ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว All New Honda CBR1000RR-R Fireblade ซูเปอร์ไบค์เรือธง DNA ตัวแข่ง MotoGP

ข่าว icon 6 พ.ย. 62 icon 4,700
เปิดตัว All New Honda CBR1000RR-R Fireblade ซูเปอร์ไบค์เรือธง DNA ตัวแข่ง MotoGP



ฮอนด้า มอเตอร์ ยุโรป ยกกองทัพรถจักรยานยนต์ปี 2020 เปิดตัวในงาน EICMA 2019 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี นำโดยโมเดลใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อขยายกลุ่มฐานตลาดไปยังสายเรซซิ่ง สายแอดเวนเจอร์ สายโรดสเตอร์และสายคอมมิวเตอร์ ตลอดปี 2020 งานแสดงรถจักรยานยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก EICMA 2019 (Esposizione Internazionale Ciclo Motociclo e Accessori 2019) ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 77 ภายใต้แนวคิด Revolutionary Motion หรือ "ปฏิวัติการเคลื่อนไหว"


ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเปิดตัว All New Honda CBR1000RR-R อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก โดยซูเปอร์ไบค์รุ่นเรือธงของค่าย ได้รับการออกแบบตัวถังใหม่ และเครื่องยนต์ทรงพลังที่ให้กำลังเพิ่มขึ้น 13%


ตลอดระยะเวลา 28 ปี คำว่า Honda Fireblade ถูกใช้ไปในความหมายของการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ การทรงตัวยอดเยี่ยม และความสนุกสนานในการขับขี่ ซึ่งโฉมใหม่ของ CBR1000RR-R กำลังจะเข้ามาถ่ายทอดบทบาทสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ Fireblade ด้วยสุดยอดสมรรถนะแบบ "เกิดมาเพื่อแข่งขัน" (Born to Race) 

ด้วยน้ำหนักรถเพียง 201 กิโลกรัม ถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ CBR1000RR-R Fireblade ถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจาก RC213V ตัวแข่งในรายการ MotoGP และซูเปอร์ไบค์ RC213V-S กับบล็อก 4 สูบเรียง ให้กำลังสูงสุด 160 กิโลวัตต์ ที่ 14,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 113 นิวตัน-เมตร ที่ 12,500 รอบต่อนาที

Honda CBR1000RR-R Fireblade ยังทำตลาดรุ่นสมรรถนะสูง SP ที่มาพร้อมระบบช่วงล่าง Ohlins Electronic Control ด้วยโช๊คหัวกลับรุ่น NPX ขนาด 43 มิลลิเมตร และโช๊คหลัง TTX36 Smart-EC ดิสก์เบรก Brembo Stylema คาลิปเปอร์ 4 สูบ เหมือนที่ใช้ใน RC213V-S และท่อไอเสียที่ทำจากวัสดุไทเทเนียมน้ำหนักเบาของ Akrapovic เพื่อตอบสนองการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด



ทั้งสองรุ่นออกแบบตามหลักแอโร่ไดนามิกที่ได้รับอิทธิพลมาจาก RC213V พร้อมเซนเซอร์วัดแรงเฉื่อย IMU 6 แกนของ Bosch แทนที่แบบเดิม 5 แกน มาช่วยควบคุมแรงบิดและการทรงตัว โดยทำงานร่วมกับระบบความปลอดภัยอื่นๆ เพื่อคำนวณการเคลื่อนไหวให้แม่นยำและปลอดภัยในทุกสภาพการขับขี่


Honda CBR1000RR-R Fireblade และ CBR1000RR-R Fireblade SP มีให้เลือก 2 สี คือ แดง Grand Prix Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น HRC และดำด้าน Matte Ballistic Black สำหรับราคาต้องมาลุ้นกันปลายปีว่าจะมีข่าวดีในงาน Motor Expo บ้านเราหรือไม่....ต้องคอยติดตามกันต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

eicma eicma 2019 all new honda cbr1000rr-r fireblade cbr1000rr-r fireblade all new honda

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)