ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นับถอยหลัง ยามาฮ่า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ลายโมโตจีพีมอนสเตอร์ใหม่

ข่าว icon 31 ก.ค. 62 icon 6,208
นับถอยหลัง ยามาฮ่า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ลายโมโตจีพีมอนสเตอร์ใหม่

 
หลังจาก ยามาฮ่า อินโดนิเซีย เปิดตัวพร้อมรับจองมอเตอร์ไซค์ลายโมโตจีพีใหม่ ลายมอนสเตอร์ในงาน Jakarta Fair Kemayoran 2019 โดยมีรุ่นยอดนิยมตรงกับเมืองไทยเช่น  R15, Exciter 150 และ Aerox 155 โดยราคาในรุ่นออโตเมติกอย่างแอร็อกซ์ 155 คิดเป็นเงินไทยอยู่ราว 57,000 บาท เท่ากับเวอร์ชันโมโตจีพีเก่ามูฟวี่สตาร์ และ R15 ราคาคิดเป็นเงินไทยราว 80,000 บาท พร้อมกับหยุดจำหน่ายลายโมโตจีพีเก่า ทำให้หลายคนรอคอยการเปิดตัวในไทย ที่ยังคงทำขายลายโมโตจีพีเก่าอยู่ โดยทีมงานโมโตไบค์กูรูคาดว่าน่าจะภายในปีนี้ก่อนจบฤดูกาลโมโตจีพี 2019


โดยมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า เวอร์ชันโมโตจีพีใหม่ เริ่มทยอยส่งมอบตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนอินโดนิเซียที่ได้ประเดิมเปิดตัวเวอร์ชันนี้ก่อนก็เพราะมีฐานแฟนโมโตจีพีมากที่สุดประเทศหนึ่ง ด้านสเปคตัวรถยังคงเดิมทั้งหมด


เรื่องและภาพโดย www.oto.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า อาร์15 โมโตจีพี แอร็อกซ์ 155 แอร็อกซ์ 155 โมโตจีพี yamaha aerox motogp monster energy

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)