ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สวนกระแส USA เลิก GSP เผยรถรุ่นประกอบในประเทศไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น

ข่าว icon 6 พ.ย. 62 icon 6,320

Harley Davison สวนกระแส USA เลิก GSP เผยรถรุ่นประกอบในประเทศไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น
Harley Davison (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน) ประกาศเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2020 ด้วยระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2020 ที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึงมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) อย่าง "อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด (Electra Glide Standard)" พร้อมให้ลูกค้าเลือกสรรมอเตอร์ไซค์ในฝันที่เพียบพร้อมทั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ และสไตล์หลากหลายรุ่น ซึ่งจะเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 1,299,000 บาท

มอเตอร์ไซค์อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด เป็นรุ่นพื้นฐาน เน้นมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปราศจากการเสริมแต่งใดๆ ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากต้นแบบรุ่นแกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่ง (Grand American Touring) ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยอิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด ถูกออกแบบสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการขับขี่ระยะไกลแบบวิถีดั้งเดิม ซึ่งต้องการตัดขาดจากเสียงอึกทึกทุกรูปแบบในชีวิตประจำวัน และสัมผัสความรื่นรมย์แห่งการเดินทางที่แท้จริง ด้วยรูปลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์ที่เรียบง่าย ไร้จอมอนิเตอร์ใดๆ ทำให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับประสบการณ์บนเส้นทางอย่างเต็มที่ ซึ่งประสบการณ์พื้นฐานอันไร้สิ่งรบกวนนี้ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบและวางโครงสร้างของ อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด โดยนำเสนอโทนสีดำ Vivid Black เพียงสีเดียว ในราคาเพียง 1,299,000 บาท
นอกจากรุ่นอิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด ยังมีมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาส่งเสียงคำรามให้กระหึ่มโชว์รูมทั้ง โร้ด คิง (Road King), โร้ด คิง สเปเชียล (Road King Special), สตรีท ไกลด์ สเปเชียล (Street Glide Special), โร้ด ไกลด์ สเปเชียล (Road Glide Special), และ อัลตร้า ลิมิเต็ด (Ultra Limited)

การเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่และการนำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูง ถือเป็นส่วนสนับสนุนการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ในการเพิ่มฐานลูกค้านักขับขี่ฮาร์ลีย์รุ่นใหม่ ผ่านการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์กลุ่มใหม่ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคหน้าใหม่ให้เข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น และช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของผู้จำหน่ายทั่วโลก

หนึ่งในฟีเจอร์การทำงานใหม่ที่พบในมอเตอร์ไซค์บางรุ่นของตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) รุ่นปี 2020 คือ Reflex Defensive Rider System* คือเทคโนโลยีคอลเลกชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อผสานสมรรถนะของมอเตอร์ไซค์ให้สอดคล้องกับระบบการยึดเกาะถนนในขณะที่เร่งความเร็ว ลดความเร็ว และเบรก โดยใช้ระบบควบคุมแชสซี การควบคุมเบรกด้วยระบบไฟฟ้า และเทคโนโลยีการส่งกำลังแบบใหม่ล่าสุด

"นักขับขี่ในเมืองไทยที่หลงใหลมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่นปี 2020 ของเราพร้อมสร้างความประทับใจแก่นักขับขี่ที่ต้องการโลดแล่นบนท้องถนน ด้วยมอเตอร์ไซค์คันใหม่ได้อย่างแน่นอน" นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าว "การเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จะเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยการกำหนดราคาของรถตระกูลทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงรุ่น อิเล็กตร้า ไกลด์ (Electra Glide) และโร้ด คิง (Road King) ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,299,000 บาท นอกจากนี้ รถรุ่นปี 2020 ยังมีโทนสีใหม่ให้เลือกมากถึง 18 สี"
* ยกเว้นในรุ่น อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด และ โร้ด คิง
อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด (ใหม่) (Electra Glide Standard) (New)

อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด ใหม่ ติดตั้งด้วยเครื่องยนต์พลังสูงรุ่นมิลวอกี-เอต 107 (Milwaukee-Eight 107) จึงเป็น "มอเตอร์ไซค์สไตล์ลำลอง" ที่เน้นมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปราศจากการเสริมแต่งใดๆ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากต้นแบบฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่นแกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่ง (Grand American Touring) อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ระยะไกลแบบดั้งเดิม ซึ่งต้องการตัดขาดจากการรบกวนในทุกรูปแบบในชีวิตประจำวัน ด้วยรูปลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์ที่เรียบง่าย ไร้จอมอนิเตอร์ใดๆ เพื่อให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับประสบการณ์บนเส้นทางอย่างเต็มที่ ซึ่งประสบการณ์ไร้สิ่งรบกวนใดๆ นี้ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบและวางโครงสร้างของ อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด โดยนำเสนอโทนสีดำ Vivid Black เพียงสีเดียว
โร้ด คิง (Road King)

