ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Marquez คะแนนสะสมใกล้คว้าแชมป์ MotoGP 2019 หลังชัยชนะที่ Aragon GP

ข่าว icon 23 ก.ย. 62 icon 2,742
Marquez คะแนนสะสมใกล้คว้าแชมป์ MotoGP 2019 หลังชัยชนะที่ Aragon GP

Marc Marquez ทีม Repsol Honda นำห่างคู่แข่งในการแข่งขันรายการ Gran Premio Michelin de Aragon ที่สนาม MotorLand Aragon ตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ทจนจบการแข่งขัน โดยมี Andrea Dovizioso จาก Ducati Team และ Jack Miller ทีม Pramac Racing ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

Marquez ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล ตามมาด้วย Fabio Quartararo ทีม Petronas Yamaha SRT และ Maverick Vinales ทีม Monster Energy Yamaha MotoGP แต่หลังจากผ่านการแข่งขันรอบแรกไปกลายเป็น Miller ที่สามารถแซง Quartararo ขึ้นมาได้ ส่วน Vinales ตกไปเป็นอันดับที่ 4 ในโค้ง 12 เกิดการปะทะกันระหว่าง Alex Rins จาก Team Suzuki Ecstar กับ Franco Morbidelli ทีม Petronas Yamaha SRT จน Morbidelli ต้องออกจากการแข่งขันส่วน Rins หล่นไปอยู่อันดับ 17

จากนั้นไม่นานก็เป็น Vinales ที่แซง Quartararo ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ได้สำเร็จ ส่วน Marquez กำลังทิ้งห่างออกไป โดยนำห่าง Miller อยู่ถึง 1.8 วินาทีในรอบที่ 4 แล้วในที่สุด Vinales ก็สามารถแซง Miller ได้ในรอบที่ 8 ในกลุ่มลุ้นโพเดี้ยม Dovizioso ก็สามารถแซงผ่าน Quartararo ได้สำเร็จในรอบที่ 9

การแข่งขันดูเหมือนจะเป็นของ Vinales, Miller และ Dovizioso เพราะ Maquez นั้นนำค่อนข้างจะห่างพอสมควร แล้วก็เป็น Dovizioso ที่แซงผ่าน Miller ขึ้นมาได้ ส่วน Vinales เริ่มความเร็วลดลงเรื่อยๆ จนถูก Dovizioso แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ด้วยสภาพยางของ Vinales ที่ต้องประคองให้จบการแข่งขันในอันดับ 3 ค่อนข้างจะกดดัน แต่แล้วก็เป็น Miller ที่แซงผ่านไปคว้าอันดับ 3 จนได้ในรอบสุดท้าย

Marquez คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ คว้า 25 คะแนน ทิ้งห่างคะแนนสะสมไปอีกโดยมี Dovizioso ตามมาห่างๆ ถึง 98 คะแนน ส่วน Dovizioso รับอันดับที่ 2 โดยมี Miller ตามมาเป็นอันดับ 3 ด้าน Vinales ถูกทิ้งให้ผิดหวังกับอันดับที่ 4 มีลุ้นว่า Marquez จะคว้าตำแหน่งแชมป์โลก MotoGp 2019 ในประเทศไทย ในรายการ PTT Thailand Grand Prix ณ สนาม Chang International Circuit


ผลการแข่งขัน MotoGP รายการ  Gran Premio Michelin de Aragon ที่สนาม MotorLand Aragon



*ขอบคุณข้อมูลจาก โมโตจีพี.คอม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี motogp 2019 โมโตจีพี 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)