ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีญาเลส ควบรถยามาฮ่า YZR-M1 คว้าที่ 2 ศึก MotoGP สนามที่ 9 ซัคเซ่นริง เยอรมนี

ข่าว icon 8 ก.ค. 62 icon 2,755
บีญาเลส ควบรถยามาฮ่า YZR-M1 คว้าที่ 2 ศึก MotoGP สนามที่ 9 ซัคเซ่นริง เยอรมนี 

"ท็อปกัน" มาเวริค บีญาเลส #12 ยอดนักบิดชาวสเปน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ควบรถแข่ง Yamaha YZR-M1 คว้าโพเดี้ยมอันดับ 2 เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ส่งท้ายครึ่งฤดูกาลแรก โมโตจีพี ศึกโมโตจีพี 2019 สนามที่ 9 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็ว ที่ ซัคเซ่นริง ประเทศเยอรมนี ระยะทางต่อรอบ 3.671 กิโลเมตร ชิงชัยทั้งสิ้น 30 รอบสนาม

การแข่งรถจักรยานยนต์ระทึกโลก MotoGP เริ่มโดย ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ #20 นักบิดดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ประจำการณ์ในกริดที่ 2 ขนาบข้างด้วย มาเวริค บีญาเลส #12 ดาวบิดสแปนิช สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในกริดที่ 3

ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ดาวรุ่งอิตาเลียน สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ได้เริ่มเกมจากกริดสตาร์ทที่ 7 ส่วน "เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 นักบิดจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ประจำการณ์ในกริดที่ 11

สนามนี้มีผลงานอันยอดเยี่ยมของ มาเวริค บีญาเลส #12 หลังประเดิมแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเองจากเกมในสนามก่อนหน้านี้ ที่เนเธอร์แลนด์ โดย ดาวบิดสแปนิช ทะยานจากกริดที่ 3 ขึ้นมาไล่บดในกลุ่มหัวแถว ก่อนจะควบรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 รับธงตาหมากรุกในอันดับ 2 ก้าวขึ้นรับรางวัลบนโพเดี้ยมได้อย่างต่อเนื่อง

รวมถึง วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ซูเปอร์สตาร์นักบิด สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ไล่แซงคู่แข่งไต่จากกริดที่ 11 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 8 ตามด้วย ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ดาวรุ่งสังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ในอันดับ 9 ส่วน ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ #20 พลาดล้มต้องออกจากการแข่งขันอย่างน่าเสียดาย
สำหรับ ศึกโมโตจีพี 2019 จะพักเบรกครึ่งฤดูกาลราว 4 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาดวลความเร็วสนามที่ 10 ในวันที่ 4 สิงหาคม ที่ ออโตโมโตโดรม เบอร์โน่ สาธารณรัฐเช็ก โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand




แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า motogp รถจักรยานยนต์ โมโตจีพี ทีมยามาฮ่า บีญาเลส ควบรถยามาฮ่า yzr-m1 คว้าที่ 2 ศึก motogp สนามที่ 9 ซัคเซ่นริง เยอรมนี รถจักรยนต์ยามาฮ่า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)