ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่าจัดกิจกรรมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ALL NEW YAMAHA XSR155 สู่สาธารณชน

ข่าว icon 5 ก.ย. 62 icon 3,868
ยามาฮ่าจัดกิจกรรมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ALL NEW YAMAHA XSR155 สู่สาธารณชน


มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานกิจกรรม Sport Heritage District กับ ALL NEW YAMAHA XSR155 เผยโฉมอย่างเป็นทางการสู่สาธารณชน พร้อมยกทัพรถจักรยานยนต์ ALL NEW YAMAHA XSR155 แบบคัสตอมจากสำนักแต่งชื่อดังมาอวดโฉมสู่สาธารณชน เพื่อเป็นแนวทางในการตกแต่ง ALL NEW YAMAHA XSR155 



และภายในงานยังมี XSR155 Fashion Runway โดยฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2562 อีกทั้งเพลิดเพลินกับการช้อปปิงสินค้าสไตล์ Heritage ราคาพิเศษ อิ่มอร่อยกับบูธอาหารและเครื่องดื่มมากมาย 


ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม กับเสียงดนตรีย้อนกาลเวลาตามแบบวิถีเดิมผสานกับเทคโนโลยีเครื่องดนตรี และเทคนิคการร้องเพลงที่ทันสมัยในปัจจุบัน โดยกิจกรรม Sport Heritage District กับ ALL NEW YAMAHA XSR155 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่ ล้ง 1919 เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha all new yamaha xsr155 xsr155

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)