูกาล 2019 ระหว่าง 21-22 ธันวาคม 2562 ณ เขื่อนป่าแดง จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยปิดฉากไปอย่างสุดมันส์ท่ามกลางเหล่านักแข่งสายเอนดูโร่ที่พาทีมและครอบครัวมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก



กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กับการฝึกอบรมทักษะการขี่ Enduro และ Adventure จากครูฝึกผู้มากประสบการณ์ เขม เขมรัฐ สุธรรมวาท ให้กับลูกค้าคาวาซากิ โดยสอนเรื่องทริคและทักษะการขี่ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ เช่น การใช้เบรค การใช้คันเร่ง ท่าทางการขี่เอ็นดูโร่ การเตรียมตัวสำหรับการขี่เอ็นดูโร่ การขี่บนพื้นทราย การขี่ผ่านอุปสรรคธรรมชาติ ฯลฯ โดยมีนักแข่งและผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก
 

สำหรับการแข่งเริ่มกันช่วงเช้าวันอาทิตย์ เริ่มต้นด้วยการแข่งแบบนับรอบ (Sprint Race) ความพิเศษของสนามนี้ทางคาวาซากิได้เปิดรุ่นแข่งพิเศษ MX 250 Open เพื่อเปิดโอกาสให้นักแข่งนำจักรยานยนต์โมโตครอสไม่จำกัดแบรนด์ ลงแข่งได้ พร้อมต่อด้วยการแข่ง Kawasaki Enduro 1 Hrs. รุ่น Adventure open ที่เปิดโอกาสให้จักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ไม่จำกัดแบรนด์ลงแข่งได้เช่นกัน 








ไฮไลท์ช่วงบ่ายเป็นรุ่น Kawasaki Enduro 3 Hrs. การแข่งที่ต้องใช้ทักษะและการขี่แบบทีมเวิร์ค ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากนักแข่งสายฝุ่นทั่วประเทศ ที่สำคัญคือ ความพร้อมและอดทนของร่างกาย ทักษะในการผ่านอุปสรรคต่างๆ ตลอดจนสมาธิตลอดการแข่ง 3 ชั่วโมง บรรยากาศการแข่งสนุกตื่นเต้นตั้งแต่ปล่อยตัว ท่ามกลางเสียงเชียร์ของทีมและผู้ชมในพื้นที่ เสียงเครื่องยนต์ สายน้ำ โคลน ดินทรายที่สาดกระเซ็นทำให้การแข่งเร้าใจอยู่ตลอดเวลา และจบลงด้วยรอยยิ้มแห่งชัยชนะ และมิตรภาพ


นอกจากการแข่งในรุ่นต่างๆ แล้ว ทางบริษัท คาวาซากิ มอเตอร์เอ็นเตอร์ไพรส์(ประเทศไทย) จำกัด ยังยกขบวนรถวิบากและแอดเวนเจอร์รุ่นต่างๆ เช่น KLX 140, KLX 150, KLX 150BF, D-Tracker150, KLX 250, KLX 230KLX 230R, KLX 300R และ Versys-X 300 มาให้ผู้สนใจได้ลองขี่กันจุใจ




สำหรับ กิจกรรม Kawasaki Enduro 3 Hrs. ปี 2563 จะจัดที่ไหน เมื่อไหร่ รอติดตามรายละเอียดได้ที่ www.kawasaki.co.th หรือ FB : Kawasaki Enduro 3 Hrs.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki คาวาซากิ kawasaki enduro 3 hrs. คาวาซากิ เอนดูโร่

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)