ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

A.P.Honda เปิด CUB House ใจกลางเมืองอุบลราชธานี

ข่าว icon 25 พ.ย. 62 icon 4,122
A.P.Honda เปิด CUB House ใจกลางเมืองอุบลราชธานี  


เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับ เกียรติสุรนนท์กรุ๊ป เปิดตัว Cub House Ubonratchathani โชว์รูมคับเฮ้าส์สาขาใหม่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี วางกลยุทธ์เป็นแฟลกชิพสโตร์ของภาคอีสานตอนล่างภายใต้คอนเซ็ปต์ Co-Creation Lifestyle Station เจาะตลาดวัยรุ่นกลุ่มบนที่มีกำลังซื้อสูง และมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่แตกต่าง พร้อมเปิดบริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มร.ชิเกโต คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยคับเฮ้าส์เมื่อปี 2560 ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด และเกิดเป็นกระแสบอกต่อในวงกว้าง การขยายตลาดสู่ภูมิภาคต่างๆ ในช่วงสองปีที่ผ่านมายิ่งทำให้ความนิยมในแบรนด์คับเฮ้าส์มีมากขึ้น โดยเฉพาะตามหัวเมืองสำคัญในจังหวัดใหญ่ และในครั้งนี้เราพร้อมแล้วกับการรุกตลาดอีสานตอนล่างด้วยคับเฮ้าส์อุบลราชธานี (CUB House Ubonratchathani) ซึ่งเป็นคับเฮ้าส์สาขาที่ 12 ที่นี่จะเป็นแหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Co-Creation Lifestyle Space หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร และมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าระดับตำนานมารวมอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว 


โดยมีสองโมเดลสำคัญที่กำลังได้รับความนิยมเป็นตัวธงนั่นคือ Honda C125 รถดีไซน์คลาสสิกถอด DNA มาจาก C100 Original ปี 1958 แต่ลงตัวด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ และ Honda Monkey ที่ได้รับอิทธิพลการออกแบบมาจาก Monkey Z50 ปี 1967 กลายเป็น Boy Toy ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งผู้ใช้และนักสะสม"

"ที่คับเฮ้าส์อุบลราชธานี ลูกค้าทุกคนจะสนุกไปกับประสบการณ์ที่เราส่งมอบให้ผ่านรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเราเน้นทุกองค์ประกอบโดยเฉพาะความสนุกจากการแต่งรถ เพราะเราได้นำแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งมาให้วัยรุ่นได้เลือกกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น H2C for CUB House, Bikers, G-Craft, Kitaco, Moriwaki รวมหลายร้อยรายการ ที่สำคัญคือเรามีผู้เชี่ยวชาญในด้านการตกแต่งหรือ Moto Stylist คอยให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะชอบแบบไหนก็สามารถปรับแต่งได้หมด เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะวัยรุ่นกลุ่มบนทั้งในตัวจังหวัดอุบลราชธานีและรอบนอกอย่างรวดเร็ว"


นายกิตติพล เกียรติสุรนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เกียรติสุรนนท์อุบลราชธานี จำกัด เปิดเผยว่า "ฮอนด้าเกียรติสุรนนท์มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าร่วมกับเอ.พี.ฮอนด้า ในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียงมานานกว่า 40 ปี การเปิดคับเฮ้าส์อุบลในครั้งนี้คือ ย่างก้าวสำคัญสู่ธุรกิจใหม่ที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่เรื่องรถ แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ตั้งก้าวแรกที่เดินเข้ามาในร้าน ด้วยตัวร้านที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ตกแต่งในแบบอเมริกัน ลอฟต์ เน้นความเปลือยของผนังปูน อิฐ และโลหะ ให้กลิ่นอายของความดิบ 



โดยที่นี่จะไม่ได้เป็นเพียงร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แต่ยังเป็นจุดนัดพบของคนที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน มาพบกับอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์จาก Greyhound พูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียในการแต่งรถได้ตลอดเวลา เราตั้งใจที่จะทำให้คับเฮ้าส์อุบลกลายเป็นแลนด์มาร์คของคนรุ่นใหม่ และพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมผ่านการบริการตามมาตรฐานสูงสุดของฮอนด้าเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า"

คับเฮ้าส์อุบลราชธานี (CUB House Ubonratchathani) โดยการบริหารงานของเกียรติสุรนนท์ กรุ๊ป ตั้งอยู่บนถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.-17.00น. ชาวอุบลราชธานีสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของทางร้านได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ fb.com/cubhouseubonratchathani

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า a.p.honda จักรยานยนต์ฮอนด้า cub house

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)