ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha จัดทัพรถจักรยานยนต์ออโตเมติก หนุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว"

ข่าว icon 20 มิ.ย. 62 icon 2,217
Yamaha จัดทัพรถจักรยานยนต์ออโตเมติก หนุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว"

นายพิษณุศักดิ์ ทรงสัตย์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกกิจกรรมภาพลักษณ์ตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ส่งมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติก ให้กับ นายอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) และผู้บริหารทีมก้าวคนละก้าว เพื่อใช้เป็นรถออฟฟิเชียลเซอร์วิส อำนวยความสะดวกในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ใน 5 ภูมิภาคทั่วไทย

สำหรับโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ในครั้งนี้จะเป็นการวิ่งระยะสั้น เพื่อสร้างความตระหนักรู้และเชิญชวนพี่น้องชาวไทยมาร่วมออกกำลังกาย ซึ่งเป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพที่ดี ทั้งยังสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลสำหรับชุมชนที่มีความใกล้ชิดกับประชาชน ให้มีศักยภาพในการรักษาผู้ป่วย

โดยโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จะออกสตาร์ทที่ ภาคอีสานในวันที่ 14-16 มิถุนายน ต่อด้วยภาคใต้ในวันที่ 4-6 ตุลาคม หลังจากนั้นเป็นคิวของภาคเหนือ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม ส่วนภาคตะวันออกและภาคกลาง จะมีขึ้นในปีหน้าช่วงเดือนมีนาคมและพฤษภาคม ตามลำดับ โดยการส่งมอบกองทัพรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งและร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมดังกล่าวมีขึ้น ณ ศาลากลาง จ.ขอนแก่น เมื่อเร็วๆ นี้

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th Facebook : Yamaha Society Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า ก้าวคนละก้าว จักรยานยนต์ยามาฮ่า รถจักรยานยนต์ออโตเมติก

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)