ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่าเผยโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ครั้งที่ 31" ติวเข้ามหาวิทยาลัยพร้อม"อเล็กซ์ เรนเดล" ร่วมแจม

ข่าว icon 11 ก.ย. 62 icon 2,294
ยามาฮ่าเผยโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ครั้งที่ 31" ติวเข้ามหาวิทยาลัยพร้อม "อเล็กซ์ เรนเดล" ร่วมแจม

เมื่อนักเรียนใกล้จะจบมัธยมปลาย สิ่งแรกที่ต้องเตรียมตัวอย่างจริงจังก็คือ "การติวเข้มเพื่อเตรียมสอบเข้ารั้วมหาวิทยาลัย แต่ด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นและมีความท้าทายในการทำข้อสอบมากขึ้น ทางยามาฮ่าเล็งเห็นความสำคัญของเรื่องนี้จึงร่วมกับแบรนด์สานต่อโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" พลัส ครั้งที่ 31 จัด 23 ติวเตอร์ชื่อดัง ติว 8 วิชา เพื่อพิชิตฝันสู่รั้วมหาวิทยาลัยอย่างมั่นใจ พร้อมดึงดารานักแสดงสุดฮอตรักษ์โลก "อเล็กซ์ เรนเดล" ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์

นายพิษณุศักดิ์ ทรงสัตย์ ผู้จัดการอาวุโสแผนกกิจกรรมภาพลักษณ์ตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวเปิดโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ พลัส ปีที่ 31" อัปเกรดสมอง พิชิตทุกฝัน สุดยอดโครงการติวเข้มระดับประเทศ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้น้องๆ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ เตรียมความพร้อมในการสอบแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัย โดยมี "อเล็กซ์ เรนเดล" เป็นวิทยากรถ่ายทอดเคล็ดลับ ณ ห้องประชุมสุธรรม อารีกุล อาคารสารนิเทศ 50 ปีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน 

ข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ รับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. - 14 ต.ค.2562 และเริ่มติวพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 19 - 22 ต.ค. 2562 ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brandssummercamp.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า yamah แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ อเล็กซ์ เรนเดล ดาราอเล็กซ์ เรนเดล ศิลปิน นักแสดง

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)