โร้ด คิง (Road King) แม้ไฟหน้าและกรอบสไตล์เฮียวาทา (Hiawatha) ได้ถูกคิดค้นขึ้นมาตั้งแต่ยุคทศวรรษ 60 แต่สมรรถนะเครื่องยนต์รุ่นมิลวอกี-เอต 107 (Milwaukee-Eight 107) ทำให้ส่วนประกอบนี้กลับมาโลดแล่นในวันนี้ได้อีกครั้งในรุ่นโร้ด คิง (Road King) ระบบกันสะเทือน Showa Dual-bending Valve Front Suspension และ Rear Emulsion Shocks ช่วยให้นักขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างสมบูรณ์เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย มาพร้อมล้อแบบ Impeller Wheel และกระเป๋าข้างแบบ One-touch เพื่อมอบรูปลักษณ์มอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกที่สวยทุกมุมมอง
โร้ด คิง สเปเชียล (Road King Special)

โร้ด คิง สเปเชียล (Road King Special) มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นมิลวอกี-เอต 114 (Milwaukee-Eight 114) รุ่นใหม่ เพื่อให้นักขับขี่โลดแล่นและปลดเปลื้องพันธนาการไปบนล้อดีไซน์กังหันอย่างอิสระเสรี ติดตั้งกระเป๋าข้างแบบขยายและกรอบไฟหน้าแบบรถตำรวจสีดำสนิท พร้อมตกแต่งด้วยขอบวงแหวนสีดำรับกัน
สตรีท ไกลด์ สเปเชียล (Street Glide Special)

สตรีท ไกลด์ สเปเชียล (Street Glide Special) ดีไซน์ในลุคสิงห์รถแต่งเจ้าถนนที่จะสะกดทุกคู่สายตา โดยรุ่นนี้เสริมประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์รุ่นมิลวอกี-เอต 114 (Milwaukee-Eight 114) เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือใคร นอกจากนี้รถรุ่นปี 2020 ยังมาพร้อม Reflex Defensive Rider System ระบบช่วยควบคุมการขับขี่ คือเทคโนโลยีคอลเลกชันที่ออกแบบมาเพื่อผสานสมรรถนะมอเตอร์ไซค์ให้สอดคล้องกับระบบการยึดเกาะถนนในขณะที่รถมีความเร็วและเบรก เพื่อช่วยสนับสนุนการขับขี่ในยามที่คุณเร่งเครื่องหรือหยุดรถทั้งบนทางตรงหรือในขณะเลี้ยว
โร้ด ไกลด์ สเปเชียล (Road Glide Special)

โร้ด ไกลด์ สเปเชียล (Road Glide Special) ออกแบบโดยตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกเพื่อเพิ่มฟีเจอร์การทำงานแบบครบครัน เสริมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 114 V-Twin ให้คุณพร้อมออกไปผจญภัยในทุกสภาวะ โดยเป็นรุ่นที่มีความจุเครื่องยนต์สูงสุดในรุ่นมาตรฐานตระกูลทัวร์ริ่งของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ด้วยกำลังการขับเคลื่อนทางเรียบ 114 ลูกบาศก์นิ้ว มาพร้อม Reflex Defensive Rider System ระบบช่วยควบคุมการขับขี่ คือเทคโนโลยีคอลเลกชันที่ออกแบบมาเพื่อผสานสมรรถนะมอเตอร์ไซค์ให้สอดคล้องกับระบบการยึดเกาะถนนในขณะที่รถมีความเร็วและเบรก เพื่อช่วยสนับสนุนการขับขี่ในยามที่คุณเร่งเครื่องหรือหยุดรถทั้งบนทางตรงหรือในขณะเลี้ยว เพื่อช่วยสนับสนุนการขับขี่ในยามที่คุณเร่งเครื่องหรือหยุดรถทั้งบนทางตรงหรือในขณะเลี้ยว
อัลตร้า ลิมิเต็ด (Road Glide Special)

อัลตร้า ลิมิเต็ด (Ultra Limited) ด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์รุ่น Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114 V-Twin ไปจนถึงแฮนด์จับแบบทำความร้อน ทำให้รุ่นอัลตร้า ลิมิเต็ด เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีความสมดุลอย่างยิ่ง ทั้งแฟริ่งแบบปีกค้างคาวและช่องระบายอากาศแบบแยก เพื่อการเสริมการถ่ายเทความร้อนและลดการกระแทกส่วนหัว รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ BOOM! GTS, การควบคุมการขับขี่ระยะไกลด้วยระบบไฟฟ้า, ระบบกันสะเทือนทั้งหน้าและหลังที่ตอบสนองฉับไว และกล่องเก็บสัมภาระ Tour-Pak ที่ใหญ่พอสำหรับเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มศีรษะสองใบ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกโทนสีใหม่แบบสีดำสนิท มอบภาพลักษณ์ที่น่าเกรงขามและเปี่ยมพลังแก่คุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน harley davidson ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ส่วนกระแส usa เลิก gsp เผยรถรุ่นประกอบในประเทศไทยราคาถูกลง! usa gsp

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)