ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูซูกิ ยกทัพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ถล่มงาน Motor Expo 2019 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด...!

ข่าว icon 3 ธ.ค. 62 icon 3,552
ซูซูกิ ยกทัพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ถล่มงาน Motor Expo 2019 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด...!


ซูซูกิ (Suzuki) พร้อมนำคุณสู่ประสบการณ์สุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ The 36th  Thailand International Motor Expo 2019 ด้วยการผสมผสาน อีกทั้งความลงตัวแห่งเทคโนโลยี ซูซูกิ พร้อมนำเสนอยนตรกรรมสองล้อ ด้วยแนวคิดในการออกแบบบูธ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เดินเครื่องเต็มสูบ" หรือ "Full Throttle" 

โดยครั้งนี้ ซูซูกิ ได้เตรียมนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมียมพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัส และพบกับความเร้าใจในระดับเวิลด์คลาสแห่งยานยนต์ 2 ล้อจาก ซูซูกิ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่ในแบบฉบับของตัวเองได้ทุกรูปแบบที่คุณต้องการ ตอบโจทย์ให้กับผู้ขับขี่ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองมากขึ้น และนี่จะเป็นอีกครั้งที่ ซูซูกิ พร้อมจะดึงความเป็นตัวตนของคุณออกมา

โดยในบูธ ซูซูกิ ได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ไม่ว่าจะเป็นรถซูเปอร์ไบค์ระดับเวิลด์คลาส อย่าง Suzuki KATANA, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-R1000R และ Suzuki GSX-R1000 ต่อมาที่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000, Suzuki GSX-S1000F, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650X และ Suzuki SV650

ถัดมาที่รถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT และ Suzuki V-Strom 650XT นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้นำ Suzuki Boulevard รถจักรยานยนต์สไตล์ครูสเซอร์มาให้ทุกท่านได้สัมผัส และมาถึงไฮไลท์ที่ทุกท่านรอคอย นั่นก็คือ New Suzuki Burgman 400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมคลาส ที่จะมาอวดโฉมพร้อมเปิดจอง สนนราคาที่ 214,000 บาท และพิเศษสุด ซูซูกิ ขอมอบของขวัญให้ลูกค้าซูซูกิด้วยราคาพิเศษ 199,000 บาท สำหรับ 100 คันแรกเท่านั้น


อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นอิสระ อาทิ Suzuki Burgman 200, Suzuki VanVan 200, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ในส่วน Accessories มีอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ รวมทั้ง Apparel ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจากซูซูกิ พร้อมของที่ระลึก มาให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างมากมาย นอกจากนี้ ซูซูกิ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษกับข้อเสนอดีๆ ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ให้ได้เลือกก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ โดยท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขาย พร้อมให้คำแนะนำท่าน ขอเชิญทุกท่านร่วมมาเติมเต็มความสุขไปกับทุกเส้นทางกับซูซูกิ ณ บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บูธเลขที่ G08 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ ซูซูกิ ยกทัพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ถล่มงาน motor expo 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)