ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ฟอร์มเฉียบใน ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 ที่ ญี่ปุ่น

ข่าว icon 1 ก.ค. 62 icon 2,258
Yamaha ฟอร์มเฉียบใน ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 ที่ ญี่ปุ่น

พีรพงศ์ บุญเลิศ นักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ตัวเต็งแชมป์เอเชีย ยังโชว์ฟอร์มการขับขี่ ได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการกระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R6 ขับเคี่ยวกับคู่แข่งที่มีฝีมือระดับแถวหน้าของเอเชียแบบสุดมันส์ ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียรุ่น SUPERSPORTS 600cc รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 4 ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 28 - 30 มิถุนายน 2562 ณ สนามซูซูก้า ประเทศญี่ปุ่น
Race 1 : เทพต๋ง ยังยืนโพเดี้ยม SS600 ติดต่อ 7 เรซ คะแนนนำโด่งรุ่น SS600

ขุนพลนักบิดสังกัดทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงพร้อมเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกชิงแชมป์เอเชียชิงความเป็นเจ้าความเร็วสองล้อทางเรียบ รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 4 โดย เทพต๋ง - พีรพงศ์ บุญเลิศ หมายเลข 26 ตัวเต็งแชมป์เอเชียรุ่น SUPERSPORTS 600cc ต้องเจอกับเกมสุดหินจากคู่แข่งที่คอยไล่บี้เพื่อตัดแต้ม แต่ยังคงแข็งแกร่งด้วยการประคองรถแข่ง YZF-R6 ทะยานผ่านธงตราหมากรุกคว้าชัยชนะอันดับที่ 3 ผงาดขึ้นยืนโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมรั้งตำแหน่งผู้นำคะแนนสะสมต่อไปด้วยการมี 166 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาอยู่ 86 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 เรซเท่านั้น

ส่วนในรุ่น ASIA SUPERBIKE 1000cc คู่หูนักบิดดีกรีแชมป์เอเชียของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม แสตมป์ - อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ หมายเลข 24 และ โฟลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ หมายเลข 56 แม้จะต้องขับเคี่ยวกับนักแข่งฝีมือพระกาฬของเอเชียตลอดเกมการชิงชัย แต่ก็ยังสามารถเค้นฟอร์มเก่งกระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R1 ทะยานเข้าเส้นชัยเก็บแต้มเพิ่มได้แบบเป็นกอบเป็นกำ โดย แสตมป์ - อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ สามารถจบการแข่งขันในอันดับ 4 เก็บเพิ่มได้ 13 คะแนน รวมเป็น 89 คะแนน ส่วน โฟลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ตามเข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 7 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มได้ 9 แต้ม รวมเป็น 61 คะแนน โดยทั้งคู่ขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 4 และ 7 บนตารางคะแนนสะสมตามลำดับ

Race 2 : เทพต๋ง ฟอร์มโหดบิด YZF-R6 ลุยฝน ครองบัลลังก์แชมป์ SS600 

สำหรับการแข่งขันเรซที่ 2 ของทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โดย เทพต๋ง - พีรพงศ์ บุญเลิศ หมายเลข 26 ตัวเต็งแชมป์เอเชียรุ่น SUPERSPORTS 600cc ระเบิดพลังเค้นฟอร์มเก่ง กระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R6 ฝ่าสายฝนที่ตกลงมาตลอดเกม ขับเคี่ยวไล่บู๊กับนักบิดเจ้าถิ่นได้อย่างระทึกสุดมันส์ ก่อนทะยานเข้าเส้นชัยคว้าอันดับที่ 1 นำธงชาติไทยสะบัดบนยอดโพเดี้ยมได้สำเร็จ



ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียรุ่น SUPERSPORTS 600cc เรซที่ 2 รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ประจำปีไปอีกก้าว ด้วยการรั้งตำแหน่งผู้นำคะแนนสะสมที่มี 191 คะแนน กับสุดยอดผลงานการยืนโพเดี้ยมทุกเรซการชิงชัย ทิ้งห่างอันดับ 2 ที่มีเพียง 93 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 เรซ และมีแต้มให้เก็บอีก 150 คะแนน เท่านั้น

ด้าน ASIA SUPERBIKE 1000cc ฟอร์มสุดเดือดเกม Wet Race โฟลท-รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ หมายเลข 56 และ แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ หมายเลข 24 คู่หูนักบิดดีกรีแชมป์เอเชียของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ลงสนามชิงชัยด้วยรถแข่ง YZF-R1 โชว์ฟอร์มสุดเดือดในเกม Wet Race หลังฝนตกหนัก พร้อมเปิดเกมบู๊กับยอดฝีมือจากทั่วเอเชียตลอดทั้งเกมที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและกดดัน ก่อนที่ โฟลท - รัฐพงษ์ จะทะยานเข้าเส้นชัยคว้าอันดับที่ 4 พร้อมเก็บคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 74 คะแนน รั้งอันดับ 7 ส่วนทีมเมท แสตมป์ - อภิวัฒน์ ก็สามารถตามเข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 8 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 97 คะแนน รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนสะสมในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียรุ่น ASIA SUPERBIKE 1000cc เรซที่ 2 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า asia road racing championship 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)